Uống cốc nước này mỗi tối, mỡ bụng tới mấy cũng sẽ dần tiêu biến

Thứ nước thần thánh có thể tiến công bay hết mỡ bụng chính là nước chanh gừng mật ong. Cả 3 nguyên liệu này đều được coi là thần dược làm cho đẹp, giảm cân của chị em.

1. Tác dụng:

- Yếu tố của chanh có đông đảo axit tạo điều kiện cho việc đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, song song thanh lọc thân thể.

- Gừng có vị ấm chứa thích hợp chất hữu dụng khiến tăng nhanh quá trình chuyển hóa của thân thể. Xúc tiến sự mua bán chất, hạn cế tiếp thu và tích mỡ nên có tác dụng rất lớn trong việc giảm cân.

- Vị ngọt có trong mật ong có nhân tố là tinh trục đường tự nhiên nên rất khả quan trong việc tạo cảm giác no bụng. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể sẽ không cảm thấy đói, chặn lại việc nạp năng lượng bằng đồ ăn nhưng bên trong quá trình đốt mỡ đang diễn ra.

2. Chất liệu cần sẵn sàng:

- 1 củ gừng.

- 1 quả chanh.

- 2 thìa mật ong.

- 1l nước chín.

- Rây lọc, nồi, bát, lọ thủy tinh.

Chất liệu cần sẵn sàng

3. Phương pháp khiến

- Bổ đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt cho ra bát, rồi bỏ hạt.

- Gừng đem rửa sạch sẽ, cạo bỏ vỏ, thái lát rồi cho tham gia máy xay xay nhuyễn. 

- Rồi bỏ gừng vào nồi đun sôi cùng 1lit nước chừng mực 10 phút. Tới khi sôi thì vặn vẹo nhỏ tuổi lửa đun thêm chừng mực 20-30 phút nữa để tinh chất có trong gừng ngấm hét vào nước rồi tắt bếp.

- Đợi nước nguội chút thì dùng rây lọc tách riêng bã và nước gừng ra cốc.

- Cho nước cốt chanh và mật ong vào hòa lẫn nước nước gừng, sử dụng thìa khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn thích hợp hệt nhau. Sau đó bạn cho vào bình và bảo quản trong tủ lạnh.

4. Cách sử dụng:

- Mỗi tối, sau khi ăn hoàn thành mức độ 2-3 tiếng, bạn uống 1 cốc nước chanh gừng mật ong này để mỡ bụng bị tàn phá gọn nhé! 

- Ngoài ra, bạn có thể uống sau bữa sáng, bữa trưa để có kết quả tốt nhất. Sau 2 tuần bạn sẽ giật mình khi nhìn vòng 2 của mình đó.

Chuyên cần uống nước này mỗi tối bạn sẽ giảm mỡ bụng một cách mau lẹ


Xem tại: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.