Kiểu họa tiết bạt tử mọi chàng thanh niên cần phải mặc một lần trong đời

Dùng hoạ tiết rằn rện được các tín đồ thời trang mến mộ năm 2016 làm cho cơ bản, BST The Mistery muốn thể hiện sự quan trọng tới sự mãnh liệt, sự thèm khát khao về tình yêu của thanh niên với tuyên ngôn "Chỉ cần họ yêu nhau, cả trái đất sẽ là của họ".

Rằn ri một họa tiết tưởng chừng mực như rất kén người mặc nhưng luôn có sinh khí mãnh liệt và hiện tại đã được upgrade sự khác lạ không kém cạnh bất cứ họa tiết nào.

Rằn ri có sức sống rất bền bỉ hơn bất kỳ kiểu nào khác. Giả dụ như họa tiết kẻ ô, chấm bi đươc chuộng rồi lỗi mốt sau một thời gian thì rằn rện vẫn tồn tại và được mến mộ qua phổ thông thập kỷ.

Không chỉ được vận dụng trong những mẫu bắt mắt vận dụng, kiểu hoạ tiết này còn được bộc lộ khỏe mạnh trong những mẫu đồ tắm.

Không thể phủ kiếm được sự gợi cảm và có phần hoang dại khó cưỡng của kiểu hoạ tiết này.

Tone màu trầm luôn cộng thêm sức hấp dẫn khác lạ cho những chàng trai. Vừa có thể tự tin dạo xã năng động lại phù hợp cho chốn công sở là ưu thế khi bạn sở hữu một chiếc áo sơ sơ mi rằn rện dáng bộ.

Sự linh động trong những kiến tạo và những cụ thể khiến rằn rện thích hợp cho cả 2 giới mà vẫn mang nét đẹp đặc thù riêng.

Sự hấp dẫn đầy huyền hoặc của phái nữ luôn là niềm thèm khát của cánh mày râu.

Nếu bạn còn ý nghĩ xưa cũ là vest chắc nịch và chỉ bỏ ra cho những người chững chạc thì bạn đã nhầm!

Vest hoàn toàn hiện đại khi được thổi hồn những hoạ tiết và thể hiện những điểm chấm phá mới lạ.

Hỡi các chàng trai! Hãy tự làm mới hình ảnh bằng những lựa chọn mới mẻ, đừng bỏ qua những hoạ tiết bắt mắt để những chiếc áo sơ mi không trở thành nhàm chán.

Một tí khoáng đạt và lãng mạn với sơ mi hoa nhí sẽ tạo sự thu hút ngọt ngào khi bạn xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Photo : Kelvin Nguyễn

Model: Trằn Mạnh Khanh- Hà Trọng Tài - Nga Tây

Stylist: Hoàng Khánh

Tìm: Zim zoe


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.