Mang bầu sát ngày đẻ, mẹ 8x vẫn đẹp mòn con mắt

Gần ngày “vượt cạn”, chị Cao Mỹ Dung (36 tuổi- Tp.HCM) vẫn dạo xã hàng ngày với những bước đi vội vã. Nhìn từ xa, khó bạn nào có thể trông thấy chị là một bà mẹ bỉm sữa có mang lần thứ 2.  Bởi, chị có vóc dáng khá thon gọn, dần dần chân di chuyển nữ tính và không ì ạch như rộng rãi mẹ bầu khác. Chị tâm tư: “Để có cơ thể đẹp, tràn trề sức sống, chính mình đã vâng lệnh đúng chế độ sinh hoạt và thưởng thức mang tính chất kỹ thuật”.

Cơ chế ăn uống: Tham gia con không vào mẹ!

Mang thai tí hon thứ 2, chị Mỹ Dung chẳng hề hay biết. Chị kể, 8 tháng trước, chị bị tai nạn giao thông phải tới bệnh viện siêu thanh kiểm tra sức khỏe. Qua thăm khám, bác bỏ sĩ nhận thấy chị đang mang bầu ở tuần thứ 7. Nghe tin, chị hồi hộp và lo lắng cú ngã xe sẽ  tác động đến thai nhi. May mắn, đứa trẻ trong bụng chị vẫn an ninh.

Trong khoảng ngày mang bầu, chị Dung mở đầu thi hành cách thức thưởng thức khoa học với nguyên tắc "tham gia con không tham gia mẹ". Theo đó, chị ăn phổ thông rau xanh và giải khát nhằm bổ sung các loại vitamin. Khác biệt, chị chẳng hề kiêng bất kỳ loại rau quả nào.

Chị cho hay: “Lần mang bầu trước tiên, chính mình đã thử vận dụng chế độ ăn tham gia con không vào mẹ. Cho nên, mình đã rút ra được nhiều trải nghiệm chăm nom phiên bản thân khi có con lần này. Hàng ngày, mình thực thưởng thức theo thực đơn ít tinh bột, nhiều rau xanh và tăng mạnh các loại giết thịt, cá, tôm,…Riêng hoa quả, mình không kiêng khem bất kỳ loại nào. Mỗi thứ, bản thân bổ sung với lượng vừa phải để cung ứng đủ dưỡng chất, bảo đảm sức khỏe cho 2 mẹ con”.

Khi mang thai, chị Dung thi hành cơ chế ăn kỹ thuật theo nguyên lý "tham gia con không tham gia mẹ".

Ngoài kinh nghiệm từ lần sinh cô con gái đầu lòng, chị Mỹ Dung đã khám phá thêm tin tức dưỡng thai hiệu quả từ các dụng cụ tin báo.  Mỗi lần khám thai định kỳ, chị tìm hiểu thêm hình thức thưởng thức bỏ ra cho bà bầu trong khoảng các chuyên gia, chưng sĩ có chuyên ngành. Nhờ vậy, cơ thể chị luôn khỏe mạnh, thai nhi phát hành tốt. 

Tập yoga để giữ ý thức thoải mái

Chị Mỹ Dung san sớt, 3 tháng đầu thai nhi phát hành mạnh, chị hạn chế giễu chuyển di và đi lại đa dạng. Sang 04 tuần thứ 4, chị mở màn tới lớp học yoga dành cho bà bầu để cải thiện trạng thái đau lưng, đau tay khi thai to dần. Hơn nữa, yoga có thể giúp chị có ý thức dễ chịu, không cáu gắt với quần chúng bao quanh.

Nhờ tập yoga mỗi ngày, mẹ bỉm sữa cute đã sở hữu một body làm cho đa dạng thiếu phụ có mang phải ghen ghen tuông. “Với thói quen rèn luyện, bản thân đã có một sức khỏe tốt, vóc dáng thuôn gọn và tinh thần thoải mái. Dĩ nhiên, thai nhi càng lớn, phần bụng đã xuất hiện phổ biến vết rạn da dài”, chị Mỹ Dung cho hay.

Trong khi, chị có câu kết tập yoga để giữ ý thức dễ chịu, không cáu gắt

Khi nhắc đến những vết rạn sẽ làm xấu thân thể, chị Dung thản nhiên đáp: “Trước kia, thân thể  mình cũng hình thành đa dạng vết rạn ở bụng, hông khi mang thai. Sau sinh một 04 tuần, mình đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh gọn bằng bí quyết tiến hành quy trình mát-xa, tập thể dục nhẹ tại gia. Vì vậy, chính mình không hề lo ngại da sẽ nhăn nhúm hay xấu xí”.

Để ghi lại giây phút mang bầu ở bốn tuần cuối thai kỳ, chị Dung đã nhờ nhiếp ảnh gia đánh dấu hình ảnh đẹp của chị và cô con gái lớn. Chị cho hay, đây có thể là lần sinh con sau cuối của thê thiếp chồng chị. Thành ra, chị muốn cả ba mẹ con có khoảng thời điểm riêng tư bên nhau. Sau này các con khôn lớn, chị có thể cho con ngắm những bức hình về người mẹ xinh tươi đã nguyện hi sinh cả đời vì chúng!

Mẹ con chị Dung hạnh phúc khi được thợ chụp ảnh đánh dấu phút chốc bên nhau

Cô con gái đầu lòng của chị Dung hào hứng chờ đón em chào đời

Cô chị chăm chú ngắm nhìn đôi tất tay, tất chân mẹ sẵn sàng cho em

9 04 tuần mang bầu, cân nặng của chị Dung tập trung chính yếu tham gia em nhỏ bé. 

Bụng chị sinh ra những vết rạn da dài

Vấn đề đó chẳng hề làm cho chị sốt ruột, hoang mang

Trước kia, chị  đã lấy lại được vóc dáng thon gọn bằng phương pháp tiến hành các bước mát-xa, tập thể dục nhẹ tại gia

Đối với chị, các con là tất cả 


Tham khảo thêm: dao tao lai xe oto tphcm

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.