Đười ươi 48 tuổi thích thú khi hôn tham gia bụng đàn bà mang bầu

Năm rồi, chú đười ươi Rajang – 48 tuổi, từng nổi tiếng toàn thế giới sau màn âu yến bụng một mẹ bầu tại vườn thú Colchester và chính hành động này cũng làm cho chú “lọt vào mắt xanh” của các mẹ bầu.

Gần đây, một đoạn đoạn ghi hình về hành động cực cute này của chú Rajang lại tiếp tục được chia sớt đa dạng trong đồng đội mạng. Trong clip có thể thấy bà mẹ trẻ Kayley Bettany, 20 tuổi, đang đứng cạnh chú đười ươi và cách biệt nhau một tấm kính.

Clip chú đười ươi 48 tuổi hôn bụng bầu

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

Khi thấy chú Rajang, bà mẹ 20 tuổi đã thong thả tiến lại gần và thật bất thần khi cô kéo bụng bầu lên đã ngay tức tốc thú vị sự để ý của Rajang. Chú đười ươi nhìn chăm bẳm tham gia bụng bầu và tiến sát tới, sử dụng tay ve vuốt bụng bầu qua tấm kính. Thậm chí, Rajang còn có hành động hôn lên bụng bầu cực kì dễ thương.

Chú Rajang rất thích thú khi nhận ra bụng bầu. 

Chia sẻ với MailOnline, Bettany nói: “Khi Rajang tiến sát đến tôi, tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không nghĩ là chú đười ươi sẽ bức xúc như thế này khi nhận ra bụng bầu. Hành động của Rajang thật tuyệt vời và làm cho tôi xúc động.”

Năm rồi, Mirror Online cũng chia sẻ clip lôi cuốn về nụ hôn của Rajang lên bụng mẹ bầu Maisie Knight khi cô tham quan vườn thú Colchester. Clip thời điểm đó cũng được chia sẻ phổ quát trong tập thể và phần nhiều mẹ bầu tỏ ra thích thú, muốn một lần được đến thăm chú Rajang để được chú vuốt ve, âu yếm bụng bầu. 


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.