Angela Phương Trinh bị bóc làm cho màu quá trớn khi tập gym

Sở hữu thân hình hấp dẫn với số đo ba vòng đáng ước ao, Angela Phương Trinh càng ngày càng trở nên dễ thương và tự tin với mẫu mã của cô.

Để có được một thân hình tuyệt vời, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết, ngày nào cô cũng tới phòng tập, dù có muộn như thế nào cũng phải tập đề giữ được vóc dáng đẹp. Chuyên gia thể hình Phạm Văn Méc là người luôn theo sát các buổi tập để hướng dẫn cho cô.

Vừa qua, người đẹp vừa cho đăng vận chuyển một đoạn clip cô tập bài one arm dumbbell rows, với những động tác nhanh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh bị tập thể mạng nghĩ rằng đang làm màu quá trớn và những động tác cô tập chưa thật sự đúng.

Được biết động tác gym là một chuẩn mực thông thường, khi ứng dụng lên mỗi tư nhân, ít phổ thông sẽ có sự không giống nhau. Vì vậy chẳng thể chắc chắn Phương Trinh tập đúng hay sai qua một đoạn clip với đa dạng góc máy không giống nhau, nên chúng ta chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn là tốt nhất.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ video này trên youtube:  

Trước những lời đàm tiếu chĩa tham gia Angela Phương Trinh, Phạm Văn Mách nước đã tham gia cuộc để bảo kê cô. Anh nghĩ là nếu chưa thật sự nắm bắt về gym thì tốt nhất là đừng công bố, và cho rằng Phương Trinh không phải tập sai động tác.
 

Angela Phương Trinh tập luyện thể thao cần mẫn và luôn có HLV Phạm Văn Mách theo sát mỗi buổi tập.

Những hình ảnh hấp dẫn và khoẻ khoắn trong đoạn clip của cô được phổ thông người ái mộ đánh giá tốt ngợi.

Người đẹp hực hiện những động tác mạnh khỏe với sự chỉ dẫn của Phạm Văn Mách nước.

Dĩ nhiên cô vẫn bị cho là đang làm màu quá đà, và những động tác cô tập chưa thật sự đúng chuẩn.

Hầu hết những bình luận không tích cực khi người đẹp đăng vận tải đoạn clip.

Phạm Văn Mách đã vào cuộc để kiểm soát an ninh Angela Phương Trinh, anh nghĩ là giả dụ chưa thật sự nắm bắt về gym thì tốt nhất là đừng lên tiếng, và cho rằng Phương Trinh ko phải tập sai động tác.

Đa số những bình luận bóc mẽ người đẹp sinh năm 1995, dĩ nhiên động tác gym là một chuẩn mực khi ứng dụng lên mỗi cá nhân, ít phổ quát sẽ có sự không giống nhau. 


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.