Trị nám và tàn hương ghét bỏ nhờ 2 thực phẩm có sẵn trong bếp

Nám, tàn nhang sinh ra là do sự hắc tố melanin sản sinh dư thừa,  phân thành những mảng không đều màu trên da. Và những thói quen: thức khuya, sử dụng chất kích thích, ăn nhiều thực phẩm cừu cừu khiến cho da bạn bị lão hóa lập cập, hình thành nên nám, tàn hương.

Có thể bạn không nhân thức nhưng giá đỗ và củ cải chính là 2 thứ thần dược giúp bạn sa thải nám, tàn hương hiệu quả. Trong nhân tố của giá đỗ và củ cải chứa phổ thông vitamin C - loại chất chống oxy hóa có thể kiềm dè bỉu sự xuất hiện hắc sắc tố Melanin và chặn đứng các hắc tố trên da. Hơn nữa giá đỗ cũng chứa hồ hết Vitamin A giúp chặn lại việc đóng hộp tàn nhang, nám da, khiến cho trắng da và khiến cho da trở thành mịn màng hơn.

1. Chất liệu cần chuẩn bị:

- 100gr nắm giá đỗ.

- 200gr củ cải.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

2. Cách khiến:

- Giá đỗ đem rửa sạch sẽ cho tham gia máy xay xay nhuyễn rồi lọc bỏ buồn phiền, lấy nước ép dành cốc.

- Củ cải đem rửa sạch sẽ, gọt vỏ,thái miếng nhỏ rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn, lọc bỏ buồn bực lấy nước ép cho tham gia cốc.

- Trộn nước ép củ cải với nước ép giá đỗ theo tỉ lệ 2 phần nước ép giá, 1 phần nước ép tài sản rồi dùng thìa khuấy đều cho tới khi chiếm được hỗn hợp hệt nhau.

3. Cách dùng:

- Rửa mặt tinh khiết bằng sữa rửa mặt và nước ấm để thải trừ hết bụi bẩn và lỗ chân lông nở nang.

- Thoa hỗn phù hợp lên vùng da bị nám, tàn nhang, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

- Khắc ghi hỗn hợp trên da chừng mực 15-20 phút để các hắc tố được vứt bỏ hoàn toàn rồi rửa sạch sẽ lại bằng nước.

vận dụng bí quyết này 2-3 lần/tuần, sau 2 tuần những vết nám, tàn hương mờ đi nhận ra, đồng thời da của bạn cũng trắng hồng ranh con.


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.