Top 6 mỹ nhân Việt đáng ngắm nhất trên truyền hình

Những năm vừa mới đây, các chương trình truyền hình thực tế được yêu mến và có sự góp mặt của đa dạng người đẹp trong showbiz.

Mỗi người lại chọn cho bản thân những phong cách riêng khi hiện ra để đánh dấu dấu ấn trong lòng dân chúng.

Những kiến tạo được chọn thường mang đậm phong cách cá nhân của các nghệ sĩ và đều có điểm phổ biến là khiến khán giả nhãn mãn vì được ngắm nhìn vẻ tỏa sáng và đẳng cấp phong cách đẳng cấp của các ngôi sao bậc nhất.

1. Thanh Hằng

Luôn đổi mới đẳng cấp ăn mặc thích hợp với xu hướng của thời trang thế giới là vấn đề mà Host Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng luôn chỉn chu trong đẳng cấp thời trang cá nhân của chính mình. Thanh Hằng chọn lựa cho mình những bộ bộ cánh phóng khoáng và tinh tế khi xuất hiện trên truyền hình.

Người đẹp tao nhã diện đồ và phụ kiện đồng điệu khi ngồi trên ghế giám khảo với thần thái quyền lực.

Thanh Hằng cũng nhiều lần diện những thiết kế lạ, bất quy tắc chứng tỏ đẳng cấp bắt mắt của một fashionista bậc nhất.

Đẳng cấp meanswear cũng được cô giới thiệu rộng rải thân mật trong suốt thời điểm dài và hối hả biến thành xu hướng được phổ thông giáo đồ phong cách yêu mến.

2. Đại dương Ngọc Hà

Đại dương Ngọc Hà có đắt show truyền hình với vai trò là giám khảo của loạt các chương trình ăn khách. Cô biến hóa liên tiếp hình ảnh để không bị nhàm chán mỗi khi hiện ra. Hà Đại dương cũng không ngại thử sức với những kiến tạo mới mẻ và táo bạo. Những bộ cánh cô chọn đều khiến cho nhiều giáo đồ thời trang "thổn thức".

Họa tiết huê hồng chưa bao giờ hết mốt, với kiến tạo xuyên thấu tinh tế này Hà Biển ghi điểm tuyệt đối.

Những chiếc váy mẫu mã vintage cũng được ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" yêu thích.

Kiến tạo nguyên liệu nhựa lạ mắt với màu hồng neon khiến Hà Biển nổi bật và thú vị trên ghế nóng. Cô không ngại những thí điểm mới lạ dù rằng không ít lần bị ánh giá hớ hênh.

3. Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được đánh giá cao về sự "lột xác" thắng lợi trong những năm cách đây không lâu. Cô đã biết tiết chế nhạo và chọn lựa bộ cánh thích hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Những thiết kế váy bồng xòe phù hợp với nữ ca sĩ, vừa đảm bảo sự nổi bật khi hình thành trên truyền hình.

Với ngoại hình có chiều cao, số đo không mấy nổi bật, Mỹ Tâm thích hợp với những trang phục có thiết kế đơn giản, tông màu trót lọt và không đính phụ kiện rườm rà... 

Chọn y phục theo tiêu chí tối giản, ''họa mi tóc nâu'' che được khuyết điểm ngoại hình, ghi điểm với hình ảnh ưa nhìn, tao nhã và quý phái.

Váy bồng họa tiết floral phối ăn khớp với giày đồng điệu làm Mỹ Tâm được đánh giá tốt ngợi về gout thời trang và tôn lên làn da của nữ ca sĩ.

4. Thu Phương

Lần quay về showbiz Việt của Thu Phương tạo được rộng rãi dấu ấn trong lòng quần chúng. Giám khảo The Voive hoạt ngôn và cương trực ghi điểm với gout cá tính dịu dàng và quyền lực.

Thu Phương sở hữu chiều cao nổi bật nên dễ mặc những chiếc váy có phom dáng dạ hội. Nhan sắc của cô cũng đẹp mặn mà và hấp dẫn hơn quá khứ phần nhiều.

Thiết kế dạ hội voan tím  kiến tạo xuyên thấu "nửa bí mật, nửa hở" làm cho ca sĩ  "Dòng sông lơ đãng" ngọt ngào tuyệt đối trên sàn diễn The Voice.

Bộ y phục đen toàn tập đầy quyền lực của Thu Phương nhận được nhiều ca ngợi ngợi.

Những thiết kế tận tường và tao nhã giúp cô thêm phần lộng lẫy và thăng hoa trong âm nhạc.

5. Lưu Hương Giang

"Cải bắp" khi chưa kết hợp với Hoàng Ku có phong cách phong cách tẻ nhạt, đôi khi là rườm rà và khó nắm bắt. Sau khi thích hợp tác với stylist tư thế của Lưu Hương Giang được nâng tầm phần đông. Cô tin cẩn stylist của chính mình ở mọi sự kiện và đều nhận được khen ngợi của giới tuyển mộ điệu thời trang.

Ca sĩ họ Khống chỉ chỉ đon đả đến trang phục mà còn xem xét đến phụ kiện để luôn lộng lẫy mỗi khi sinh ra.

Chiếc váy chính hãng của Lưu Hương Giang từng được Mai Phương Thúy diện trước đấy, cả 2 đều được bình chọn cao về độ sành mốt.

Cô cũng "chịu chơi" khi đầu cơ những y phục đắt tiền của những nhãn hiệu lớn, thiết kế này có giá hàng trăm triệu của Dior.

6. Thu Minh

Tủ phụ kiện hàng hiệu của Thu Minh đều đến từ những nhãn hiệu lớn trên trái đất như Versace, LV, Salvatore, Chirtian Louboutin.... Cô thể hiện đẳng cấp mỗi khi hiện ra, ở vai trò khiến giám khảo trên các chương trình truyền hình Thu Minh càng đầu cơ kỹ hơn về bộ cánh.

Trang phục vai è cổ sexy của Thu Minh liên kết với đôi giầy Alexander McQueen đen gắn đinh tán có giá hơn 30 triệu tiền việt. Chiếc váy đỏ lệch vai nhẹ nhàng được nâng tầm nhờ đôi giày ánh kim của nhãn hiệu Jimmy Choo.

Thu Minh được mệnh danh là "tay chơi chính hãng" với những món đồ có giá trên trời.

Sau khi sinh, cô cũng khéo léo lựa chọn những chiếc váy phù hợp để thân hình trở nên cân đối và phối hợp hơn.


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.