13 vụ bê bối của các cuộc tranh tài hoa hậu quốc tế

1. Trao nhầm vương miện Hoa hậu

Sự cố trao nhầm vương miện xảy ra trong đêm thông thường kết Hoa hậu 2015 diễn ra ngày 21/12 vừa qua là một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc. Trong đêm đó, người đẹp Colombia, Ariadna Gutiérrez Arévalo biến thành Hoa hậu có thời điểm đăng quang ngắn nhất trong khoảng trước tới nay, chỉ vỏn vẹn một vài phút chỉ vì sai sót gọi tên nhầm người của MC Steve Harvey.

Màn trao đổi vương miện từ HH Colombia sang HH Philippines biến thành một trong những đề tài làm tạp chí tốn phổ thông giấy mực trong những ngày cách đây không lâu. Và nó được đưa ra danh sách vào danh sách những scandal hy hữu nhất trong lịch sử doanh nghiệp các cuộc thi nhan sắc trên thế giới.

2. Vanessa Williams  bị tước danh hiệu Hoa hậu Mỹ vì rò rỉ ảnh nóng

Vanessa Williams khiến nên lịch sử trong năm 1983 khi biến thành người đàn bà da màu trước tiên giành ngôi vị Hoa hậu Mỹ. Dĩ nhiên, thắng lợi này đã chìm vào bóng tối khi loạt ảnh nude của Vanessa Williams được đăng tải trên ấn phẩm bốn tuần 9 của tin báo Penthouse vào năm 1984 do nhiếp ảnh gia xem nhẹ lời hứa không phát tát ảnh như ký hợp đồng trước đây.

Sau scandal động trời này, Vanessa Williams nỗ lực xây đắp lại hình ảnh của chính mình và nhập cuộc tham gia các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc.

3. Hoa hậu Mỹ,  Tara Conner phải tham gia trại cai nghiện vì dùng ma túy

Vào năm 1006, Hoa hậu Mỹ,  Tara Conner đã biến thành cái tên sinh ra tràn ngập trên khắp các mặt báo sau khi bị nhận thấy dùng ma túy và nghiện rượu nặng. Dĩ nhiên, ông trùm các cuộc thi Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu hoàn cầu thời điểm đó, Donal Trump đã không tước vương miện của Tara Conner mà cho cô cơ hội sửa sai khi cô gái 21 tuổi đồng ý đi cai rượi và ma túy.

4. Thí sinh Hoa hậu Mỹ, Carrie Prejean gây tranh cãi khi phản đối hôn nhân đồng giới

Tại cuộc tranh tài Hoa hậu Mỹ 2009, thí sinh Carrie Prejean đã gây nên một cuộc tranh cãi trong dư luận khi nêu lên ý kiến chống đối hôn nhân đồng giới. Cô nghĩ rằng hôn nhân chỉ nên có giữa người đại trượng phu và thanh nữ do vì đó là những gì cô được dạy trong khoảng khi còn đang đi học.

Chưa dừng lại ở đó, một vài bốn tuần sau, người đẹp này đã bị trước danh hiệu Hoa hậu California khi bị rò rỉ đoạn đoạn ghi hình mẫn cảm.

5. Ứng viên HHHV 2004 rò rỉ ảnh thoát y

Rima Fakih là thí sinh mang nhị dòng máu Ả Rập và Mỹ đăng quang quẻ Hoa hậu Mỹ năm 2004. Đồng nghĩa với đó, cô tiếp tục giành vé tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu trong cùng năm. 

Tuy nhiên, trước khi tham dự Hoa hậu hoàn cầu 2005 không lâu, người đẹp đã bị báo giới đăng chuyển vận những hình ảnh múa thoát y tại một quán bar.

Sau khi trắng tay tại cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu 2004, Rima Fakih bị bắt vì lái xe khi đang say khướt tại Michigan. Rima bị phạt tù 6 tháng và phải công phu công ích trong 20 giờ.

6. Hoa hậu yêu trùm ma túy bị truất ngôi

Tham gia năm 2008,  Laura Zuniga đã bị bắt giữ cùng bạn trai và 6 người khác trên chiếc xe tải chở đầy vũ trang đạn dược vào tối 22/12. Theo tờ New York Daily News thì cảnh sát đã sắm thấy 9 khẩu pháo ngắn và súng trường cùng 53 nghìn USD tiền mặt trong xe hơi của họ.

Trong một bài phát biểu của bản thân, Laura Zunia giải đáp rằng cô và bạn trai của chính mình đã mua sắm ở Nam Mỹ. Sau đó, người đẹp mách nhỏ cô đã bị bạn trai bắt cóc  và không phải phát sinh ra hành động phi pháp này.

7. Hoa hậu giới trẻ Mỹ bị truất ngôi vì ma túy

Lindsey Evans đăng quang đãng Miss Teen Mỹ năm 2008, tuy nhiên, cô hoa hậu 18 tuổi đã bị tước vương miện ngay sau khi bị bắt vị tội sử dụng cần sa.

Sau khi tham dự bữa tiệc cùng bằng hữu tại một nhà hàng, Lindsey Evans  và hàng ngũ bạn đã bỏ đi mà không thanh toán hóa đơn. Nhưng không may cho người đẹp, cô lại để quên ví và một chiếc túi đựng cần sa. Khi quay trở lại lấy đồ, Lindsey Evans đã bị cảnh sát tóm gọn vì tội móc túi và tích tụ chất ma túy.

8. Hoa hậu Puerto Rico 2015, Destiny Velez gây sốc với lời lẽ xúc phạm người Hồi giáo

Destiny Velez đã bị đình chỉ tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu hoàn cầu sau khi đăng chuyển vận một loạt tweet có nội dung xúc phạm người Hồi giáo.  Trên tweet của chính mình, người đẹp có viết: “Người Hồi giáo đang lợi dụng hiến pháp để khủng bố nước Mỹ. Hồ hết những gì người Hồi giáo làm chỉ là cung ứng dầu mỏ và mở trạm xăng”.

9. Hoa hậu Jenna Talackova bị loại khỏi Hoa hậu hoàn cầu Canada vì là người chuyển giới

Tại cuộc tranh tài Hoa hậu hoàn vũ Canada năm 2012, Jenna Talackova gây ấn tượng tốt khi lọt vào top 12. Dĩ nhiên, người đẹp đã bị loại khỏi cuộc tranh tài sau khi bị nhận thấy đã từng trải qua phẫu thuật chuyến giới vốn không được chuẩn y tại cuộc tranh tài này.

10. Hoa hậu Mỹ, Nina Davuluri bị kỳ thị vì thời điểm đăng quang đãng mẫn cảm

 Nina Davuluri đã biến thành thí sinh người Mỹ gốc Ấn trước tiên đăng quang quẻ ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2014 . Đương nhiên, sau khi đăng quang đãng cô đã vấp phải làn sóng phản đối và sự kỳ thị nặng năn nỉ trong khoảng dư luận. Họ không ưng ý về việc một cô gái gốc Ấn được chọn lựa làm Hoa hậu Mỹ. Thậm chí, phổ quát người còn dẫn ngày kỷ niệm sự kiện 11/9 là cái cớ để phản đối cô.

11. Katie Ree bị tước vương miện Hoa hậu Neveda năm 2006 sau khi rò rỉ ảnh hot

Katie Ree đã bị tước danh hiệu Hoa hậu sau khi một loạt bức chụp mẫn cảm của cô tại một bữa tiệc ở Florida bị tờ Fox News vạch trần. Những scandal của Katie Ree vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo trang TMZ thì tham gia năm 2008, Katie Ree đã bị bắt vì tội hành hung cảnh sát.

12. Hoa hậu Anh,  Danielle Lloyd tự sướng cho tin báo Playboy và hẹn hò với giám khảo trong thời điểm nhập cuộc cuộc tranh tài

 Danielle Lloyd đã bị lấy lại vương miện Hoa hậu Anh 2008 sau thông tin cô hẹn hò hỗ tương với một trong những vị giám khảo trong thời điểm diễn ra cuộc thi.

13. Hoa hậu Li Băng khốn khổ vì ảnh tự sướng

Hồi đầu năm nay, Hoa hậu hoàn cầu Li Băng đã bị chỉ trích dữ dội và thậm chí còn bị buộc phải trả lại vương miện vì chụp ảnh "tự sướng" bình thường với một đội ngũ người đẹp có Hoa hậu hoàn vũ Israel trong thời gian Li Băng và Israel đang trọng tình trạng chiến tranh biên thuỳ găng tay.


Xem thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.