Top 5 mỹ nhân được dự đoán bùng nổ trong năm 2016

Năm 2015 đã khép lại, với những hoạt động sôi nổi và miệt mài của các nghệ sĩ. Ngoài ra sự bùng nổ của các ca sĩ, diễn viên, nghệ sỹ hài, thì làng cá tính năm 2015 cũng có hồ hết điểm sáng và đáng tự hào. Các người đẹp thây mặt của vn nhập cuộc các cuộc thi dung nhan quốc tế đoạt được phổ biến giải thưởng, cũng như thu được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Hàng loạt chân dài Việt, đổ bộ sang thị trường cá tính quốc tế như Paris, Milan, London, New York...  có một vài chân dài đã gây được tiếng vang, và được giới chuyên ngành đánh giá cao về sự văn minh trong công tác.

Dưới đây là năm cái tên được dự đoán sẽ khiến nên chuyện trong năm 2016.

Phạm Hương:

Phạm Hương là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ vietnam 2015, cô đại diện cho giang sơn đi chinh chiến tại đấu trường dung nhan quốc tế. Hương là người đẹp trước tiên của vietnam, thu được sự ủng hộ rất lớn trong khoảng người hâm mộ quê nhà. 

Dù ra về trắng tay, nhưng Phạm Hương đã thật sự thành công trong lòng hàng triệu loài người Việt Nam. Cô bộc lộ rất tốt các phần thi tại HHHV, luôn nằm trong top các thí sinh được bình chọn cao nhất, và nhân tố đặc biệt là người đẹp thu được sự vồ cập lớn của các chuyên gia dung nhan quốc tế.

Ngoài nhan sắc và thần thái tốt, Phạm Hương còn hát rất lôi cuốn và kĩ năng hoạt ngôn cực tốt, cô được dự đoán sẽ biến thành một trong những nghệ sỹ đa năng và phổ quát triển vọng cho Vbiz.

Phần quà hấp dẫn nhất của Phạm Hương chính là sự thương cảm của hàng triệu người hâm mộ quốc gia.

Với dung nhan nổi bật, thần thái sắc sảo cô sẽ là một ngôi sao đa năng trong tương lai.

Lan Khuê:

Lan Khuê là đại diện của vn tại trường đấu sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2015. Sỏ hữu chiều cao tốt, gương mặt đẹp sắc sảo cùng những bước catwalk giỏi. 

Khuê lot top 11 người đẹp nhất tại cuộc tranh tài HHTG 2015. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không kết thúc nghỉ của Khuê trên đất khách, khi nhập cuộc HHTG.

Sau cuộc tranh tài, Lan Khuê sẽ tiếp diễn hoạt động trong ngành nghề người mẫu, và tham gia làm host trong một vài chương trình thực tế. Vì sàn catwalk mới chính là lợi thế của người đẹp. Với một năm hoạt động trang nghiêm, Khuê là người đẹp đạt thứ hạng cao nhất trong lịch sử của các thây mặt vietnam, tham gia Miss World.

Năm 2016 hẹn hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của người đẹp này, bởi những dự định được cô ấp ôm, sau cuộc thi cô đã chiếm được gần như sự quan tâm của người ngưỡng mộ.

Lan Khuê là người đẹp phá đổ vỡ kỷ lục của các người đẹp vietnam, khi lọt top 11 tại Miss World 2015.

Với mẫu mã dễ thương, chiều cao tốt Lan Khuê sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng mẫu Việt.

Lê Thúy:

Không quá rầm rĩ như các chân dài khác, sau khi tham gia VNTM, Thúy chiếm được rộng rãi sự đon đả của các chuyên gia phong cách, bởi vẻ đẹp lạ và lạ mắt của cô. Là nàng thơ của NTK tiếng tăm Đỗ Mạnh Cường, và sau đó đã cô tìm một bến đổ an toàn cho thế cuộc chính mình, là ông phường Đỗ An.

Sở hữu số đo đáng mơ ước của một người mẫu quốc tế, cùng chiều cao tuyệt hảo 1m84,5. Lê Thúy, được phản hồi, hình thành là để làm model, cô thu được đa dạng lời mời chụp ảnh bắt mắt, lăng xê cho các thương hiệu và các báo chí tiếng tăm tại vietnam.

Tin vui cho những người ái mộ chân dài này, khi cô quyết định đầu quân cho một công ti quản lí người nước mẹ tế, và sẽ khởi hành sang Milan để sản xuất sự nghiệp tại một trong bốn kinh kì phong cách lớn nhất trái đất.

Lê Thúy là gương mặt thảng hoặc của làng mốt Việt.

Liệu cô sẽ chiến thắng khi lấn sân sang hoạt động mua bán phong cách lớn bật nhất nhân loại MiLan.

Minh Triệu:

Nhắc tới Minh Triệu, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh gợi cảm, của một làn da nâu mềm mại, thân hình bốc lửa với các số đo hoàn hảo.

Minh Triệu là cái tên không thể thiếu tại các sân khấu bắt mắt đất nước, với ngoài mặt quyến rũ và lối diễn xuất cuỗn hút. Minh Triệu rất đắt show bắt mắt và tự sướng lăng xê. Trong năm 2015, chân dài bất ngờ tham gia công trình điện ảnh to lớn " Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Hãy cùng chờ xem kĩ năng diễn xuất của cô nàng này, và liệu Minh Triệu sẽ là một cái tên hot  trong nghệ thuật thứ 7, hãy chờ đợi sự bức phá của chân dài quyến rũ này.

Làn da nâu óng ả và thân hình rực lửa đã tạo nên nhãn hiệu của Minh Triệu.

Khả năng diễn xuất cực chuẩn trong các shoot hình, có thể giúp cô rạng ngời trong dự án điện ảnh đầu tay.

Hoàng Thùy:

Vô địch VNNTM 2011, ngày một chắc chắn được vị thế của cô trong làng cá tính Việt. Xuất hành điểm là một cô gái tầm thường, không biết gì về phong cách, càng thôi thúc ý chí quyết tâm của cô ngay cả ở thị trường vietnam hay quốc tế.

Hoàng Thùy hình thành trên các sân khấu lớn như, New York, London... và điểm sáng lớn nhất trong sự nghiệp người mẫu năm 2015 của cô gái gốc Thanh Hóa này là, sải bước trong The Clothes Show, đây là show diễn nghệ thuật quy mô lớn và có truyền thống lâu đời nhất Anh quốc.

Được biết, năm 2016 sẽ là một năm bận bịu với Hoàng Thùy, bởi những công trình trong nước và quốc tế, cô sẽ đến những kinh thành phong cách mới và làm cho việc, chuyển động liên tiếp giữa vietnam và nước ngoài, chờ đợi chân dài sẽ còn mang nhiều vinh hoa mới về cho làng mốt Việt.

Hoàng Thùy có đa dạng trải nghiệm làm việc tại nước ngoài, cô còn hiện ra trên báo chí Elle của Anh.

Với chiều cao ấn tượng 1m79, cũng khuôn mặt đậm chất Á đông, Hoàng Thùy cam kết sẽ còn tiến xa hơn nữa trên đoạn đường mà cô đã chọn và theo đuổi.


Có thể bạn quan tâm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.