Chân dài lấy đại gia cũng là chuyện thường tình ở huyện

Thấy lạ, phổ thông người thắc bận rộn khi thấy một cô gái đẹp lấy một anh chồng phong phú, thậm chí là anh ta xấu không bi quan nhìn. Nhiều bà láng giềng còn bĩu môi mỗi lần cô gái xinh đẹp bên cạnh nhà họ đưa về một anh có siêu xe sang. Rồi họ lại xì xầm đằng sau lưng rằng, ‘cô này chắc là lại thuộc hàng gái điếm, chơi bời, cặp kè mấy đại gia đây mà’. Phổ thông người còn lắc đầu chán ngấy khi họ lấy một anh chồng có tiền mà không có sắc đẹp và quy luôn cho họ cái chuyện ‘lấy thằng ấy chắc lại tham tiền thôi’.

Tất nhiên, ở thị trấn hội này, người ta có quyền nghĩ suy tương tự. Người ta luôn nghĩ, một cô gái đẹp thì phải lấy chồng giàu. Một cô chân dài chắc chắn phải lấy đại gia. Không thiên nhiên mà họ có suy nghĩ như thế. Chính trái đất của những người giàu đã làm người ta rút ra một bài học về ái tình và tiền bạc. Tiền nong thỉnh thoảng tỉ lệ thuận với ái tình và dung nhan. Có tiền thì có ái tình, (tất nhiên không hẳn là ái tình từa nhì phía), và có tiền thì có được sắc…

Thanh nữ mà nói không muốn lấy một người con trai giàu sang là thanh nữ nói dối. (Ảnh minh họa)

Chỉ là, chuyện đó vốn là tất lẽ dĩ ngẫu của thế cuộc. Thanh nữ đẹp có biết bao lăm đàn ông theo đuổi, xung quanh họ có biết bao lăm người mến yêu họ. Người phong lưu, người thật tâm có, thậm chí có cả những anh chàng bần hàn chỉ dám lân la đứng ngoài nhìn người chính mình yêu. Nhưng, thiếu nữ có quyền lựa chọn. Và có người nào không mong muốn lấy được một người chồng giàu, chồng đại gia?

Phụ nữ mà nói không muốn lấy một người nam nhi giàu sang là thanh nữ nói láo. Bạn nào không ước muốn có tiền nong, của nả, vì mục đích của họ lấy nhau về, ngoài tình yêu là sự xây dựng, run sợ, kiếm tiền và làm giàu, lo cho mai sau của con cái. Hên lấy được người con trai vừa giàu vừa tốt thì thiếu nữ êm ấm. Nhưng có quá đa dạng số phận bất hạnh đằng sau đó, ở những cuộc hôn nhân vì tiền, ngay cả khi người thiếu nữ xinh tươi vô cùng, đã từng được nâng niu cực kì. Vì khi có tiền, đàn ông thường thảng hoặc người chung tình và hay thay lòng đổi dạ…

Chân dài lấy đại gia, đừng trách họ, vì họ có quyền chọn cuộc sống của riêng bản thân, có quyền chọn sự phú quý. Bạn đẹp, bạn có quyền, có khách hàng nào bắt bạn lấy một người đàn ông thông thường? Chỉ cần bạn không tranh chồng, cướp hoàng hậu của người ta, thì bạn hoàn toàn có quyền làm cho điều đó. Chính mình không đẹp như người ta, chính mình không có phổ biến quyền lựa chọn và tất nhiên, đại gia cũng không ở bên cạnh bản thân mà cung phụng. Những người phụ nữ đẹp hữu ích ở chỗ đó…

Chỉ là, trong xã hội hiện giờ, có quá đa dạng người thiếu phụ đẹp tận dụng dung nhan của mình khiến cho dụng cụ kiếm tiền. (Ảnh minh họa)

Chỉ là, trong thị trấn hội hiện nay, có quá nhiều người phụ nữ đẹp tận dụng dung nhan của bản thân mình khiến dụng cụ kiếm tiền. Họ không yêu nhưng vẫn nói là yêu để các chàng đại gia ngã vào lòng họ, yêu thương, chăm bẵm họ như bà hoàng. Cũng có quá rộng rãi cô nàng vì đồng bạc khiến cho mờ mắt mà bán thân, mà khiến việc sai trái, cướp chồng, cướp hậu phi, ngoại tình… chậm tiến độ là chuyện chẳng thể miễn thứ.

Chân dài yêu đại gia, xin nói lại một lần nữa, đó là chuyện thường tình ở quận và không khách hàng nào có quyền phán xét họ, chỉ cần người nam nhi đi bên cạnh họ là của riêng họ, không tranh cướp của bạn nào. Và nếu như thật sự, đó là một cuộc hôn nhân êm ấm viên mãn, vẹn tròn của người giàu và cô gái đẹp thì vì sao chúng ta không dành cho họ một tràng pháo tay tán dương thay vì những lời trách móc, chỉ trích nói ra chỉ bằng thừa…?

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sớt những câu chuyện, những trở ngại khúc bận rộn về hôn nhân, mái nhà, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, khiến giàu.

Hãy gửi tâm tư về địa chỉ chiase@khampha.Việt Nam để chiếm được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân tình của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được lựa chọn đăng trên chuyên mục ví như phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật tin tức cá nhân.


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.