Thê thiếp sinh liền 4 con, 3 sao nam Việt vẫn hết mực yêu chiều

Quách Thành Danh thuê một lúc 4 giúp việc cho vợ

Ngày 19/8 cách đây không lâu, trên Facebook tư nhân của chính mình, ca sĩ Quách Thành Danh lên tiếng thành viên mới của gia đình anh đã chào đời tại Bệnh viện Toàn cầu Phụ sản, TP HCM. Nhỏ nhắn gái mới sinh mang tên Văn Thanh Phúc Nhiên, nặng 3,1 kg.

Ông bố 4 con chia sớt, lần này, vợ tôi Bảo Ngọc sinh con vất vả hơn những lần trước. Sau khi phi tần sinh con, nam ca sĩ rất tích cực chăm con giúp phi tần, hang hái chia sớt gánh nặng con trẻ trong nhà để vợ tôi có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Dường như, Quách Thành Danh cũng mách nhỏ anh đã thuê một lúc 4 người giúp việc để chăm bẵm cho 4 đứa con vì lo sợ một chính mình hoàng hậu anh chẳng thể chăm sóc cho đông đảo.

Con gái đầu của Quách Thành Danh đã 4 tuổi và đi học mẫu giáo, cậu đại trượng phu độc nhất hơn 2 tuổi, bé nhỏ gái thứ 3 sinh năm 2015.

Lý Hải cương trực bệnh vực "Bà xã không phải máy đẻ"

Với ca sĩ Lý Hải, hơn 40 tuổi anh mới mở đầu được khiến cho thân phụ nhưng khi được 48 tuổi, giọng ca “Trọn đời bên em” đã sớm “cán mốc” 4 đứa con. Vào ngày 10/7/2016 mới đây, hotgirl Minh Hà – vợ tôi Lý Hải đã hạ sinh con trai thứ 4 mạnh bạo bằng chế độ sinh thường.

Luôn thường trực bên bà xã mỗi khi đi đẻ, hết lòng chú tâm và kính yêu, Lý Hải luôn được đa dạng người ca ngợi ngợi là ông chồng mẫu mực.

Khi Minh Hà phải sắp có không ít quan niệm của số đông mạng cho rằng cô chỉ nhân thức ăn và đẻ chứ không làm cho được gì khác, Lý Hải cũng đã thẳn thắng công bố bảo kê vợ.

Anh cho biết "Hiện tại chúng tôi có 3 công ti, một công ty khiến bồn xăng dầu, một tổ chức kinh doanh bơm cát, san lấp mặt bằng, nạo vét sông và một công ti xây chợ ở các vùng vùng quê. Những công ty này do tôi và các bằng hữu trong mái nhà tự lập.

Hà là người giúp tôi quán xuyến vài công tác trong công ty, những việc quan trọng thì Hà sẽ hỏi ý kiến tôi, còn lại thì Hà tự quyết định. Con cái cũng một tay Hà lo. Sáng đưa con đi học, đút cơm... 

Tôi biết ơn bà xã phổ quát lắm. Bạn cũng biết đấy, dù Minh Hà có bằng thạc sĩ bên nước ngoài, mai sau cô ấy trên đường sự nghiệp rất sáng lạn nhưng vì yêu tôi nên quyết định bỏ hết, chăm sóc khiến tốt vai trò của một người phi tần tốt, mẹ hiền hậu. Những gì cô ấy dành cho tôi thực thụ vô cùng lớn lao và ý nghĩa.

Còn chuyện cưng hậu phi cũng là lẽ dĩ nhiên rồi, chiều chuộng mến thương vợ tôi là việc các ông chồng nên khiến cho mà. Nói vậy chứ cái gì cũng có giới hạn hết à. Bù lại, cô ấy cũng chiều tôi lắm đấy!"

Long Nhật "cưng gấp ngàn lần khi hậu phi có bầu lần 4"

Ở tuổi 49, nam ca sĩ Long Nhật vui vẻ khi đón con gái thứ 4 vào ngày 13/7/2016 mới đây. Cô công chúa của anh hiện đã 2 bốn tuần tuổi, được đặt tên là Lam Anh.

Khi hậu phi Long Nhật có bầu con thứ 4, nam ca sĩ từng vui vẻ khoe với người theo dõi và truyền thông:

"Tôi vui lắm, vì năm nay quá trời thú vui, từ việc đóng phim điện ảnh, quay các chương trình hài, nhập cuộc phim truyền hình, tập kịch mới và chuẩn bị qua Mỹ làm cho giám khảo cuộc tranh tài hát. Bây giờ, bà xã thông báo thêm tin có bầu, tôi hạnh phúc không có gì so sánh bằng

Trong khoảng khi hậu phi có thai tới giờ, tôi hạn giễu cợt để cô ấy đi máy bay phổ thông. Tính tôi kỹ lắm, để mắt ba đứa con rồi nên kinh nghiệm phần đông. Tôi chăm sóc bà bầu là khỏi chê. Tôi cũng chưa bao giờ lớn tiếng và khước từ bất cứ yếu tố gì với phi tần con. Nói bình thường, so với lúc thê thiếp chưa mang bầu, giờ tôi cưng gấp ngàn lần".

Ông bố 4 con cũng chia sẻ thêm, lần thứ 4 mang bầu, bà xã anh rất khó nhọc vì mấy lần dọa sảy thai. Ngay cả khi em bé xíu xây dựng thương hiệu, vợ Long Nhật cũng không đủ sữa để chăm con, phải khổ cực tập cho em ốm ăn sữa ngoài.

"Tôi rất thương và biết ơn hiền thê đã sinh cho bản thân tới 4 đứa con. Bà xã rất nữ tính. Cô ấy chỉ nhân thức tới con trẻ trong nhà. Đi đâu một tẹo cũng chỉ gấp rút để về với con", Long Nhật tâm sự.

Được nhân thức, cô con gái đầu lòng của bà xã chồng Long Nhật năm nay tròn 20 tuổi và hiện sống cùng nam ca sĩ tại TP.HCM. Cậu con trai thứ và con gái nhỏ bé học lớp 7 sống cùng mẹ ở Hải Phòng. So với thời gian sinh con gái thứ ba đến khi sinh con gái thứ 4 đã là đã 12 năm nên Long Nhật cho biết, chuyện hậu phi anh có mang lần thứ tư là "ngoài tầm kiểm soát".


Xem thêm: đào tạo lái xe ô tô tphcm

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.