Té ra đây là nguyên do Á hậu Thùy Dung được nếu như cô Tấm thời nay

Chiều 24/9, Á Hậu HHVN 2016 Thùy Dung hình thành ma lanh tại buổi lễ trao giải của cuộc thi ảnh được diễn ra tại TP.HCM.

Thùy Dung diện một thiết kế mang đậm nét truyền thống của nhà kiến tạo Thủy Nguyễn. Chiếc áo dài khăn đống với họa tiết nụ tầm xuân hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng, chân phương của Á hậu.

Trong khoảng khi đăng quang quẻ, Thùy Dung hướng đến hình ảnh một người đẹp năng động, tân tiến, nhưng vẫn giữ được nét duyên của thiếu phụ vn.

Đặc biệt, mỹ nhân 9X rất thích diện y phục áo dài mỗi khi xuất hiện trước quần chúng, chính những yếu tố này đã làm cô được ưu ái gọi là nàng Tấm của HHVN 2016.

Á hậu Thuỳ Dung hiện ra rỡ ràng trong một sự kiện mới đây.

Điểm trang nữ tính cùng mái tóc được cột gọn ghẽ giúp cô khoe khéo được sự ấn tượng trong những hoạ tiết rất dị trên áo dài và chiếc mấn đội đầu.

Thuỳ Dung luôn đẹp tao nhã với tà áo dài, cô được ưu ái gọi là nàng Tấm thời nay khi luôn sinh ra đầy ý nhì và mang một vẻ đẹp truyền thống.

Cô nhập cuộc diễn giả một bài hát cho mọi người tại sự kiện ăn uống.

Trong thời kỳ nhập cuộc HHVN 2016, Thuỳ Dung cũng thường xuyên gây tuyệt vời với những tà áo dài rất dị và vô cùng đẹp mắt.

Trang phục truyền thông của Việt Nam giúp người đẹp vô cùng nổi trội trong các sự kiện giải trí.


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.