Tăng 18kg khi mang bầu, mẹ 9x vẫn xinh lung linh

San sớt về bộ ảnh bầu này, Yến My (sinh sống tại Hải Phòng) cho biết, ngay trong khoảng hồi con gái, cô đã có mong ước sau này mang bầu sẽ chấp hành được một bộ ảnh về giây phút linh nghiệm của người phụ nữ sắp khiến mẹ. Chính cho nên, tới khi bầu bí, bà mẹ trẻ chẳng thể trong khoảng bỏ cơ hội.

Bộ ảnh được chấp hành cuối bốn tuần thứ 7 thai kỳ khi bụng bầu đã khá lớn. Yến My cho nhân thức thời gian đó do bụng bầu lớn nên My khá mệt mỏi, việc tạo dáng cũng gian truân, tuy thế cô vẫn muốn chấp hành cho được bộ ảnh đã ủ ấp trong khoảng lâu.

Nói về thời điểm mang bầu nam nhi đầu lòng, Yến My cho nhân thức cả thai kỳ cô tăng tới 18kg. Dù ngay trong khoảng đầu đã lên ý tưởnrg cho một chế độ thưởng thức cân bằng để “vào con mà không vào mẹ”, nhưng có thể do cơ địa cô dễ tăng cân và My cũng không bị bé nghén nên ngay trong khoảng những bốn tuần đầu thai kỳ, cân nặng đã tăng mau lẹ.

Bộ ảnh bầu được Yến My chấp hành ở cuối bốn tuần thứ 7 thai kỳ. 

Dù tăng cân khá nhiều nhưng sau khi sinh con, bà mẹ 9x lại giảm cân khá nhanh. San sẻ về phương pháp của mình, Yến My cho nhân thức tuyệt chiêu trước tiên của cô là cần cù cho con bú hoặc hút sữa cho con tu ti. Thứ 2 là lựa chọn ăn những thực phẩm đa dạng, nhiều dinh dưỡng, vitamin chứ chẳng phải phổ biến chất béo. Thứ 3 là hạn chế giễu tinh bột. Theo My, các mẹ chỉ nên hạn dè bỉu chứ không được bỏ hoàn toàn tinh bột bởi nếu như bỏ tinh bột đột ngột sẽ làm mẹ đói và sau đó ăn nhiều hơn.

Trong khi, để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh, chị em cũng nên chăm chỉ gen bụng, chườm muối gừng, ngải cứu hot để tấn công tan mỡ bụng. “Phiên bản thân mình còn liên minh việc tập luyện vào buổi tối sau khi con đã đi ngủ nữa sẽ với tốc độ cao có hiệu quả giảm cân hơn.”, Yến My nói.

Mách nhỏ về bí quyết giảm cân vẫn phổ quát sữa cho con tu ti, My cho nhân thức chị em chỉ cần hút sữa đúng giờ, cho con bú càng phổ biến càng tốt và bổ sung những thực phẩm lợi sữa như ăn đa dạng mướp,canh rau ngót, hàng điểm tâm dạng nước, uống nước… Tạo tâm lý thoải mái, có hình thức ăn uống, nghỉ dưỡng hợp lý và cần mẫn hút sữa, cho con bú… sẽ giúp mẹ không lo thiếu sữa sau sinh. 

Cùng ngắm bộ ảnh bầu của bà mẹ đáng yêu này: 

Trong thời gian mang bầu, bà mẹ trẻ tăng 18kg. 

Dù tăng cân khá phổ biến nhưng Yến My không hề bị đổ vỡ nét, vẫn rất xinh đẹp. 

Yến My ủ ấp chấp hành bộ ảnh bầu ngay trong khoảng khi còn con gái. 

Dù bụng bầu đã khá lớn nhưng cố vẫn cố gắng tạo dáng để có những bức chụp hấp dẫn nhất. 

San sẻ về thai kỳ, Yến My cho nhân thức cô có chiến lược ăn uống vừa phải, thăng bằng dưỡng chất nhưng có lẽ do cơ địa dễ tăng cân nên cô tăng đến 18kg. 

Hiện nay bà mẹ cute đã đón con trai đầu lòng. 

Cô cũng lập cập giảm cân sau sinh nhờ siêng năng cho con bú. 

 Tạo tâm lý thoải mái, có chế độ thưởng thức, nghỉ ngơi hợp lý và chuyên cần hút sữa, cho con bú… là cách thức giúp Yến My không lo thiếu sữa sau sinh. 


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.