Nơi ẩn náu và trốn chạy của nghi can thảm án Quảng Ninh

Như Báo Mái nhà & Phố hội đã đưa tin, vụ tàn sát xảy ra tham gia khoảng 7h sáng 24/9 tại nhà đình chị Vũ Thị Thanh (SN 1983), tổ 1, khu Phù hợp Thành, phố Phương Nam, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) khiến cho 4 bà cháu bị ám sát.

Tham gia chiều qua (25/9) Công an thức giấc Quảng Ninh đã thông báo truy tìm mua đối tượng Doãn Trung Dũng (SN 1971), trú tại tổ 7, khu 1, xã Trưng Vương, TP. Uông Bí, là kẻ tình nghi can dự tới vụ tàn sát ở khu Phù hợp Thành, xã Phương Nam.

Khu vực nghi can Dũng bỏ trốn là khu đầm lấy và địa hình hiểm trở. Ảnh: Đ. Tuỳ

Tham gia chiều xảy ra vụ thảm sát (24/9), sau khi đối tượng Dũng bỏ trốn, tập đoàn thăm dò đã vận động rộng rãi nhóm chức năng bắt đầu khoanh vùng truy tìm bắt, đồng thời sử dụng xuồng, ca nô và chó nghiệp vụ để kiếm tìm hành tung nghi phạm.

Sáng nay (26/9), PV Báo Mái nhà & Xã hội đã có mặt tại hiện trường nơi trú ẩn của đối tượng Dũng trước khi bỏ trốn. Đây là khu vực đầm lấy, có phổ thông cây cỏ rầm rịt, địa hình hiểm trở. Đi qua khu đầm lầy là một nhánh dẫn ra sông Uông (sông Tầu), giáp danh giữa TP Uông Bí (Quảng Ninh) và huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng).

Cách thức đó khoảng 500m là ngôi nhà ngỏ nằm sâu trong ngõ của đối tượng Doãn Trung Dũng sinh sống, tại số nhà 122, xã Đồng Mô, khu 7, tổ 1, phố Trưng Vương (TP. Uông Bí). Trong mái ấm đối tượng có 5 thành viên, ngoài hiền thê là chị Đỗ Thị Hoa (SN 1976) đang làm mướn nhân tại cây số 11 (quận Im Hưng). Đối tượng còn có 2 con tí hon là cháu Doãn Trung Hiếu (16 tuổi, hiện đã nghỉ học), cháu Doãn Trung Hạnh (5 tuổi) và người mẹ già đang bị bệnh, .

Rộng rãi người dân trong khu phố xuất hiện tại hiện trường theo dõi sự việc. Ảnh: Đ. Tuỳ

Mua bán với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nai lưng Văn T (hàng xóm) cho hay, khoảng 15 giờ chiều (24/9) Dũng và 3 người khác đang ngồi chơi bài tại gia thì có lực lượng công an tới mua. Thấy vậy, Dũng vùng dậy bỏ chạy trèo qua tường rào phía trái nhà để tháo thân. Trước khi bỏ trốn, đối tượng mặc áo may ô và quần bò.

Được nhân thức, đối tượng Dũng làm nghề bán than và gia đình nhà thê thiếp của đối tượng này có quan hệ họ hàng với 4 nạn nhân bị sát hại.

Hiện tổ chức thăm dò vẫn đang tích cực truy tậu nghi phạm.

Một số hình ảnh về hiện trường nghi phạm bỏ trốn:

Đoạn đường độc đạo đi ra khu đầm lầy

Khu vực này là khoảng sông rộng

Bao quanh có nhiều cây cỏ mọc xum xê

Đi qua khu đảo nhỏ xíu có đa dạng cây sú sẽ dẫn ra sông Uông

Tại khu vực đối tượng bỏ trốn có phổ thông thuyền bé dại của cư dân đang neo đậu

Bí quyết hiện trường bỏ trốn khoảng 500m là mái ấm đối tượng Doãn Trung Dũng


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.