Nếm trái đắng vì trót úp sọt nhầm người đại trượng phu vô cơ

Yếu tố tôi cảm thấy khốn khổ nhất là vì người đàn ông đó tốt, kính yêu tôi thật lòng. Tôi đã muốn lợi dụng anh nhưng kết cuộc sau cùng lại làm cho chính tôi sạn mặt vì một tình huống không thể ngờ.

Anh với tôi chơi cùng nhau từ ốm. Hồi đó công chúng đã gán ghép nhì đứa với nhau rồi nhưng tôi ngó lơ không niềm nở vì anh không được đẹp trai cho lắm. Dường như đó tôi lại là người có sắc đẹp, rộng rãi anh đeo đuổi nên tôi cũng có phần chảnh hơn.

Suốt những năm tháng năng động, tôi yêu phổ biến người và anh đều nhân thức. Tôi là người dễ rung động, lại thích được chiều chuộng nên cứ anh nào lo được cho tôi là tôi yêu mà không cân nhắc kĩ càng. Thời điểm đầu anh vẫn theo đuổi tôi dù tôi chỉ coi anh là bạn bè, nhưng sau này, anh chủ động dừng lại. Tôi cứ nghĩ rằng vì anh thấy không có hi vọng nên thôi.

Suốt những năm 04 tuần trẻ trung, tôi yêu phổ quát người và anh đều biết. Tôi là người dễ rung động, lại thích được mến thương nên cứ anh nào lo được cho tôi là tôi yêu mà không cân nhắc kĩ càng. (ảnh minh họa)

Bài can hệ:

Hậu quả của những cuộc tình không toan tính đó là tôi có bầu. Tôi hoang mang tột bực khi biết chính mình có thai mà đối phương thì xổ toẹt. Hận người một nhưng lo âu mười, tôi không dám bỏ cái thai. Và giữa lúc ấy, người độc nhất tôi nghĩ tới là anh. Tôi tin chỉ cần chính mình trở lại thì anh sẽ đối xử đàng hoàng với tôi, sẽ ưng ý tôi.

Vậy là tôi manh tâm lừa anh dù trong lòng cực kì áy náy. Thấy tôi có ý quay về, anh lảng hạn chế. Tôi lên ý tưởnrg chuốc cho anh say rượu, rồi đưa anh tham gia nhà nghỉ. Đêm đó, nhị đứa đã cùng nhau. Tôi đinh ninh tin rằng vấn đề này bản thân sẽ phù hợp thức hóa được cái thai trong bụng.

Khi tôi báo cáo có bầu và yêu cầu anh cưới, anh cười kiểu khinh thường. Vì nghĩ đến mai sau tôi vẫn nhẫn nhục. Anh đưa tôi đi khám thai để nhân thức cam kết rằng tôi có bầu. Sau đó, anh mới báo cáo một sự thực. Thế ra… anh chẳng thể có con. chậm tiến độ là lí do năm xưa anh trong khoảng bỏ trống theo đuổi tôi nữa chứ chẳng phải vì ngại chuyện tôi có bạn trai mới. Ngay cả lúc tôi quay về, dù anh chưa yêu người nào, anh cũng không có ý định sắp có tôi. Nhưng vì tôi bày ra cái trò này nên anh mới phải nói thật như thế.

Hậu quả của những cuộc tình không suy tính đó là tôi có bầu. Tôi hoang mang tuyệt đỉnh khi biết bản thân có thai mà kẻ địch thì xổ toẹt. (Ảnh minh họa)

Tôi nhục không để đâu hết. Bao năm tháng ăn chơi, yêu đương không giữ vững, gánh hậu quả rồi muốn trút lên một người con trai tử tế khác và bị bại lộ, thật chẳng còn cách thức nào để che giấu đi cái bộ mặt tồi tệ của tôi. Đương nhiên, anh vẫn thành lập cho tôi một lối thoát. Anh bảo ví như tôi đồng ý thì anh vẫn cưới, vì dù sao anh cũng chẳng thể có con, chuyện này hai đứa nhân thức với nhau là được.

Tôi nghĩ suy phần lớn. Chẳng thà anh không nhân thức và tôi che chắn còn hơn là cái màn kịch của tôi đổ bể một phương pháp điếm nhục thế này. Lấy nhau, có lẽ cả đời tôi sẽ mang cái cảm giác tội tình với chồng, lúc nào cũng phải sống nhún nhịn nhường, nhục nhã. Nhưng không lấy thì cái thai trong bụng tôi tính sao?Tôi phải làm gì đây?

Tình yêu - Giới tính - Cú lừa tình ngoạn mụcCú lừa tình ngoạn mụcThùy Dung vừa tỏ tình với Long theo một phương pháp chính anh cũng không ngờ tới. Ở một nơi sặc mùi thức uống, mắm muối, theo một cách thức…...

Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.