Những vô địch bị ghét nhất lịch sử Vietnams Next Top Model

Chặng đua giành ngôi vị vô địch Vietnam’s Next Top Model 2016 gần kết thúc. Người nào sẽ biến thành quán quân năm nay, đó vẫn là ẩn số gây phần lớn sự tò mò. Đương nhiên, không phải Vô địch nào lên ngôi cũng hợp lòng người. Do không có biểu thị bứt phá tuyệt vời, thái độ sống trong nhà bình thường không thích hợp, hay chỉ đơn giản là không xứng đáng làm vô địch bằng các thí sinh tiềm năng khác...

Hãy cùng điểm lại những quán quân bị anti phổ biến nhất các mùa Vn’s Next Top Model.

Hương Ly - Vô địch Việt Nam's Next Top Model 2015

Trong khoảng những ngày đầu khi bước tham gia chương trình Vn’s Next Top Model 2015, Hương Ly đã không được bình chọn cao về tiềm năng đoạt được ngôi vị quán quân. Dường như đó, Hương Ly đã vấp phải khá phổ quát ý kiến dư luận về tính cách đanh đá khi sống với công chúng trong ngôi nhà bình thường. 

Hương Ly có khuôn mặt dễ nhìn nhưng chưa phải là gương mặt theo chỉ tiêu người mẫu tiến bộ. Vóc dáng của cô nàng cũng chẳng hề là nổi bật trong các thí sinh cùng mùa. 

Hương Ly trong khoảng khi khởi đầu tham gia nhà tầm thường đã gây tranh chấp với Nguyễn Phù hợp và làm cho các thí sinh khác không ưa. Đặc biệt, trong quá trình cuối cuộc thi và đêm bình thường kết, Hương Ly bị Hồng Xuân và mẹ của cô nàng cao lêu nghêu này "tố" đã cố ý giẫm lên chân Hồng Xuân, gây có hại cho thí sinh này. 

Hương Ly cãi vã trong nhà phổ biến Việt Nam's Next Top Model 2015.

Quán quân  Vn's Next Top Model 2015 đang chờ đón những cơ hội mới.

Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014

Nguyễn Oanh ngay trong khoảng những ngày đầu gây tuyệt vời với chiều cao 1m80 và khuôn mặt khía cạnh. Nhưng sau một số tập phát sóng, Nguyễn Oanh đã hứng phần đông “gạch đá” với tính bí quyết thẳng thắng và hơi ngỗ nghịch.

Nguyễn Oanh là trọng tâm store loạt bào chữa vã đỉnh điểm của Vn's Next Top Model 2014. Cô nàng luôn tỏ ra "bất trị", khác lạ là đối đầu gay gắt với Quang Hội. Trước khi tới được với ngôi vị vô địch, cô người mẫu gốc Quảng Ninh đã tạo phổ biến ác hiểm cảm lớn.

Chính vì thế, khi đăng quang ngôi vị Quán quân mùa 5 cùng Quang quẻ Hùng, Nguyễn Oanh đã phải đối diện với phần đông lời chê cười, công bố gay gắt về chính mình. Nhưng ở thời gian hiện nay, Nguyễn Oanh lại là khuôn mặt khá đắt show bởi đẳng cấp diễn giả mạnh bạo, lối khiến cho việc giỏi.

Nguyễn Oanh nổi bật trong nhà chung  Vn's Next Top Model 2014 là một cô gái bất cần và bất trị...

Bây giờ cô là một người mẫu được mến mộ với phong cách khỏe khoắn.

Trang Khiếu - Quán quân Việt Nam's Next Top Model 2010

Khuôn mặt đậm nét Á Đông, cùng với thân hình cò hương là đặc điểm nhận diện của cô nàng Trang Khiếu. Sau khi giành được ngôi vị Vô địch mùa trước tiên của chương trình Vn’s Next Top Model, cô đã hứng phải đông đảo ý kiến phản đối về kết quả này. Tại thời gian ấy, Trang Khiếu có phần kém ‘chất” hơn so với Á quân Tuyết Lan.

Trang Khiếu trước khi đến với cuộc tranh tài là cô gái hoàn toàn không có định nghĩa bắt mắt, với tính bí quyết trung dung và nhiều cả nể, Trang Khiếu đã có phổ biến khoảng thời gian đơn độc trong ngôi nhà chung. 

Tuy vậy, sau một thời điểm, Trang Khiếu sinh ra với một dung mạo khác, gây tuyệt vời hơn và tuy nhiên, cô còn có những bước tiến lớn khi lấn sân ra các sân khấu lớn của quốc tế, khẳng định quyết định chọn lựa cô là Vô địch ngày đó là ko phải sai.

Trang Khiếu là quán quân trước tiên của  Vn's Next Top Model.

Cô cũng là một trong những người mẫu thành công nhất bước ra trong khoảng cuộc thi này.


Xem thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.