1001 sự cố dở khóc dở cười tại các cuộc tranh tài Hoa hậu

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu xảy ra tại đêm tầm thường kết Hoa hậu hoàn cầu 2015 vào sớm tối 20/12 mới đây không hề là câu chuyện hy hữu, "dở khóc dở cười" duy nhất diễn ra tại các cuộc tranh tài dung nhan lớn trên nhân loại.

Cùng lật lại những sự cố "đi vào lịch sử" đáng quên nhất của cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

1. Những cú ngã "ngượng chín mặt"

Trượt ngã trên sàn diễn là sự cố mà chắc hẳn không một người đẹp nào muốn gặp phải khi đang nỗ lực giữ hình ảnh đẹp nhất trước tổng thể khán giả trên khắp nhân loại.

Cú ngã "đập mặt" lên sàn sân khấu của Hoa hậu Ghana tại cuộc tranh tài Hoa hậu trái đất năm 1998 là một trong những cú ngã "có một không nhì" trong lịch sử các kỳ Hoa hậu.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

Hoa hậu Mỹ, Rachel Smith cũng đã từng ngã sóng soải trên sân khấu Miss World được tổ chức tại Mexico. Tuy nhiên, người đẹp đã đối phó rất với tốc độ cao nhạy và bản lĩnh với sự cố này. Cô tiếp tục đứng dậy trình diễn và mỉm cười đầy tự tin.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:  

2. Lỗi trang phục

Tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Guarico đã vô cùng hoảng loạn khi để tuột dây bikini trong màn trình bày áo tắm. Căn do là khi tháo chiếc sarong phủ bên ngoài, người đẹp đã vô tình kéo tuột cả dây chiếc áo tắm mỏng dính và để lộ toàn cục phần nhạy cảm. Rất may, cô đã với tốc độ cao nhạy che giấu và rút với tốc độ cao vào hậu trường.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:  

3. Những màn tư vấn ứng xử "cười ra nước mắt"

Cho tới nay, người dân nước Mỹ chắc hẳn vẫn chẳng thể quên được màn giải đáp xử sự của Hoa hậu bang Hawaii năm 1992. Trong đêm phổ biến kết, khi được hỏi yếu tố gì khiến cho cô kiêu hãnh chính mình là một người Mỹ, người đẹp Nadine Tanega tất cả chỉ nhắc đến vùng đất mà cô sinh sống - Hawaii.

"Vùng đất của chúng ta thật tuyệt vời... Trong khoảng những bờ hồ đá ở Hawaii, cho tới những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp của Hawaii… Nước Mỹ là nhà của chúng ta".

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:  

Trong cuộc thi Miss Teen Mỹ 2007, Hoa hậu Nam Carolina, Lauren Caitlin Upton đã nhận được câu hỏi xử sự: "Bây giờ, có khoảng một phần năm người Mỹ không xác định được địa điểm của nước Mỹ trên bạn dạng đồ. Bạn giải nghĩa chuyện này như thế nào?".

Câu tư vấn hồn nhiên của người đẹp đã làm cho khản giả không thể nhịn cười: "Cá nhân tôi tin người Mỹ. Người Mỹ chẳng thể nào như thế, mà nếu có chắc chỉ vì một vài người ở tổ quốc của chúng ta không có bạn dạng đồ. Và tôi tin vào nền giáo dục chúng ta - ở Nam Phi và Iraq, hơn cả là Mỹ nên giúp Nam Phi và Iraq và các nước Đông Nam Á để xây dựng nền giáo dục của họ tốt hơn cho con trẻ”.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sớt đoạn ghi hình này trên youtube:  

4. Thí sinh tấn công lộn trong màn trao giải

Không khách hàng nào dám nghĩ tới cảnh tưởng các thí sinh Hoa hậu lại có thể đánh nhau ngay trên sàn diễn nhưng đây là câu chuyện có thực xảy ra tại đêm bình thường kết cuộc thi Miss Amazonas 2015.

Dường như vương miên đang được trai cho người thành công là Tereza Azêdo thù Á hậu 1 của cuộc tranh tài là Sheislane Hayalla đã vồ ngay chiếc vương miện vứt xuống đất và bỏ về phía hậu đài.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:  

5. Trao nhầm vương miện Hoa hậu

Sự cố trao nhầm vương miện tại tầm thường kết Hoa hậu hoàn cầu 2015 vẫn bị lôi ra bàn tán, mổ xẻ trong suốt phổ thông bây giờ. Ngoài ra phổ biến quan điểm cho rằng đằng sau sự cố có sự khúc mắc và bố trí kịch bản thì MC của chương trình là Steve Harvey vẫn khẳng định rằng đây hoàn toàn là lỗi của anh.

Việc gọi tên nhầm Hoa hậu của Steve Harvey đã dẫn tới một nghịch cảnh éo le ngay trên sàn diễn. Hoa hậu Colombia bị lấy lại vương miện Hoa hậu chỉ mới được đặt lên đầu cô một số phút và trả lại cho HH Philippines


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.