Xong xuôi ngay nhổ lông bằng nhíp để hạn chế 3 tác hại khôn lường này

90% phụ nữ sử dụng nhíp để hủy hoại violong nhất là vùng da dưới cánh tay. Sau khi đọc xong bài viết này, chắc nhiều chị em sẽ e sợ khi sử dụng chính sách nhổ lông cực chẳng đã này. Sau đây là vài tác hại khôn lường của việc nhổ lông bằng nhíp.

Hãy cùng xem những tác hại của việc nhổ lông bằng nhíp nhé

1. Phát triển mùi hôi nách khó tính

Nghe có vẻ ngược đời nhưng chính việc nhổ lông nách bằng nhíp lại là nguyên cớ chính làm cho mùi cơ thể nặng hơn đó. Bởi việc nhổ lông nách sẽ khiến cho lỗ chân lông của bạn bị trương nở, làm cho chúng to ra, và mồ hôi sẽ thoát ra phổ quát hơn cùng với bụi bẩn, dẫn đến hiện trạng mùi hôi nặng hơn. Cho nên người dùng hãy dừng ngay việc nhổ lông nách bằng nhíp nhé!

Sử dụng nhíp làm bạn dễ có mùi "hôi" hơn phổ biến

2. Nách thâm đen

Nhổ lông nách càng phổ thông càng khiến cho vùng da dưới nách đen sạm đi. Trong thời kỳ nhổ lông nách, người mua sẽ không hạn chế khỏi tình huống nhíp kẹp vào da làm trầy xước, chảy máu song song các lỗ chân lông bị tổn thương dù không nhận ra bằng mắt thường… dẫn đến hiện trạng vùng da dưới cánh tay trở thành thâm sạm hơn.

Da sẽ sạm màu, xấu xí giả dụ lạm sử dụng nhổ lông nhiều lần

3. Nguy cơ viêm lỗ chân lông cao

Việc nhổ lông nách bằng nhíp khiến da bị trầy xước sẽ làm cho các nang lông bị nhiễm khuẩn. Nách bạn sẽ hiện ra những cục máu đỏ, đau, nhão ở phần bề mặt da dưới cánh tay đó chính là triệu chứng của viêm lỗ chân lông. Một thời điểm sau thì chân lông đó trở nên sần, cứng rất mất thẩm mỹ.

Nhổ lông rất dễ dẫn đến trạng thái viêm lỗ chân lông


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.