Minh Thuận ơi, từ nửa vòng Quả đât người bạn thân Nhật Hào đã đi về!

Chỉ còn ít phút nữa là xong xuôi ngày sau cùng viếng Minh Thuận. Người bạn thân Nhật Hào của anh bất ngờ hiện ra và vẫn kịp tiễn biệt tri kỷ vào cuối ngày. Anh vừa từ trường bay ngay thức thì tới nhà của bạn để giã biệt lần cuối.

Nhật Hào và Minh Thuận từng là "cặp song ca tiến thưởng" khiến mưa, làm cho gió trong khoảng những năm 90. Sau khi tách ra solo, nhị người vẫn duy trì tình bạn đẹp hãn hữu có. Được biết năm ngoái, Nhật Hào có trở về vietnam và Minh Thuận đã dẫn anh đi chơi.

Nhật Hào hiện sinh sống tại Mỹ. Khi nghe tin bạn thân bị bệnh, anh ngỡ như chuyện đùa và không muốn tin vào sự thực. Kể từ khi biết bạn nằm viện nguy kịch, ngày nào anh cũng gọi điện về hỏi thăm và định mua vé cuối 04 tuần sẽ về. Vậy mà Minh Thuận ra đi. San sớt với tin báo khi Minh Thuận mất, Nhật Hào đã nấc nghẹn vì quá sững sờ, anh thốt lên: "Vì sao lại với tốc độ cao thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?"

Nhật Hào được người nhà của Minh Thuận dìu vào viếng.

Anh bàng hoàng trước nỗi đau này.

Nhật Hào không muốn tin rằng người bạn, người bạn bè, chiến hữu sát cánh với bản thân mình thuở nào giờ đã ở bên kia thế giới.

Nửa vòng Quả đât, anh đi về thắp nến nhang vĩnh biệt bạn thân.

Ngay khi Minh Thuận mất, Nhật Hào đã muốn bay về luôn trong đêm nhưng không đặt được vé, phải dời đến ngày 19/9 và tối nay 20/9 anh đã đặt chân tới trường bay Tân Sơn Nhất rồi ngay tức khắc đến đây.

Ngày 19/9 cũng là sinh nhật của Nhật Hào, nhưng anh chẳng còn tâm tưởng nào nghĩ tới.

Sau khi làm cho lễ, Nhật Hào trở vào trong gặp mặt bố Minh Thuận. Ít phút sau, anh cầm mic phát biểu khi đến viếng bạn thân nhưng quá nghẹn ngào không nói nên lời. Sau khi lấy lại tĩnh tâm, Nhật Hào tham gia đêm nhạc cùng các nghệ sĩ, và anh đã cất cao giọng hát, song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Nhật Hào chia sớt mất mát với mái nhà bạn.

Anh phát biểu...

... nhưng nghẹn ngào không nói nên lời.

Dù vậy, nam ca sĩ vẫn cất cao tiếng hát.

Anh cùng Đàm Vĩnh Hưng song ca bài hát "Thất tình" từng ghi dấu ấn của Minh Thuận.

Trong khi Nhật Hào và Đàm Vĩnh Hưng, phổ quát ca sĩ cùng xuất hiện trong đêm nhạc rét mướt tình người này để hát cho Minh Thuận nghe, trong đó có Thu Minh, Đại dương Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thanh Hà... Hoàn thành đêm nhạc, các nghệ sĩ viếng Minh Thuận lần cuối trước khi ra về.

Thu Minh xúc động khi lên hát tặng người anh Minh Thuận.

Cô và Kỳ Phương song ca bài "Một đời người, một rừng cây"

Ca sĩ Thanh Hà và Đức Tuấn hát lại ca khúc "Tình phai" của Minh Thuận.

Hồ Ngọc Hà cũng góp giọng.

Lệ Quyên và Quốc Thiên mang lời ca, tiếng hát để gạt đi nỗi xót xa.


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.