2 mỹ nhân Đà Nẵng cao 1m8 gây tốn giấy mực tin báo

Hoa khôi áo dài vn năm 2016 Diệu Ngọc và Hoa hậu vietnam 2008 Thuỳ Dung là 2 người đẹp có tất cả điểm phổ biến khi cùng sở hữu chiều cao nổi trội. Tại thời gian đăng quang, Thuỳ Dung cao 1m78, Diệu Ngọc cao 1m80.

Họ đều tới từ thị trấn Đà Nẵng dễ thương và là mỹ nhân sinh năm 1990. Cùng "cân đo" sắc đẹp của cả 2 người đẹp có khuôn mặt đậm chất Á đông nhận được sự ân cần khác biệt của mọi người sau khi đăng quang quẻ.

1. Nhan sắc khi đăng quang đãng

Hoa hậu Thuỳ Dung

Trong suốt lịch sử cuộc thi Hoa hậu vietnam doanh nghiệp trong khoảng năm 1988, cô là hoa hậu đầu tiên tới trong khoảng khu vực miền Trung giang sơn. Đăng quang quẻ Hoa hậu vn 2008, Hoa hậu Thùy Dung nhận được không ít lời chê bai thời bấy giờ với sắc đẹp không quá nổi bật.

Hoa hậu chỉ được ca ngợi ở đôi mắt sáng, thú vui rỡ cùng chiều cao 1,78 m. Cô đăng quang khi tròn 18 tuổi.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc

Diệu Ngọc từng có thương hiệu chinh chiến phổ thông tại các cuộc tranh tài. Cô từng tham gia phổ biến cuộc tranh tài dung nhan trước khi đăng quang đãng Hoa khôi áo dài. Năm 2014, Diệu Ngọc đăng ký nhập cuộc Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa trước tiên và lọt top 18 của cuộc thi. Dĩ nhiên, cô chưa để lại phổ quát ấn tượng và để tuột mất vương miện vào tay Lan Khuê.

Năm 2015, Diệu Ngọc tiếp diễn thử sức với Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. Cô lọt top 10 nhờ chiều cao nổi trội và thân hình nóng bỏng. Diệu Ngọc đã có một hành trình dài để đến ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi áo dài năm nay.

Khi đăng quang quẻ cô ở tuổi 26 và chiếm hữu chiều cao khủng 1m80. Cô cũng nhận được phổ thông phản ứng trái chiều về dung nhan khi kiếm được vương miện.

2. Một chín một mười khi diện bikini

Hoa hậu Thuỳ Dung

Ở thời gian đăng quang quẻ Thuỳ Dung sở hữu hình thể đạt chuẩn và thu được phổ biến đánh giá tốt ngợi, số đo của người đẹp là 86 - 61,5 - 91cm. Trong phần thi bikini, cô đoạt được BGK và khán giả với mẫu bikini 1 mảnh khoe vòng 1 gợi cảm và nụ cười duyên dáng đặc thù.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc

Trong đêm bình thường kết Hoa khôi Áo dài hôm 7/6, top 9 tuần tự trải qua hai phần thi - y phục áo tắm và dạ hội. Với màn bikini, các thí sinh thuyết trình trên nền nhạc tấp nập. 

Hoa khôi Đà Nẵng sở hữu số đo đáng thèm khát 86 – 64 – 95. Cô sở hữu làn da trắng sứ và thân hình cần đối, vừa mắt tập thể và ghi điểm trong lòng BGK. Cũng giống như người đẹp đồng hương, cô ghi điểm bởi thú vui ranh mãnh. 

3. Phong cách tiến bộ đời thường

Hoa hậu Thuỳ Dung

Thuỳ Dung càng ngày càng hoàn hiện trong phong cách phong cách. Thời gian đầu khi nhiều người biết đến, cô vẫn loay hoay với những món đồ sặc sỡ và có phom dáng không tôn được nhan sắc, vóc dáng. Cách đây không lâu, cô trở nên tân tiến và trẻ trung với những món đồ tối giản và phù hợp thiên hướng.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc

Diệu Ngọc chiếm hữu đẳng cấp dễ chơi đúng với tuổi 26. Với chiều cao và vóc dáng tuyệt vời, cô tiện lợi chinh phục những kiến tạo đa dạng. Tuy nhiên, nếu theo dõi trang tư nhân của cô, rất nhiều những trang phục đời thường đều có phom dáng tối giản và màu sắc tôn da.

4. Lộng lẫy trong nhưng mẫu váy dạ hội

Hoa hậu Thuỳ Dung

Với sắc đẹp đậm chất Á đông, Thuỳ Dung được đánh giá thích hợp với những bộ cánh mang màu sắc và phom dáng nữ tính. Làn da trắng giúp người đẹp Đà Nẵng luôn nổi trội khi xuất hiện. Tuy nhiên, Thuỳ Dung cũng không ít lần bận bịu lỗi make up làm cho chưa tôn được sắc đẹp.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc

Với thân hình chuẩn, Diệu Ngọc cũng không kém cạnh người đẹp cùng tuổi Thuỳ Dung trong những mẫu bộ cánh dạ hội ôm ấp sát khoe tuyến phố cong. Chọn lựa lối trang điểm tươi tỉnh, Diệu Ngọc có phần rỡ ràng và tươi trẻ hơn hoa hậu năm 2008.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.