Đi phi cơ, mẹ bất ngờ sinh non 2 04 tuần ở độ cao 10.000 mét

Hình ảnh này đã được san sẻ trên facebook bởi một nữ sinh có tên Missy Berberabe Umandal trên cùng chuyến bay trong khoảng Dubai tới Manila với sản phụ người Philippines – người bất thần sinh con sớm 2 04 tuần khi cô đang ở trên độ cao 10.00 mét hôm 14/8 cách đây không lâu.  

Theo nguồn tin, sau khi tàu bay cất cánh khoảng 5 giờ, người đàn bà mở màn chịu đựng các cơn co thắt ở bụng. “Lần đầu tiên trong đời tôi chứng kiến các tiếp viên hàng không, những người vẫn luôn tỏ ra tỉnh bơ và đĩnh đạc, trở nên hoảng hốt như thế.”, ITV dẫn lời nữ sinh Umandal kể.

Các viên chức trên chuyến bay cung cấp đỡ đẻ cho hành khách. 

Ngay sau đó, nữ hành khách lập cập được nhân viên trên chuyến bay đưa về khu vực phía trước tàu bay để có rộng rãi môi trường hơn. Hai hành khách là y tá đã đỡ đẻ cho cô. Khi đó tàu bay đang ở độ cao 30.000 feet (khoảng 9.600 m).

“May mắn là chỉ một lúc sau, người đàn bà này đã có thể đứng dậy, bế con trên tay và trở lại ghế ngồi của chính mình.”, Umandal kể lại.

Theo thông tin mách nhỏ, bé dại gái này đã chào đời sớm 2 bốn tuần so với ngày dự sinh và được đặt tên là Haven. Nhị hành khách có quần áo con nhỏ trong vali đã tặng cho em bé xíu để giữ ấm. Còn các nữ tiếp viên thì dùng những chai nước khoáng ở khoang đựng hành lý để vệ sinh cho em nhỏ bé.

Bà mẹ hên đã hạ sinh con mẹ tròn con vuông. 

Sau đó, chuyến bay cũng đã chuyển hướng đến Ấn Độ và hạ cánh nguy cấp để đưa mẹ con Haven tới bệnh viện, nhằm đảm bảo sức khỏe cho họ.

Umandal cũng cho hay dù chuyến bay bị trễ nhưng không hành khách nào than phiền mà đều cảm thấy may mắn khi được chào đón đứa trẻ có mặt trên thị trường. Hãng hàng không Philippines cũng đã xác nhận sự việc trên và cho biết nữ hành khách sẽ chiếm được một triệu điểm thưởng, tương đương với việc em nhỏ tuổi sẽ được bay free trọn đời.


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.