Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh đẹp nghiêng nước nghiêng thành

Tuần qua, rộng rãi sao người đẹp có sự chọn lựa tao nhã về y phục khi xuất hiện tại các sự kiện. Bộ ba Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngọc Hân, Thuỳ Linh lọt top mặc đẹp nhờ sự chọn lựa hài hoà và phù hợp với cơ thể.

Những thiết kế trong nước một lần nữa lại được nhiều mỹ nhân trưng diện lộng lẫy và hấp dẫn.

Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh khoe vẻ lộng lẫy và kiêu sa trong mẫy váy bó mềm mại. Những nét ren chấm phá mỏng dính nơi cầu vai giúp cô thêm muôn phần yêu kiều.

Đã ở tuổi 40, cô vẫn tự tín sải bước trên sân khấu bắt mắt với vai trò vedette cùng thần thái hút mắt.

Ngọc Hân khoe vẻ mỏng mảnh và thanh khiết trong mẫu váy trắng dập dềnh. Pha phối những mảng xuyên thấu thích hợp mắt giúp Hoa hậu 2010 được ca ngợi ngợi hết lời.

Tân hoa hậu mỗi lần xuất hiện đều để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Cô nhiều lần được khen ngợi mặc đẹp. Dù rằng chiều cao không quá nổi bật nhưng vóc dáng bé nhỏ khiến cô đoạt được tuyệt đối những mẫy váy đuôi cá mượt mà.

Trong showbiz Việt, khó có khách hàng nào đọ được sự gợi cảm của Hà Anh. Làn da nâu và thân hình đạt chuẩn giúp cô luôn lộng lẫy và toả sáng.

Hình như sự vồ cập của các hoa hậu, những nàng Á hậu yêu kiều cũng đắt show sự kiện. Á hậu Thuỳ Dung hoá tiểu thư cổ đại trong mẫu váy thêu huê hồng của Đỗ Mạnh Cường. Cô lựa chọn giày đỏ đồng điệu và son hồng mềm mại khoe nét thanh xuân viên mãn.

Với tông màu vàng, Ngô Thanh Tú càng thêm trắng hồng. Váy xoè bồng ngắn ngang gối luôn là sự chọn lựa vừa mắt với đồng đội, không quá cầu kỳ mà vẫn giúp các cô gái thêm muôn phần nữ tính.

Biển Ngọc là luôn biểu thị sức nóng mỗi khi xuất hiện. Qua cách thức biểu hiện bộ cánh, cô luôn làm người bao quanh chú ý. Phụ kiện đồng điệu với áo giúp cô thanh lịch và nhẹ nhàng trong lần hình thành vừa mới đây.

Người bạn thân mật của Hà Hồ - Thanh Hằng cũng ko phải kém cạnh khi giữ được sắc thái và thân hình mượt mà sau phổ biến năm hoạt động trong làng mẫu. Màu váy xanh cũ rích vịt giúp chủ nhân ngày càng tăng nét sành điệu và khoe được bờ vai ngọt ngào, buông lơi.


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.