Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân diễn giả tại London và New York Fashion Week

Hoàng ThùyKha Mỹ Vân là nhị người mẫu vietnam đang làm việc tại các đế kinh thời trang quốc tế. Mùa mốt này, nhiều chân dài khác như Lê Thúy, Thùy Trang, Thanh Thảo... sẽ tiếp bước, "chinh chiến" tại các sân khấu quốc tế khác.

Người mẫu Kha Mỹ Vân hiện tại đang làm việc ở New York, cô vừa có buổi trình diễn cho thương hiệu Marc Bouwer. Năm 2015, Kha Mỹ Vân đã có mở đầu tiện lợi tại Paris Fashion Week. Năm nay, cô sang Mỹ để đoạt được một trung tâm phong cách tấp nập và thực dụng chủ nghĩa hàng đầu trái đất.

Mặc dầu chưa nhận được xuất diễn cho những nhà mốt lớn tại New York nhưng cố gắng của Kha Mỹ Vân đã giúp cô có nền tảng tốt để tạo ra hơn trong mai sau.

Kha Mỹ Vân trình diễn kiến tạo Xuân Hè 2017 cho nhãn hàng Marc Bouwer.

Đây là lần đầu tự lực cánh sinh của Kha Mỹ Vân tại New York Fashion Week.

(Hình ảnh: Facebook Marc Bouwer)

Khi New York Fashion Week chấm dứt, cũng là lúc London Fashion Week mở màn. Người mẫu Hoàng Thùy đã có mặt ở nước Anh từ nhiều tuần để chuẩn bị casting cho các show diễn nơi đây. Đã hoạt động tại thị trường cá tính London phổ quát năm qua, Hoàng Thùy đủ kinh nghiệm để giành cho bản thân rộng rãi xuất diễn.

Hoàng Thùy cho nhân thức, mặc dù London Fashion Week vừa mới bắt đầu nhưng cô đã trình diễn cho 4 nhãn hàng phong cách. 

Hình ảnh từ show diễn của Gabriel Vielma Xuân 2017, Hoàng Thùy và các người nước mẹ tế trình bày trong khung cảnh của beuty salon thập niên 70, 80. BST của Gabriel Vielma với sắc màu metallic, sequins và phấn màu quyến rũ.

Hoàng Thùy đã có 4 show diễn tại London Fashion Week Spring 2017.

Hình ảnh Hoàng Thùy trong show diễn của nhãn hiệu Gabriel Vielma.

(Hình ảnh: theupcoming.co.uk)

Hoàng Thùy đăng tải bức ảnh hậu đài một show diễn khác trên trang facebook tư nhân.


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.