Hoài Linh khước từ cư dân hiếu kỳ chụp hình, trầm tư trước linh cữu Minh Thuận

Bữa nay là ngày cuối viếng Minh Thuận, thêm phổ biến nghệ sĩ Việt đã tới tiễn biệt nam ca sĩ bạc phận. Trưa nay, danh hài Hoài Linh nhờ người thân chở bằng xe máy giản dị tới thắp nhang cho đồng nghiệp.

Dù là giờ trưa đã vãn người nhưng một vài người địa phương hiếu kỳ vẫn vây quanh co nhà Minh Thuận và xin được nhiếp ảnh cùng Hoài Linh, làm cho danh hài rất không dễ dàng xử. Dĩ nhiên, nam nghệ sĩ ưu tú đã tế hai xin lỗi và nói rằng đây là đám tang. Anh âm thầm cởi giày và vào thắp hương cho người đồng nghiệp mà mình mếm mộ.

Minh Thuận và Hoài Linh sinh cùng năm, cả hai đã thân thiện từ lâu. Đặc biệt trong chương trình Khuôn mặt thân quen 2014 do Hoài Linh làm giám khảo còn Minh Thuận là thí sinh, nhị người đã có phổ thông san sẻ, động viên, động viên nhau. Hai nghệ sĩ cũng từng gắn bó khi đóng tầm thường phim Quý tử cực chẳng đã.

Khi Minh Thuận mất, Hoài Linh đã ngùi ngùi san sẻ: "Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi. Lúc con người nằm im giấc ngủ, mắt nhắm lại rồi là thấy mai sau. Trọn kiếp người, bao lăm lần đưa tiễn ngùi ngùi nhưng con tin rằng ngày sau trong Chúa chẳng có chia lìa, chẳng có phù hợp tan. Lâm thời biệt người đồng đội".

Hoài Linh lặng lẽ tham gia viếng Minh Thuận. Anh lựa chọn tới tham gia giờ trưa để ít người lưu ý.

Danh hài trầm tư trong lễ viếng. Anh nán lại ít phút để san sẻ nỗi mất mát với mái nhà.

Nữ diễn viên Diễm My 9x cũng tới thắp nhang cho Minh Thuận hôm nay.

Kiều Trinh cùng con gái Thanh Tú và con gái bé nhỏ đến viếng nam ca sĩ.

Diễn viên Lương Thế Thành.

Diễn viên Kim Lý.

Diệp Lâm Anh thẫn thờ ghi lời tiễn biệt vào sổ tang.

MC Nguyên Khang.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Ca sĩ Quốc Đại.

Vào tối nay 20/9, cũng là đêm cuối cùng tiễn đưa ca sĩ Minh Thuận, được sự đồng thuận của mái ấm, sau lễ thức Canh Thức và đọc kinh cầu nguyện của Công Giáo, lúc 21h, các anh chị em nghệ sỹ sẽ xuất hiện tại tư gia của anh để góp mặt trong một đêm văn nghệ giao lưu ấp cúng. Bởi trước khi qua đời, Minh Thuận đã có di nguyện lần cuối được trông thấy sân khấu, được nghe các đồng nghiệp hát và cùng anh san sẻ trong tương lai ca hát.

Tương lai, vào lúc 5h30, mái nhà sẽ khiến cho nghi thức động quan và di quan. Đến 6h, lễ an táng Minh Thuận sẽ diễn ra ở những nơi công cộng Tân Dân. Linh cữu Minh Thuận được đưa đi hỏa an táng tại Bình Hưng Hòa - TP. HCM.


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.