Gặp mặt hai mẹ con Thủ đô cứ xuống phường là được ca ngợi tấm tắc

Hà Vi là gương mặt mẫu nhí rất được yêu mến tại Hà Nội. Cô rỡ ràng chiếm hữu khuôn mặt bầu bĩnh và tự tin trước ống kính không thua kém gì các anh chị khi diễn giả trên sàn catwalk.

Mẹ của nhỏ nhắn là chị Mỹ Nhung, năm nay 31 tuổi. Nhị mẹ con có sở thích mặc đồ đôi đẹp mắt với phổ quát kiểu dáng khác biệt.

Hà Vi chiếm hữu khuôn mặt bầu bĩnh và tạo dáng linh hoạt trước ống kính.

Người đã phát hình thành năng khiếu và sự mến mộ phong cách của Hà Vi là mẹ của bé dại. Hà Vi và mẹ có sở thích mặc đồ đôi mọi lúc, mọi nơi. Cùng trò chuyện với mẹ của bé nhỏ về sở thích khác biệt này của 2 mẹ con.

-  Bạn có thể giới thiệu về bản thân và con gái để gửi đến bạn đọc Eva?

Xin chào độc giả Eva, bản thân mình tên Mỹ Nhung 31 tuổi, công tác của chính mình là buôn bán. Con gái tên là Hà Vi, con 5 tuổi, học mẫu giáo nhỡ trường mầm non Nhật Tân. Hà Vi học lớp người mẫu - diễn xuất và học năng khiếu ở các trung tâm tại Hà Nội.

Tí hon từng nhập cuộc các show diễn phong cách của các thương hiệu lớn như: Vn Fashion Week FW 2016, "The dream of Santorini"... tham gia nhiếp ảnh cho các cửa hàng cá tính ở Hà Nội.

Hà Vi góp mặt trong phổ quát show diễn phong cách lớn tại Hà Nội.

- Ngoài thị hiếu với thời trang, Hà Vi còn hứng thú với nhân tố gì Mỹ Nhung nhỉ??

Thị hiếu của con gái Hà Vi là thao diễn thời trang, chụp hình phong cách, học bè đảng, học múa và vẽ tranh, thích chơi búp bê barbie...

- Hà Vi thường hiện ra với hình ảnh đẹp trong những mẫu quần áo nhiều chủng loại, đâu là kiểu đồ gầy mến mộ nhất?

Vì ham mê phong cách nên con có đồ với phổ biến đẳng cấp khác biệt thích hợp với từng môi trường và hoàn cảnh.

- Hà Vi có thể tự chọn được áo quần và đồ cho mình chưa mẹ Mỹ Nhung?

Hà Vi đã nhân thức tự chọn đồ cũng như phối đồ trong khoảng khi còn nhỏ tuổi làm mình cũng thấy khá bất ngờ. Con nhân thức bộ đồ nào phải đi với giày, kính, túi xách sao cho thích hợp và hài hoà nhất. Đương nhiên là trong tầm nắm bắt nhân thức và thẩm mĩ ở tuổi con.

-  Nhì mẹ con có phần đông đồ đôi, mẹ Nhung có thể chia sớt về thị hiếu này của 2 mẹ con để gửi đến độc giả?

Thị hiếu đồ đôi của 2 mẹ con phát xuất trong khoảng 1 lần đi chụp hình, dân chúng ai cũng nói con gái giống mẹ y như bản sao. Vấn đề đó khiến cho mình cảm thấy rất vui và vui vẻ. Và mình nghĩ đó cũng là bí quyết để biểu thị tình cảm với con, làm cho bạn với con, giúp con cảm thấy gần cận hơn với mẹ.

Hà Vi và mẹ có đa số đồ đôi với đủ đẳng cấp không giống nhau.

 - Hiện tại, chị và ốm có bao rộng rãi bộ đồ đôi?

2 mẹ con có khoảng hơn 30 bộ đồ đôi với rộng rãi kiểu dáng, phong cách không giống nhau. Mỗi lần thấy bộ đồ nào có cỡ của mẹ và con là chính mình ngay tức khắc bị thu hút.

- Để chiếm hữu những mẫu đồ đôi mặc cả 2 mẹ con đều phù hợp chị thường lựa chọn mục tiêu mẫu mã và màu sắc ra sao?

Tiêu chí và kiểu dáng khi chọn lựa đồ đôi của 2 mẹ con là bắt mắt nhưng vẫn phải bảo đảm sự dễ chịu và tính nhân tiện dụng cao, chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi.

- Con gái  bạn biểu sinh ra sao khi được mặc đồ đôi với mẹ?

Con gái rất thích và hứng thú mỗi khi được diện đồ đôi giống mẹ. Thậm chí nhiều lúc bị nhỏ xíu trách móc vì khi mẹ mua đồ cho mẹ mà vì sao lại không có đồ của con.

- Nhung có gợi ý gì khi các mẹ muốn mặc đồ đôi với con gái?

Các mẹ muốn mặc đồ đôi cho con nên chọn lựa kiểu dáng suông, dễ chơi nhưng vẫn tạo sự phong cách, màu sắc hài hoà, năng động, nguyên liệu thoáng mát để tạo sự thoải mái nhất cho cả 2 mẹ con.

- Trong những bức chụp, bé bỏng Hà Vi thường tạo dáng rộng rãi kiểu không giống nhau, mẹ Nhung có phải là người chỉ dẫn tạo kiểu cho nhỏ bé?

Nhỏ bé có khả năng tạo dáng tự tin trước ống kính theo từng bộ trang phục và bản thân rất ít khi phải chỉ dẫn cho con. Chính mình cảm thấy bé dại có năng khiếu chính trong khoảng những lúc đó nên quyết định cho con theo học lớp mẫu nhí.

- Bạn có thể mách nhỏ về BST bắt mắt của bé xíu để gửi tới độc giả?

Bộ sưu tập bắt mắt của nhỏ xíu luôn biểu thị công dụng động, thời trang, chất liệu thoáng mát phối hợp kèm phụ kiện kính mắt, túi xách, khăn tuban tạo sự xinh tươi. Bé bỏng đặc biệt yêu thích kính mắt mỗi khi ra thị trấn.

- Mùa hè này, mẹ Nhung sẵn sàng đồ cho con gái ra sao để con vừa dễ chịu vừa đẹp khi ra ngoài?

Mùa hè này bản thân mình đã sẵn sàng cho con những chiếc đầm suông nhẹ nhàng tạo sự thoải mái điệu đà. Trong khi đó những chiếc áo croptop, quần culottes hợp bắt mắt cũng được 2 mẹ con chọn lựa sắm.

Những lúc vận động phổ biến, Hà Vi thường lựa chọn quần shorts, chân váy ngắn cấu kết áo phông.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh yêu của 2 mẹ con Hà Thành khi diện đồ đôi!


Xem nhiều hơn: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.