4 màu tóc bạn không thể bỏ lỡ vì rất tôn da

Muốn làm mới lại phiên bản thân, thì việc chọn cho mình màu tóc khác là sự lựa chọn có lí nhất đó các gái ạ. Giả dụ vẫn còn băn khoăn chưa biết nhuộm màu nào, bạn hãy tìm hiểu 4 màu này nhé!

1. Màu khói xám

Màu khói xám dự sẽ là màu tóc hot nhất mùa thu đông năm nay. Màu khói phù hợp với những cô nàng phong cách, khác biệt không kén da, thế nên khi bạn nhuộm màu khói xám sẽ làm cho da bạn sáng lên. 

Màu xám khói đang được nhiều bạn nữ mến mộ vì... quá đẹp

Màu xám khói phù hợp khi được mix với những màu son đậm như đỏ trầm, đỏ rượu vang

Màu khói xám thích hợp với đầy đủ các tông da, cấu kết cực kì ăn ý với son đậm cá tính như đỏ, berry, tím trầm và mọi kiểu make up.

Toàn bộ nóng girl và người nổi tiếng đều không cưỡng lại sự cuốn hút của màu tóc này

2. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ được coi là màu tóc trung tính và phù hợp với đại đa số thanh nữ Việt. Nó giúp nâng tone da trở nên tươi sáng, hồng hào hơn. Với gam này, khách hàng gái cũng dễ lựa chọn tông trang điểm hơn.

Tóc nâu được đa dạng thiếu phụ Việt yêu thích

Đối với những cô nàng sở hữu một làn da trắng sáng, không tì vết thì gam màu này sẽ giúp người dùng trở thành đẹp và hấp dẫn hơn.

Nhất là với những cô nàng khiến việc công sở

3. Màu nâu rêu

Màu tóc rêu là một trong những khuynh hướng nổi bật nhất trong mùa thu đông năm nay. Không không dễ dàng để nhìn thấy màu nâu rêu trông rất Tây, làm da bạn sáng hơn. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa hiện đại, vừa năng động nhưng lại duyên dáng. 

Màu nâu rêu tuy mới nhưng đã nhanh lẹ thu được thiện cảm của khách hàng trẻ

Dĩ nhiên để lên được màu nâu rêu ưng ý, quý khách phải tẩy tóc làm cho tóc khô xơ, dễ hỏng, làm cho phổ quát nàng chần chừ.

Tuy nhiên nhược điểm của màu tóc này là phải tẩy tóc, dẫn tới hiện trạng tóc khô xơ, hư tổn

4. Màu đỏ ánh tím

Màu đỏ ánh tím không quá rực rỡ như màu đỏ mà vẫn sang trọng và tạo được bắt mắt riêng. Khác lạ tham gia mùa đông chút đỏ trên mái tóc khiến da sáng và hồng hơn, cùng lúc khiến cho người đối diện có cảm giác rét mướt. Chính cho nên mà màu đỏ ánh tím được phụ nữ đua nhau “săn lùng” và thử gam màu này.

Màu đỏ giúp bạn trông hiện đại hiện đại hơn

Màu đỏ ánh tím chẳng những giúp người yêu trở thành bắt mắt, năng động hơn mà còn góp phần tạo sự thiện cảm, gây gổ lưu ý tới dân chúng.

Nhược điểm của màu tóc này là dễ bay màu, bạn nên dùng những loại dầu gội chuyên cho tóc nhuộm


Xem tại: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.