Anh chàng khiến cho ở dọc đường Sài Gòn náo loàn vì ăn vận lập dị

Mới đây, hình ảnh một chàng thanh niên hiện ra trên những nơi công cộng Nguyễn Huệ được người dùng facebook chia sớt hoạt động mạnh mẽ với phần nhiều những kiếm được xét bị động về hình ảnh kì quái và có phần "lố".

Chủ sở hữu của lối ăn mặc "chẳng giống ai" đó là Lê Xuân Vinh, anh chàng sinh năm 1999 tại TP.HCM. Vinh san sẻ thẳng thắn về những bình luận thụ động của nhiều người: "Tôi cảm thấy rất bình thường trước những bình luận và ánh mắt của nhiều người vì họ luôn dành thời gian để đáng ghét tôi, nhưng trái lại tôi không dành thời điểm họ!".

Vinh cho biết nữ ca sĩ có đẳng cấp quái Lady Gaga chính là người có ảnh hưởng tới đẳng cấp của anh chàng. "Tôi đã thích Gaga lâu lắm rồi, tôi bị sợ hãi vởi đẳng cấp thuyết trình của cô ấy".

Anh chàng tâm tình: "Chuyện nhiều người biết đến tôi nghĩ bản thân chưa có được may mắn đó, nhưng tôi cam kết mọi người luôn nhìn tôi, dù có ghét cay ghét đắng nhưng họ vẫn nhìn tôi. Tôi không quá bất ngờ cho lắm về vấn đề đó".

Rộng rãi người cho rằng Vinh đang "copy paste" hình ảnh của thần tượng, tất nhiên anh chàng 9x cho hay: "Tôi chưa bao giờ cải trang thần tượng! Chẳng phải có hình ảnh và trang phục nào giống với Gaga, tôi không A dua một cách thức cứng nhắc. Tôi mượn ý nghĩ đó để tạo nên đẳng cấp dị của riêng bản thân".

Khi Xuân Vinh xuất hiện tại một sự kiện nào đó, anh chàng sẽ mất khoảng 4, 5 ngày để sẵn sàng. Vinh ít khi hình thành ở chỗ đông người nên một khi xuất hiện anh chàng muốn phải thật to lớn.

"Có phổ thông bạn bình luận và nhắn tin cho tôi nói là muốn gặp tôi, nhưng tôi không bao giờ hình thành quá một tiếng ở chỗ đông người".

Xuân Vinh có tài năng trong nghệ thuật không chỉ ở khoản phong cách mà còn có tố chất âm nhạc.

Hình ảnh trên tiệm tạm hóa làm Vinh trở thành chủ đề bàn tán của dân cư mạng.

 Xuân Vinh được bình luận "chẳng ra sao" khi chọn cho bản thân đẳng cấp đặc biệt trên thị trấn.

Hình ảnh khá tuyệt hảo của Xuân Vinh với những món đồ do anh chàng tự kiến tạo và thực hiện. Vinh chia sẻ thực hiện đôi giày cầu kỳ này trong 2 ngày trong khoảng gỗ và vải ren.

Giả dụ hình ảnh trên công viên Nguyễn Huệ bị chỉ trích thì hình ảnh được đầu tư cầu kỳ của Vinh trên trang facebook tư nhân nhận được phổ biến bình luận hăng hái về kỹ năng biến hoá của anh chàng.

Đẳng cấp đời thường của chàng trai 9x cũng độc lạ với màu sắc và những món phụ kiện.

Không ít người đã đổi mới nghĩ suy về anh chàng khi nhìn những thiết kế khiến tay chân tỉ mỉ này.

Bác mẹ của Vinh là người xếp sau và ủng hộ quan tâm sở thích của con.

Không chỉ quần áo xa lạ, cách make up của Vinh cũng cầu kỳ và khiến phổ biến người liên tưởng tới Lady Gaga.

Vinh cho biết mỗi khi khiến cho được một bộ đồ, anh chàng tốn đa số thời gian và căn phòng riêng biến thành "xưởng đóng chai" và trở thành bộn bề.

Sự khéo tay và sáng tạo của Xuân Vinh có thể sẽ biến thành một nhà thiết kế khả năng trong mai sau?

Tự tin và chắc chắn thời trang là mục tiêu sống của anh chàng.

Sống với ham mê, bất chấp dư luận là nhân tố chàng thanh niên 17 tuổi đang chấp hành.

Vinh nghĩ rằng ko phải copy hình ảnh của thần tượng mà chỉ lấy ngẫu hứng đó để chấp hành những bộ đồ cho mình.


Tham khảo thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.