Fan tròn mắt không nắm bắt vì sao Hari Won mặc lại váy của mẹ Trấn Thành

Hari Won hiện đang là một trong những cái tên đình đám của Vbiz, cô không chỉ gây tuyệt hảo bởi những sản phẩm âm nhạc bắt tai, mà chuyện tình rầm rĩ của Hari với danh hài Trấn Thành cũng làm cho tăm tiếng của cả nhị trở nên có khí thế hơn.

Gần đây, lại một lần nữa cô gái xinh đẹp này, làm cho người ngưỡng mộ phải chào thua khi bất thần mặc một chiếc váy giống hoàn toàn với một thiết kế mà mẹ của Trấn Thành đã từng dùng trước đây.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng vận chuyển, đa dạng người hâm mộ tỏ ra rất yêu thích và còn dành rộng rãi lời ca ngợi ngợi cho sự dành dụm của nữ ca sĩ. Nhưng bên cạnh những lời khen là hàng loạt quan niệm trái chiều, nghĩ rằng hình ảnh của cô quá cẩu thả và không phù hợp với hình tượng một ca sĩ.

Phổ biến fan cũng có bình luận rằng rất có thể Hari Won đã đến nhà Trấn Thành và khi quá gấp, cô mặc vội váy của mẹ người ấy.

Đương nhiên phổ thông quan niệm cũng cho rằng rất có thể cô nàng đã cùng tìm váy đôi với mẹ của bạn trai, bởi tình cảm của hai bên hiện đang rất khả quan đẹp. Thậm chí, có fan còn đồn đoán, đây là chiếc váy mà Hari Won được mẹ Trấn Thành tặng lại.

Hiện tại Hari Won vẫn chưa có bất cứ san sẻ  nào về yếu tố trên.

Hari Won hiện ra trong một game show với trang phục họa tiết

Ngay tức thời, fan của Hari Won phát sinh ra mẹ của Trấn Thành đã từng diện một thiết kế gần giống.

Hari Won bị nhận xét là béo và mất dáng với chiếc váy cộng tuổi này

Phổ quát quan điểm nghĩ là rất có thể cô nàng đã cùng tậu váy đôi với mẹ của bạn trai, bởi tình cảm của nhì bên hiện đang rất tích cực đẹp.


Xem nhiều hơn: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.