Em nhỏ nhắn đầu tiên trên trái đất được sinh ra trong khoảng mẹ từng là nam nhi và phụ vương từng là thiếu nữ

Em nhỏ của cặp đôi người Ecuador đã 16 tuần tuổi, tuy chưa được đặt tên nhưng họ gọi em bé bằng một cái tên trìu mến là Caraote, tức là chú ốc sên. “Chúng tôi cũng như bao cặp thê thiếp chồng khác, tuy không có đầy đủ quyền lợi pháp lý, nhưng chúng tôi vẫn là phụ vương mẹ như họ”, anh Machado cho biết.

Anh  Fernando Machado (trái) đã từng là đàn bà, và cô Diane Rodriguez (phải) đã từng là đàn ông. Cả nhị người đã hạ sinh một em gầy vào tháng 6 vừa qua.

Hình ảnh anh Machado đang trong thời điểm mang thai.

Cặp hậu phi chồng người Ecuador cùng đứa trẻ trước tiên được sinh ra bởi phụ vương mẹ chuyển giới của họ.

“Khiến cho mẹ khi tôi là một người chuyển giới, tôi đã không bao giờ dám nghĩ tới chuyện này”, người vợ Rodriguez không giấu được nụ cười khi tưởng rằng mình sẽ không bao giờ được khiến cho mẹ.

Cô Diane Rodriguez đã từng nhận được sự để ý từ quê hương của chính mình vào năm 2013 khi cô là người chuyển giới trước tiên tham gia chạy đua vào Quốc hội. Lúc trước, mái ấm buộc cô phải rời khỏi nhà và làm cho cô phải sống lang thang trên phố thị trấn, thậm chí cô còn bị bắt cóc rộng rãi lần.

Phổ quát người thân mật theo dõi giai đoạn có mang của cặp đôi này và thậm chí rộng rãi người còn chụp hình và san sẻ chúng lên mạng thị trấn hội khi anh Machado hạ sinh vào 04 tuần 6 cách đây không lâu. Anh cũng chia sớt hình ảnh vết mổ sinh của chính mình lên mạng để xua tan những định kiến hay các quan niệm sai lạc.

Trước khi mở đầu mang thai, cặp đôi đã báo cáo với dân chúng rằng sẽ bắt đầu phẫu thuật để có thể mang thai thiên nhiên, “đây là điều chúng tôi mong muốn và những trở lực về sinh vật học hay pháp lý đều không thể ngăn cả được chúng tôi”.

“Chúng tôi sống với nhau như một người con trai và một người thiếu nữ. Cả nhì chúng tôi đều là những người chuyển giới và đến được với nhau là một thời kỳ phức hợp. Khi nhận thức được các quyền mà chúng tôi đáng được hưởng, chúng tôi quyết định tăng thêm thành viên ốm cho gia đình của bản thân mình”, anh Machado san sớt vào phút chốc mở màn mang thai.

Hình cưới của cặp cung phi chồng chuyển giới.

Hình ảnh cưới của cặp hậu phi chồng chuyển giới.

Anh Machado không lưỡng lự san sẻ hình ảnh vết mổ sinh của bản thân mình lên mạng để quần chúng hiểu hơn và xóa bỏ những định kiến sai trái.

Hình ảnh siêu thanh và những hồ sơ can hệ được cặp đôi đăng tải lên mạng xã hội để chia sớt với mọi người.

Anh Machado được gọi là mẹ và khi các bác bỏ sĩ nhìn vào hình ảnh siêu âm, họ đã nói lên rằng: “Mọi sự đang trôi chảy!”

“Lúc đó tôi mở đầu khóc, khóc vì vui vẻ và lo sợ, những cảm xúc xảy ra cùng một lúc. chậm tiến độ là thời gian cuốn hút nhất đời tôi. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác này trước đó, sau cuối tôi cũng đã được quyền êm ấm”, anh phân trần nỗi lòng của bản thân mình.


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.