Dân mạng căm thù vì tài xế taxi bỏ rơi sản phụ sắp sinh bên trục đường

Những ngày qua, tin tức về việc một lái xe taxi đã bỏ mặc sản phụ trong hiện trạng sắp sinh bên các con phố, đang thu được sự thân mật lớn trong khoảng cộng đồng mạng.

Theo đó, vào chiều 30/7 vừa mới đây tại Thị trấn Biển Chí Minh, khi đang ngồi trên xe taxi đến gần bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM thì sản phụ có tên L.C.M. bất thần tan vỡ ối. Ngay tức thời tài xế taxi đã tạt xe tham gia lề trục đường bỏ sản phụ và người thân xuống, cương quyết không chở nữa và quay đầu xe đi.

Hình ảnh em bé dại - con của sản phụ L.C.M khi mới sơ sinh mẹ. (Ảnh: Đức Cường)

Theo lời kể của một nhân viên bảo kê chứng kiến sự việc, khi đưa người sản phụ này tham gia cổng của một tòa nhà lớn, người tài xế liền đã bỏ đi luôn. Rất may, lúc đó đã có nhì nhân viên nhà băng chạy đến đỡ đẻ giúp sản phụ.

Hai mẹ con chị M. sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Mặc dầu người mẹ có hơi mệt vì yếu sức do ca sinh đẻ nhưng em nhỏ dại hên khỏe khoắn tầm thường.

Vụ việc ngay sau đó đã chiếm được sự niềm nở lớn trong khoảng tập thể mạng và phần lớn mọi người đều tỏ ra căm thù trước hành động lạnh nhạt của người lái xe xe taxi. 

Vụ việc đã thu được sự ân cần lớn trong khoảng tập thể mạng và phần nhiều quần chúng đều tỏ ra căm phẫn trước hành động ghẻ lạnh của người lái xe xe taxi. 

Trước vụ việc này, đã có gần như tài xế taxi đã được tụng ca hết lời vì chủ động đỡ đẻ cho sản phụ là đối tượng mua hàng đi xe trong trường hợp nguy cấp. Tất cả quần chúng đều nghĩ rằng nếu như rơi vào cảnh huống khác biệt này, họ sẽ chuẩn bị giúp đỡ sản phụ sinh con. 


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.