Cường Đô La âm thầm đi theo chụp ảnh phi tần cũ Hà Biển và đàn ông

Sáng nay (25/9), Đại dương Ngọc Hà và đại trượng phu Subeo đã nhập cuộc buổi chạy bộ từ thiện trong khoảng sáng sớm. Nữ ca sĩ vui mắt khoe những bức hình chụp cùng chàng quý tử bé nhỏ. Hình như đó, cô còn hé lộ người chụp hình chính là Cường Đô La và còn đánh giá tốt chồng cũ tự sướng đẹp.

Hà Đại dương chia sớt: "Sáng nay chúng bản thân mình chạy bộ trong khoảng thiện. Mệt phờ hơi, nắng không thành lập được mắt lên.Cảm ơn nhiếp ảnh gia Cường Đô La không chuyên, chụp hình đẹp muốn ngút".

Nam nhi Biển Ngọc Hà vui bên mẹ qua góc máy của bố.

"Đại gia phố núi" đi theo "tháp tùng" và chụp ảnh cho mẹ con Hà Đại dương.

Có thể thấy, doanh gia Quốc Cường lặng lẽ chụp hồ hết hình ảnh hiền thê cũ và nhỏ Subeo từ phía sau cuối những giây khắc vui đùa của hai mẹ con.

Như vậy, Cường Đô La và Hà Đại dương một lần nữa tái phù hợp vì nam nhi. Lúc trước, nhì người từng phổ thông lần chạm mặt trong những buổi sinh nhật con hay đưa con đi chơi. Dù đã chia tay và đều đã có cuộc sống riêng nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm bạn bè, không ngại gặp.

Riêng trong năm nay, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La đã phổ quát lần tái thích hợp vì con. Không còn chung sống nhưng cả nhì đều mong bé dại Subeo có được nụ cười toàn vẹn bên cả bố lẫn mẹ.


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.