Tuyệt chiêu giữ chồng giàu của người thiếu phụ không cute

Chị lại không hề người hoàng hậu đáng yêu gì cho cam. Từ khi sinh con, chị càng thấy chính mình trở nên già và thân hình không được đẹp như trước. Như bao người đàn bà khác, chị cũng sợ một ngày mất chồng. Ví như như chồng chị có tiền, thiếu phụ sẽ tự lao vào, dù là anh ấy chẳng phải mẫu người thích đi tìm những người mới.

Chị biết, một khi nam nhi linh tinh, có giữ cũng không được nhưng chồng chị, bản thân không phải người tương tự, chị biết. Chỉ là, cám dỗ ngoài kia quá lớn, thiếu nữ chẳng thể nào buông tha cho một người đại trượng phu phong phú như anh. Trong khi vợ anh lại chẳng phải là một người xuất sắc.

Nếu thiếu nữ chỉ nhân thức ngồi than thân trách phận và không làm cho gì, thì chắc chắn sẽ rất dễ mất chồng. Nếu phụ nữ chỉ ngồi mà trách người nam nhi bội bạc và không khiến cho gì cả, thì họ sẽ vẫn chịu kết cục đau khổ mà thôi. Chị đã cảm nhận được, tình cảm hiền thê chồng nhạt dần, chị đã lên một chiến lược cho bản thân và mái nhà, để hậu phi chồng gắn bó, tình cảm hơn xưa.

Có hôm, chị tới tận công ti của chồng, đưa cả con đi, để họ thấy mái ấm chị thật sự hạnh phúc, để họ nhân thức thê thiếp con của anh yêu anh như thế nào. (Ảnh minh họa)

Có với nhau một cậu nam nhi 5 tuổi, vấn đề đó khiến cho chị cảm thấy im tâm về gia đình bản thân hơn. Và chị biết, con cái luôn là cầu nối êm ấm mái ấm. Chị muốn anh hiểu rằng, con trẻ trong nhà mới là điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân. Vợ chồng ngoài nắm bắt nhau, cần có bổn phận bình thường là trông coi cho con và mai sau gia đình.

Thấy có phổ thông người con gái bên cạnh anh, thấy chồng hay yến tiệc, hay quan hệ đồng đội, chị đã luôn dùng con khiến rào cản cho chuyện đó. Phổ quát lần, gọi chồng không về, chị đưa laptop cho con, giọng nhõng nhẽo ‘bố ơi, bố về với Bin, Bin bữa nay bé bỏng mệt lắm, cần được bố chú tâm, bố nhớ về với hai mẹ con nhé. Bố nhớ mua cho Bin cánh gà rán, Bin thèm lắm, Bin thèm ăn đồ của bố tậu’. Thế là, dù đang sung sướng với bạn bè thì anh cũng phải đứng lên về, vì giọng đàn ông xinh đẹp đang giục bố.

Có hôm, chị tới tận tổ chức kinh doanh của chồng, đưa cả con đi, để họ thấy mái ấm chị thật sự vui vẻ, để họ nhân thức thê thiếp con của anh yêu anh như thế nào. Và đại trượng phu của anh chị dễ thương như thế nào. Nam nhi quấn bố, yêu bố, lúc nào cũng bố ở nhà với Bin thì có người đàn ông nào đành lòng.

Chị thường xuyên gợi ý chồng các chuyến ngao du xa cùng nhị mẹ con. Đi du lịch công ti, tất nhiên, chị cũng luôn đồng hành chồng và cả con. Lúc nào cần chồng về, chị lập tức đưa điện thoại cho con. Nhiều lúc chị nói chuyện với chồng: “Em nhân thức, anh phú quý, có quá phổ biến người con gái ở kế bên anh. Người hoàng hậu già xấu xí này chẳng là gì so với họ. Nhưng em muốn nhắc với anh một điều, mẹ con em luôn yêu anh, tin anh, vì mái ấm và con trẻ trong nhà mới là mãi mãi, anh hiểu ý em chứ?”. Nghe những lời tâm tình rỉ tai mỗi đêm của vợ, có vẻ anh cũng đã nắm bắt được những gì thê thiếp đang sốt ruột…

Nhiều người nói chị sử dụng con làm cầu nói như thế, vui vẻ không bền. (ảnh minh họa)

Chị tuy nhiên, không quên việc làm đẹp cho mình bản thân mình. Tuổi xuân đi qua, dung nhan bậc trung, chị đâu thể sánh với những người con gái khác. Chỉ là, chị luôn nỗ lực và nỗ lực để anh hiểu, chị luôn khát khao và lo cho tổ ấm này. Chị chưa bao giờ bỏ yêu cầu làm đẹp và chăm sóc phiên bản thân. Cũng không xong chiều chồng bằng những bữa ăn ngon, thay đổi liên tục do chính tay chị nấu.

Người đàn bà nấu ăn nhiều năm kinh nghiệm là người đàn bà giữ chồng chuyên nghiệp, vì nam nhi luôn thích những bữa ngon như thế. Lúc nào anh nói đi công việc, chị đề bảo đại trượng phu nịnh bố ‘bố ơi, bố nhớ về sớm, ở nhà mẹ con nhớ bố lắm. Bố không được đi lâu đâu nhé cũng đừng có quên mẹ con con’. Lời trẻ em thường khiến cho người lớn động lòng.

Phổ quát người nói chị sử dụng con làm cầu nói như thế, hạnh phúc không bền. Cũng có thể nhưng chị hiểu, người đại trượng phu không có tính tình linh tinh như chồng chị sẽ dễ động lòng vì những điều dễ chơi như vậy. Và chị cần làm sớm, làm cho với tốc độ cao để kéo anh về bên mẹ con chị, toàn tâm toàn ý vì mái nhà. Vì nếu như không biết và có bí quyết giữ chồng sớm, một ngày nào đó anh có bồ bên ngoài thì hối cũng đã muộn…

Phụ nữ là phải giữ chồng, nói là không giữ, đàn ông phải giữ mình nhưng đâu phải câu nói đó cũng đúng với mọi tình cảnh. Không làm cho gì, cứ ngồi lặng và đợi đại trượng phu tình nghĩa với bản thân mình, quả thật là không dễ dàng. Thực chất của con trai là linh tinh, chẳng có bạn nào lại thích một người cung phi xấu xí lôi thôi trong khi các cô gái đẹp ngoài kia cứ dễ thương, rực rỡ.

Thiếu nữ ạ, nếu muốn được chồng yêu, hãy chăm sóc cho bản thân bản thân mình và đừng quên nhắc nhở anh ấy rằng, giữa chúng ta còn có con, còn có trung thành hoàng hậu chồng và đông đảo năm tầm thường chăn chung gối, mến yêu ngọt ngào….

Eva tám là nơi chị em tâm can, san sớt những câu chuyện, những khó khăn khúc bận rộn về hôn nhân, mái nhà, cuộc sống,  trải nghiệm buôn bán, khiến cho giàu.

Hãy gửi tâm tư về liên hệ chiase@khampha.Việt Nam để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân tình của chị em.

Bài viết của quý khách sẽ được chọn đăng trên chuyên mục giả dụ thích hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật tin tức tư nhân.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.