Chồng phóng hỏa toan giết thịt phi tần và con thơ ở Sài Gòn

Ngày 17/9, Công ty CSĐT Công an quận 6, TP.HCM cho nhân thức, hiện đang tạm bợ giữ nghi can Trần Văn Đức (50 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, trợ thì trú huyện 6) để điều tra, giải quyết vụ phóng hỏa mà Đức gây ra.

Cảnh sát xuất hiện giải cứu nhì mẹ con chị T. chiến thắng

Tại công ty công an, Đức khai sống với thê thiếp là chị H.T.T.T. (35 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, trợ thì trú tại căn nhà nằm trong hẻm 723 tuyến đường Hồng Bàng (thị trấn 6, quận 6). Cả nhị có nhau được đứa con bình thường là cháu T.V.H (4 tháng tuổi).

Trong quá trình sống với nhau giữa Đức và hoàng hậu phát sinh tranh chấp, tranh cãi gay gắt nên Đức nảy sinh ý tưởnrg tàn độc nhu cầu ra tay giết vợ con.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc chồng phòng hỏa, toan ám sát hiền thê con

Tối 28.8, sau khi gượng nhẹ nhau với cung phi, Đức khóa cửa phòng ngủ ở lầu 1 kìm hãm thê thiếp con bên trong rồi phóng hỏa châm lửa, toan sát hại. Khi chạy xuống tầng trệt, Đức tiếp diễn tưới xăng, châm lửa đốt tại vị trí giếng trời nhằm chặn các con phố thoát không để chị T. nhảy đầm tháo thân từ lầu 1 ra khoảng không giếng trời.

Sau khi gây án, Đức lấy một vài của cải trong nhà gồm 18 lượng tiến thưởng, 10 triệu tiền việt và 1 xe máy tay ga tẩu thoát.

Khi phát hiện vụ cháy, hàng xóm xung quanh tiếp ứng nhưng không có kết quả. Kiếm được tạp chí, nhóm thuộc phòng Cảnh sát PCCC Q.6 phối thích hợp cùng công an phường đã có mặt, một số phút sau khống dè bỉu được ngọn lửa, giải cứu chị T. cùng cháu nhỏ tuổi 4 04 tuần tuổi an toàn.

Vào cuộc thăm dò, công an lập cập xác định Đức là nghi can phóng hỏa toan ám sát cung phi con. Sau khi gây án, Đức đã bỏ trốn phổ thông nơi, nhân thức bị công an truy tìm lùng nên chiều 13.9 Đức đến công an  đầu thú khai báo cục bộ hành vi tội ác.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.