10 mẹo tồn tại truyền tai có thể làm bạn chết ngay tức thời

Mẹo 1: Bạn có thể hút nọc độc ra khi bị rắn cắn

Thực tế: Nếu một vết cắn mang nọc độc, độc tố sẽ ngay ngay tức thì xâm nhập vào máu. Đưa miệng của bạn lên trên vết cắn sẽ chỉ làm cho cung ứng thêm các vi khuẩn xâm nhập tham gia vết thương. Sau đó, nọc độc từ vết cắn sẽ chảy ngược lại tham gia miệng và thực quản của bạn.

Nếu như một người bị rắn cắn, trong khi đưa đến bệnh viện, bạn hãy giữ cho họ có nhịp tim càng thấp càng tốt và vết cắn nằm thấp hơn so với tim.

Mẹo 2: Luôn giả chết khi bị gấu tấn công

Thực tại: Nếu như bạn đang đi trong rừng và nhận ra một con gấu, lời nhắn nhủ là hãy lặng lẽ quay lưng trốn đi. Giả dụ nó thâm nhập tham gia sân hay tiếp xúc khu cắm trại của bạn, hãy phát hành những tiếng động lớn và rầm rĩ để xua đuổi nó đi.

Tùy từng trường hợp và những loại gấu khác biệt, bạn phải có kế hoạch khác nhau để đối phó. Đặc biệt là đối với những con gấu đen chuyên đi săn mồi, chúng sẽ không bao giờ buông tha bạn mặc dầu bạn có giả chết hay không. Với những con gấu nâu, gấu xám hoặc gấu mẹ đang dẫn con, hãy tạo ra âm thanh lớn để hù dọa chúng.

Mẹo 3: Bạn cần tìm một nguồn cung cấp thực phẩm ngay nếu như bạn bị lạc ở nơi hoang dã

Thực tại: Bạn có thể sống sót lên đến sáu tuần mà không có thức ăn. Khoảng thời gian đúng mực phụ thuộc vào tình trạng không gian cũng như tình trạng sức khỏe của bạn. Nước uống là một yếu tố quan trọng hơn phổ quát so với ăn uống.

Mẹo 4: Chất lỏng trong khoảng cây xương rồng giúp bạn chống khát

Thực tại: Giả dụ bạn đủ kinh nghiệm để sắm được một loại xương rồng có thể ăn được thì cách này có thể đem lại hiệu quả. Đương nhiên, phần lớn các loại xương rồng đều làm cho bạn bị dị ứng và nôn ra hết những thứ trong bụng của bạn, khiến cho bạn mất nước phổ biến hơn.

Mẹo 5: Rêu mốc mọc ở mặt phía bắc của một cái cây

Thực tế: Rêu mốc có thể sản xuất trên phần lớn các mặt của một cái cây, tùy thuộc tham gia yếu tố kiện không gian.

Mẹo 6: Nếu một động vật ăn một cái gì đó, thì thực phẩm này cũng đủ bình an để bạn có thể ăn

Thực tế: Chim và sóc có thể ăn vài loại hoa quả và nấm nhất thiết mà ví như bạn ăn chúng, bạn sẽ chết ngay.

Mẹo 7: Chà xát da hoặc đặt người đang bị rét tham gia bồn tắm nước hot để khiến ấm 

Thực tại: Chà xát làn da đang bị tê buốt sẽ khiến cho nó bị tổn hại. Dường như đó, nước nóng sẽ gây sốc nhiệt. Bạn cần phải khiến cho ấm người đang bị rét một bí quyết từ từ, tốt nhất là sử dụng chăn và đặt chai nước ấm dưới nách.

Mẹo 8: Ví như bị cá mập tấn công, hãy đấm vào mũi nó

Thực tiễn: Thực thụ rất gian truân để đấm một cú mạnh vào một con cá mập đang bơi nhanh nội địa. Khi nó nỗ lực cắn bạn, hãy dùng một vật rắn bưng bít và mua cách thức cào vào mắt hay mang của nó.

Mẹo 9: Luôn bơi Đồng thời với bờ ví như bạn bị rơi tham gia một xoáy nước 

Thực tiễn: Bí quyết này chỉ hiệu quả khi dòng chảy hướng thẳng ra đại dương. Bí quyết này chẳng hề là hoàn toàn sai, nhưng bạn cần biết rằng tầm thường ở nơi xoáy nước sẽ có phổ quát dòng chảy giao nhao. Ví như bạn chẳng thể bơi ra, hãy cố gắng đạp nước.

Mẹo 10: Mái che là một nơi trú ẩn hoàn hảo

Thực tế: Một nơi trú ẩn phù hợp phải dựa vào tham gia những điều kiện xung quanh. Ở những nơi có nhiệt độ cao, bạn cần có bóng râm. Nhưng ở vùng có khí hậu lạnh, giữ ấm cần được dành đầu tiên. Mái che chỉ có thể giúp bạn giảm thiểu gió nhưng không đủ ấm.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.