Chẳng hề cứ thanh nữ đẹp là nam nhi ham mê

Đại trượng phu luôn háo sắc?

Ko phải cứ thiếu nữ đẹp là đại trượng phu ham mê. Hay nói đúng đắn hơn, mỗi người có mỗi cách cảm kiếm được về cái đẹp không giống nhau. Có người thích cô gái tóc dài, da trắng, có người lại thích eo dong dỏng, thích một cô nàng trẻ trung, vui nhộn, thời trang… hay chỉ cần vẻ thùy mị, cam đoan trang, một niềm vui duyên dáng cũng làm cho say đắm trái tim chàng.

Chẳng hề những gì bạn đang nghĩ trong đầu về con trai là đúng (Ảnh minh họa)

Cho nên không có chuẩn mực về thiếu nữ đẹp trong mắt đàn ông nên đừng gán tội háo sắc cho đại trượng phu mà… oan.

Nam nhi hay hỏi han mới thực thụ biết quan tâm?

Sai rồi. Mặc dầu chàng nhiều lần hỏi bạn đang làm gì, ăn cơm chưa, sắp ngủ chưa, vui hay ảm đạm… Nhưng bản chất đó chỉ là những thắc mắc giao du của chàng trong cuộc điện thoại, tin nhắn hay khi gặp. Đảm bảo nếu như lặp lại, chàng sẽ không nhớ câu tư vấn trước đây của bạn.

Bởi vậy nên đừng vịn tham gia những câu thăm hỏi hết dạ để xác định tính cách của anh chàng, nhất là với những cô gái yêu xa, ít có cơ hội gặp nhau. Trái lại, những chàng lầm lì, ít nói nhưng lại “ra tay” rất đúng thời điểm. Đây mới chính là chỗ dựa an ninh cho bạn.

Chàng thanh niên đa tình sẽ không chung thủy?

Chưa hẳn. Những anh chàng đào hoa, luôn có hồ hết cô gái vây nói quanh nhưng trái tim của chàng chỉ có duy nhất 1 bóng hình, bạn tin không? Nhưng đó là sự thực. Nam nhi có thể ham mê vui, chạm chán các cô gái là sở thích của họ nhưng ngôn ngữ trong trái tim chỉ dành riêng cho một người mà thôi.

Vậy nên đừng quá lo lắng khi anh ấy là một chàng trai đa tình trước khi tới với bạn. Khi đã thực thụ rung động bởi một khách hàng nào đó, họ hoàn toàn thay đổi và có thể trở thành người tình nghĩa tới không ngờ.

Bài can hệ: 

Khi đã yêu, họ không nhiệt tình tới vẻ vẻ ngoài?

Điều này sai. Đại trượng phu luôn thích một thiếu nữ có thể không cần đẹp xuất sắc nhưng tương đối bắt mắt và đừng quá thừa cân. Vấn đề này là sự thực. Nước da cô ấy đen một tí, tóc không được óng mượt như diễn viên mà họ thấy, chiều cao có thể thấp hoặc cao hơn họ cũng không sao, nhưng tuyệt đối đừng quá nặng ký.

Trí nhớ tượng của đại trượng phu khá giàu có, và bạn có biết họ có thể hình dong ra cảnh nằm kế bạn ngay cả lần gặp gỡ đầu tiên. Thế nên một thân hình mỡ màng khổng lồ làm cho họ hơi mất hứng.

Nam nhi khỏe khoắn cả trong những lúc bị thất tình?

Xin thưa là không. Ngay cả khi bạn thấy họ vẫn hết mực chung. Ngày ngày cần cù khiến việc nhưng đều có bão ở trong lòng đấy. Có yếu tố họ không có ý định chia sẻ, thở than ỉ ôi như các nàng nên cứ nghĩ họ khỏe khoắn. Với họ, phải chia tay với một mối tình đã có thời điểm dài gắn bó thâm thúy là cả một cực hình. Thậm chí họ mất phương hướng vì không tin có thể quên cô ấy.


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.