Sự khác biệt thú vị về chiếc vương miện Hoa hậu ở mỗi nước nhà

Đa số các quốc gia trên trái đất, đều có những cuộc tranh tài Hoa hậu diện tích, để tìm ra một người đẹp lý tưởng thây mặt cho non sông tranh tài tại trường đấu quốc tế. Nhưng cũng có vài cuộc tranh tài kiếm tìm Hoa hậu như một người đại diện để góp phần tạo ra công tác thiện nguyện.

Mỗi một Hoa hậu được nếu một đóa hoa đẹp của đời, họ sẽ đội lên đầu một chiếc vương miện danh giá như một trách nhiệm khi trở thánh thây mặt dung nhan của mỗi nước nhà.

Chiếc vương miện không chỉ là một biểu trưng mà các cô gái ước ao khi nhập cuộc những cuộc thi dung nhan, mà nó đôi khi còn đề đạt lên được văn hóa, ý nghĩa của mỗi cuộc tranh tài ở các nước không giống nhau.

Cùng ngắm nhìn những chiếc vương miệng danh giá nhất năm 2016 đã có chủ chiếm hữu, để biết thêm về nét đặc trưng của vương miện ở mỗi đất nước trên quả đât.

Chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam đổi mới và hoàn thành theo năm 04 tuần, kích thước vừa phải và ngọc trai là phụ kiện đắt giá luôn hiện ra.

Nhật Bản là giang sơn có chiếc vương miện nhỏ tuổi nhất trong danh sách này, tuy bé dại nhưng phần nhiều vương miện đều khá tinh tế, chú tâm tiểu tiết. Vài còn đính lông và có quai thắt đẹp mắt.

Chiếc vương miện nhan sắc của Thái Lan cũng to lớn và to như nhau với sự nhiệt tình của người địa phương bỏ ra cho các cuộc thi nhan sắc ở nước này.

Vương miện của Hoa hậu Philipines có rộng rãi trục đường cong thích mắt, mang hơi hám vẻ đẹp quyến rũ của người thiếu nữ.

Vương miện của Hoa hậu Mỹ 2016, có cấu trúc khá giống với vương miện của Hoa hậu Hoàn cầu 2015.

Vương miện của Hoa hậu Pháp đầy quý phái, tao nhã như chính loài người ở đây vậy.

Ấn độ luôn rực rỡ và tràn đầy sức sống bởi những viên đá lấp lánh đầy màu sắc được đính trên chiếc vương miện.

Hoa hậu Hàn Quốc sở hữu chiếc vương miện bằng quà đính rubi đỏ nổi bật, tân Hoa hậu sẽ có chiếc vương miện to lớn hơn nhì mỹ nhân còn lại.


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.