Cắt tai đối phương ngay tại phòng khi bắt quả tang bà xã bồ bịch

Sáng 29/9, tập đoàn CSĐT công an thị thị trấn Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (43 tuổi, huyện Mỹ Xuyên, thức giấc Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố tình gây thương tích. Trước đây, công an phường An Phú (thị xã Thuận An) kiếm được đơn khiếu nại của ông Nguyễn Văn H (thường trú tại địa phương) về việc bị Tuấn xông tham gia nhà hành hung, tiến công đập dẫn đến thương tích nặng, phải nhập viện.

Sau khi nhận tin, công an bắt đầu tổ chức dò la, khiến cho rõ. Do đây là vụ việc nguy hiểm nên công an phường An Phú đã chuyển hồ sơ lên cho công an thị xã Thuận An dò la đúng thẩm quyền.

Tại công ty dò la, Tuấn khai, thời gian mới đây, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tuấn nghi vấn bà xã là chị Nguyễn Thị T (SN 1971) ngoại tình với người đại trượng phu khác nên mới lạnh lùng với bản thân. Qua theo dõi, khám phá, Tuấn nghĩ là người đại trượng phu ấy là ông H.

Đối tượng Tuấn tại tổ chức dò hỏi

Tham gia 0 giờ ngày 22/9, Tuấn không thấy hoàng hậu ở nhà nên nổi cơn ganh. Hắn bắt taxi tới nhà anh H tại xã An Phú. Tới nơi, hắn đạp cửa, xông vào nhà và nhận thấy thê thiếp đang nằm trên giường của ông H, không mảnh vải che thân. Hắn điên cuồng giật khúc gỗ để gần đó tiến công liên tục vào người ông H.

Bị đánh đau, ông H tậu cách chạy khỏi hiện trường. Tuấn không buông tha, lấy con dao chém phổ biến nhát gây thương tích cho ông H. Trong đó, có một nhát chém làm đứt 1/3 vành tai trái của nạn nhân.

Sau khi gây án, Tuấn hối hả bỏ đi khỏi hiện trường. Ông H hét lớn kêu cứu và được cư dân gần đó đưa đi viện. Lúc nhập viện, ông H trong tình trạng vỡ vạc xương gò má, tai trái bị đứt gần lìa vành tai, máu tụ bầm vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân.

Vẫn với yêu cầu trả thù, sáng 25/9, Tuấn đến nhà ông H để thì thầm bằng vũ lực. Nhận thấy Tuấn gần nhà, ông H khiếp sợ điện báo công an.

Tại tổ chức thăm dò, Tuấn tỏ ra ân hận lỗi và nói rằng chỉ vì tị tuông, không kiềm chế được xúc cảm nên đã hành động như vậy. 

Phổ quát người địa phương sống tại địa phương cho biết ông H sống ở đây trong khoảng khá lâu và đã có vợ con. Do cuộc sống gian nan, ông đã bán hết tòa tháp, không có chỗ ở bất biến. Đến nay, quần chúng cũng không nhân thức hiền thê và con của ông đang ở đâu.

Theo đánh giá của hàng xóm, ông H là người tử tế, không nghiện ngập hay rượu chè, bài bạc, không gây gổ với bất kì khách hàng nào. Ông cũng chưa hề có tai tiếng gì xấu tại nơi sống, vì vậy khi tin tức về việc ông bắt nhân tình, bị “tình địch” tấn công bị thương khiến cho dân chúng rất bất ngờ.

“Tôi không biết chính xác như thế nào. Mấy hiện tại, chỉ nghe công chúng bàn tán về việc ông H bồ bịch với người đàn bà đã có chồng và bị chồng bà ấy đánh đến đứt tai. Nội dung thế nào thì chỉ có công an nắm được”, một bảo kê dân thị trấn san sẻ.

Đại úy Lê Đình Hùng (Phó trưởng công an thị trấn An Phú) cho nhân thức, hiện, công an đang tiếp tục thăm dò khiến cho rõ sự việc. 


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.