Con gái Huy Khánh rắp tâm trang điểm cho bố thật... xấu

Từng là một "chàng Don Juan" của làng tiêu khiển Việt, Huy Khánh trước đó vốn vướng tham gia nhiều lùm xùm tình cảm. Tuy nhiên, sau khi gắn bó với Mạc Anh Thư, "con ngựa hoang" ngày nào đã được thuần hóa. Khác biệt, từ lúc bé dại Ngọc Uyên (tên gọi ở nhà là Cát) chào đời, Huy Khánh càng toàn tâm toàn ý bên gia đình.

Cô công chúa nhà Huy Khánh chào đời ngày 12/5/2012. Nhỏ được phổ thông người nhân thức tới và mến mộ qua chính những đoạn ghi hình mà nam MC, diễn viên chia sớt trên trang tư nhân. Trước đây, cô bé xíu từng gây sốt với clip bênh ba chằm chằm.

Huy Khánh từng san sớt, con gái có tính vui nhộn giống anh. Về việc dạy con thì Mạc Anh Thư đảm đương nhưng anh cho biết, bà xã anh thường "đóng vai dữ" trong việc dạy con nên bé bỏng có vẻ vấn vít bố hơn. Mới đây, nam MC san sớt clip cô con gái Cát điểm trang cho bố.

Gầy Cát vừa tô son cho bố mà miệng thì liến thoắng: "Ba trang điểm xấu, mẹ make up đẹp". Khác lạ, tay thì tiến công má hồng cho ba nhưng cô nhỏ cũng không quên đế thêm: "Đại trượng phu mà tiến công má đào. Í chết rồi, chết rồi. Chết tiêu ba rồi. Chấm dứt phim rồi. Mấy cô đẹp sẽ cười ba chết". Còn Huy Khánh thì ngỡ ngàng vì cô con gái định trang điểm để khiến cho mình xấu nhưng lại không chịu nổi với cái giọng "hoy đừng giận mà" dễ thương chết người của tí hon Cát.

Bấm SUBSCRIBE ngay để san sẻ video này trên youtube:  

Clip trang điểm cho ba Huy Khánh của ốm Cát khiến đa dạng người yêu thích

Rộng rãi người thích thú với tính phương pháp ngộ nghĩnh và mau miệng của gầy Cát. Có người mến mộ còn gợi ý nhị ba con nên nhập cuộc "Bố ơi, bản thân mình đi đâu thế"

Nhỏ Cát khá thích làm dáng

Nhỏ xíu Cát thân thương với bố đến mức rộng rãi người nhận xét em đúng là "người tình kiếp trước của ba"


Xem tại: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.