Bà mẹ chẳng thể quan hệ tình dục hạnh phúc sinh con đầu lòng

Sheena và chồng Mahesh đã ở bên nhau được 7 năm trong đó có 4 năm hứa hẹn hò và 3 năm chính thức kết duyên. Họ chưa từng quan hệ dục tình trong suốt những năm 04 tuần hứa hẹn hò nhưng cả 2 người vẫn có thể “lên đỉnh” bằng việc nhiều lần âu yếm.

Tham gia đêm tân hôn, Sheena đã phải đối mặt với những cơn đau khủng khiếp khi anh Mahesh cố gắng "xâm nhập" vào cơ thể cô. Thậm chí Sheena còn bị chuột rút nặng khiến cho cuộc yêu không thể tiếp tục. Sau đó, cả 2 đã tự trấn an nhau rằng đó là những bức xúc tầm thường trong lần quan hệ đầu tiên. Dĩ nhiên, đến những lần “yêu” sau, hiện trạng tượng tự lại tiếp diễn xảy ra, nhân tố này làm Mahesh cực kì khiếp sợ.

Người chồng này chia sớt: “Bà xã đã chạm mặt phải một điều khiến cho chúng tôi rất không dễ dàng có thể quan hệ dục tình. Rộng rãi năm trước, vợ tôi từng kể rằng cô ấy đã rất nỗ lực sử dụng tampon nhưng không thành. Dù vậy chúng tôi không nghĩ là đây lại là điều lớn đến vậy.”

Anh cũng cho nhân thức cặp đôi đã gặp gỡ nhiều bác sĩ và được kết luận có thể do Sheena bị bận rộn chứng co thắt âm đạo cực đoan. Đây là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều thiếu phụ. Chứng bệnh này làm cho các cơ và mô ở âm đạo bị bít tất tay một phương pháp bất thần trước những cách thức "xâm nhập" trong khoảng bên ngoài, bao gồm cả những cơn đau khủng khiếp trong công đoạn quan hệ tình dục. Vì vậy bệnh đã làm Sheena sợ khiến cho “chuyện ấy” và khiến cặp đôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với nhau.

Chẳng thể quan hệ tình dục nhưng chính qui định thụ tinh trong ống thử đã giúp cặp hậu phi chồng người Singgapore được lên chức bố mẹ. (ảnh minh họa)

Còn bà mẹ này thì thú kiếm được, những cảm giác khổ cực làm cuộc “yêu” của 2 cung phi chồng trở nên cực kì găng. Cô thậm chí đã thử chèn ngón tay hay những vật thể tí hon như tampon vào âm đạo nhưng không thành. Bởi vậy Sheena luôn mặc cảm chính mình là người thiếu nữ vô bổ vì chẳng thể chấp hành được thiên chức của một người vợ.

Trái lại, anh Mahesh lại cực kì tâm lý và yêu thê thiếp. Anh luôn chờ Sheena với chờ đợi hiền thê sẽ đổi mới và luôn cố gắng giúp cô thả lỏng thân thể, thu giãn khi yêu. “Bất cứ khi nào anh thấy tôi co rúm người lại vì buồn bã, anh sẽ dừng lại ngay. Anh không bao giờ ép cũng như tạo sức ép cho tôi.”,  Sheena nói.

Bài can hệ: 

Sau phổ biến năm nỗ lực quan hệ dục tình mà không thành, cặp đôi Sheena và Mahesh đã chấp thuận sẽ không bao giờ có thể quan hệ tình dục được nữa. Dù vậy khao khát để có một em gầy trong họ vẫn luôn cháy bỏng. Và chính sự phát triển của nền y khoa đã giúp họ dù không thể khiến cho “chuyện ấy” vẫn có thể mang bầu, sinh con.

Cặp hiền thê chồng này sau đó đã quyết định thụ tinh trong ống thử và dù lần đầu tiên thất bại, họ vẫn kiên định và hy vọng thử lại. Đến lần này, êm ấm đã mỉm cười khi Sheena thụ thai một nhỏ nhắn gái.

Vì sợ sinh qua các con phố âm đạo, bà mẹ này đã chọn lựa sinh mổ và ca sinh nở diễn ra rất tốt đẹp. Cặp đôi đã chính thức biến thành bố mẹ của cô con gái cực kì kháu khỉnh, dễ thương.

“Chúng tôi cực kì hạnh phúc và đã khóc suốt một giờ khi bác bỏ sĩ báo cáo kết quả. Tôi chưa bao giờ thấy anh Mahesh vui lòng như thế trong suốt những năm sống bên nhau. Chúng tôi như được sống lại một lần nữa. Con chính là điều kỳ diệu nhất trong cuộc sống của phi tần chồng tôi bởi vậy chúng tôi đã đặt tên con là Angel – Thiên thần.”, Sheena hạnh phúc san sẻ.

Còn anh Mahesh thì san sớt: “Ai nói rằng xấu hổ không thể sinh con? Trong cuộc sống, đôi khi bạn phải học cách vượt lên mọi gian khổ, thách thức để sống với người bạn mến thương."

Tên nhân vật đã được thay đổi


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.