10 MC soái ca của showbiz Việt hút ngàn chị em vì vừa điển trai, vừa kỹ năng

Nhắc đến hình tượng "soái ca", công chúng sẽ ngay ngay lập tức liên tưởng tới các anh chàng với bề ngoài bắt mắt, có thực lực và khả năng. Đáp ứng toàn diện các điều kiện trên, khá nhiều nam MC Việt đã biến thành người đại trượng phu xuất sắc trong mắt các fan nữ. Cũng cho nên mà các chàng "soái ca" là trọng tâm thu hút sự để ý của công chúng.

Anh Tuấn - "Soái ca" ngoại tứ tuần

Với vốn tri thức sâu rộng và lối dẫn hoạt náo, thân mật rất riêng, Anh Tuấn đã dễ dãi đoạt được được trái tim của khán giả truyền hình

Anh Tuấn được nhớ đến là một MC, biên tập viên âm nhạc điển trai, đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh khiến cho toàn bộ người mến mộ. Nam MC sinh năm 1974 sở hữu thiết kế điển trai, gương mặt và thú vui nhân hậu, tiện lợi thu hút người đối diện khi xúc tiếp. Anh bắt đầu công tác ở đài truyền hình và đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình từ năm 1997, mà tiêu biểu là gameshow "Trò chơi âm nhạc". Trải qua hàng chục năm làm nghề, người theo dõi hi hữu thấy có phổ quát sự đổi mới về thời điểm trên khuôn mặt của nam MC hài hước.

Ngoài ra việc khiến cho MC thì Anh Tuấn còn quản lý một tổ chức kinh doanh đóng hộp âm nhạc của riêng bản thân. Những show diễn của các nghệ sĩ, lực lượng nhạc nhiều người biết đến trái đất như Bi Rain, Westlife, MTV Exit, JYJ... những năm mới đây tại Việt Nam đều do anh gánh vác vai trò nhà đóng gói.

Phan Anh - "Ông bố ba con" vẫn làm cho ngàn chị em "xiêu lòng"

MC Phan Anh (tên thật là Hoàng Phan Anh) sinh ngày 30/07/1981. Và có nhẽ anh được sinh ra trong không khí lãng mạn khi tiết trời Hà Nội gần vào Thu nên anh từng tự kiếm được chính mình là một trong những người nam nhi lãng mạn nhất vn.

Sở hữu ngoài mặt điển trai và lối hướng dẫn duyên dáng, tự tin, MC Phan Anh nay đã trở nên nhiều người biết đến, thu hút cho bản thân lượng fans khăng khăng

MC nhiều người biết đến và đắt show số 1 làng tiêu khiển này đã là ông bố ba con. Chiều cao tuyệt vời cùng ngoài mặt điển trai là một ưu điểm đối với Phan Anh. Kỹ năng diễn đạt lưu loát, khiến chủ sân khấu và bí quyết dẫn thu hút cũng khiến anh ghi điểm với phổ quát fan nữ. Khác lạ, qua chương trình "60 phút thành lập - San sẻ trên mạng phố hội để làm cho gì?", Phan Anh lại một lần nữa trở thành cái tên được phổ thông người nhắc tới.

Giả dụ nói về sự đa tài thì Phan Anh là MC thân thuộc của các gameshow có lượng người xem đi kèm những thích hợp đồng lăng xê lớn nhất Việt Nam như như Vietnam Idol, The Voice, Cặp đôi hoàn hảo và Sao Online. Anh cũng từng giành giải Mai quà 2010 với hạng mục MC được yêu thích nhất. Ngoài khiến cho MC, Phan Anh cũng là một diễn viên điện ảnh và truyền hình của rộng rãi bộ phim ăn khách như Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình ái, Có nhẽ do vì yêu...

Tổ ấm nhỏ dại của MC Phan Anh

Vũ Mạnh Cường - MC "sắc đẹp" đang "phủ sóng" sự kiện

Không đắt show như Thanh Bạch hay Trấn Thành, chàng MC điển trai Vũ Mạnh Cường lại có chừng mực "phủ sóng" HTV (Đài truyền hình Tp.HCM) khá dày. Bạn bè còn gọi Mạnh Cường là MC "đỏ" vì tất cả những chương trình anh dẫn đều là sự kiện lớn của thành phố.

 Vũ Mạnh Cường là khuôn mặt quen thuộc trên Đài truyền hình Tp.HCM và các sự kiện. Những năm vừa mới đây, anh hồ hết là nam MC có địa điểm độc tôn ở HTV

Vũ Mạnh Cường từng hướng dẫn thành công các cuộc thi dung nhan như Người đẹp Tp.HCM, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Bình thường khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 và cách đây không lâu nhất là Hoa hậu Việt Nam 2016. Anh cũng làm MC của các show ca nhạc đình đám như Chung kết xếp hạng Ngôi sao Phương Nam, Vân Sơn show và Nhịp cầu âm nhạc... Vũ Mạnh Cường được khán giả yêu mến nhờ mẫu mã sáng, giọng nói tốt và lanh lợi trong việc xử lý các tình huống.

Phổ quát người còn từng kiếm được xét rằng, Mạnh Cường không đẹp trai kiểu lôi cuốn, nhưng có khuôn mặt hiền đức, tử tế và người ta có thể tin vào những vấn đề anh nói.

Vũ Mạnh Cường từng cho nhân thức, anh thấy vui khi được đứng cạnh phổ quát người đẹp trong showbiz

Trấn Thành - MC hoạt ngôn bậc nhất showbiz

Có thể nói bây chừ, Trấn Thành là một trong những nam nghệ sĩ thành công nhất trong làng tiêu khiển Việt. Không quá đẹp trai nhưng chiếm hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, phong thái và phong cách phong cách cởi mở, anh nhanh chóng trở thành một hình mẫu mà nhiều người hướng đến. Không chỉ thế, Trấn Thành còn rất hăng hái hoạt động nghệ thuật ở rộng rãi ngành nghề khác nhau. Sự đa tài của nam MC làm cho công chúng không khỏi thán phục.

Trấn Thành chiếm hữu khuôn mặt ưa nhìn và phong cách cá tính chỉn chu, lịch lãm. Hiện thời, anh được phổ quát người biết tới như một MC đa năng khi đảm nhiệm phổ biến vai trò khác biệt. Thời gian vừa mới đây, Trấn Thành còn biến thành giám khảo cho vài gameshow ăn khách

Đầu năm 2016 được coi như khoảng thời gian khó khăn của Trấn Thành khi chuyện tình cảm giữa anh và Hari Won chạm chán phải rộng rãi giận dữ từ phía dư luận. Tất nhiên, anh cũng thể hiển khả năng đàn ông khi mua mọi cách để bảo vệ bạn gái trước mọi người.

Trấn Thành và Hari Won

Tuấn Tú gây nhớ tiếc nuối khi rời VTV

Tuấn Tú (sinh năm 1984) là MC gắn bó với chương trình Chiếc nón kỳ diệu một thời được nhà nhà yêu mến. Sở hữu khuôn mặt điển trai, tướng tá như người mẫu, niềm vui tươi, anh là một trong những MC chiếm được tình cảm của người theo dõi mỗi trưa thứ Bảy. Lúc trước anh còn nhập cuộc dẫn chương trình Dự đoán thời tiết.

 MC Tuấn Tú sở hữu body hoàn hảo và gương mặt điển trai đáng ái mộ

Sau khi chia tay Chiếc nón kỳ diệu, Tuấn Tú trợ thời gác công tác để xây đắp tổ ấm khi kết hôn vào năm 2012 và có nhập cuộc vào công tác diễn xuất trong vài phim truyền hình. Hiện, Tuấn Tú chuyển sang hoạt động trong ngành nghề Công an và được phong hàm cấp Thiếu tá. Nam MC còn làm cho Phó ban truyền đạo Trung ương Đoàn TNCS Đại dương Chí Minh.

Tuấn Tú có sự nghiệp thắng lợi và mái nhà nhỏ xíu hạnh phúc

Trằn Ngọc - MC răng khểnh có duyên

È Ngọc bật mí từng được phổ biến fan nữ tỏ tình

Trằn Ngọc gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam qua các chương trình: Ô cửa bí mật, Hãy chọn giá đúng...  Chiếm hữu khuôn mặt điển trai kiểu thư sinh, thú vui răng khểnh duyên dáng, giọng nói rét mướt, Trằn Ngọc cũng được rộng rãi người theo dõi yêu thích. Thậm chí anh còn từng bị fan nữ tỏ tình khi gửi thư, tiến thưởng tới tận nhà.

È Ngọc từng chia sớt: "Tôi thu được khá đa dạng sự quan tâm của mọi người, từ khán giả trường quay tới những khán giả ở xa. Hàng 04 tuần tôi cũng nhận được phổ thông bức thư trong hậu sự mail của chương trình, đánh giá tốt - chê đủ cả. Có cô gái còn viết thư tỏ tình với tôi nữa".

Danh Tùng - Hút hồn vì hình thức thư sinh, lịch duyệt

MC Danh Tùng chiếm hữu khuôn mặt bảnh bao, quyến rũ "chết người"

Danh Tùng (sinh năm 1984) là gương mặt MC không xa lạ trên sóng truyền hình ở các chương trình Nào bản thân mình cùng lên ô tô buýt, Bài hát yêu thích, Sao Mai... Nam MC chiếm hữu ngoại hình đúng chuẩn soái ca với nụ cười đep. Vấn đề này khiến cho Danh Tùng có không ít fan nữ mến mộ.

Nam MC này cũng từng thử sức với vai trò diễn viên qua bộ phim: Ba đám cưới một đời chồng, Khiến bố thật tuyệt, Bà nội không ăn piazza, Xin thề anh nói thật...

Nguyên Khang - Nam MC "cười phổ quát hơn nói"

Khác với sự mường tượng của người theo dõi, ngoài đời Nguyên Khang được nhận xét là "cười đa dạng hơn nói"

Nguyên Khang từng là một phát thanh viên kỳ cựu trên sóng Xone FM. Anh từng ra trường loại giỏi ngành nghề Vật lý khoa học - Khoa Vật lý ứng dụng của Đại học Bách khoa Tp.HCM. Vô địch Cầu vồng của VTV6 đã đưa Nguyên Khang tới gần hơn với công việc MC. Anh chàng liên tục sinh ra trên sóng truyền hình ở phổ thông gameshow như Trò chơi âm nhạc, Chuyên cơ số 6, X Factor, The Remix, Cười là thua, Không giới hạn - Sasuke vietnam...

Ưu thế của Nguyên Khang còn được thể hiện ở khả năng nói tiếng Anh tốt. Anh còn ghi điểm với các fan bằng lối dẫn duyên dáng, hóm hỉnh và lanh lợi.

Công Tố - MC trẻ với lỗi dẫn "điệu đà" cuốn hút

Phạm Công Tố sinh năm 1991, là một trong những gương mặt MC trẻ của VTV có đa dạng fan nhất hiện nay. Anh chàng từng theo học Học viện Tin báo và Tuyên truyền này hiện là host của rộng rãi chương trình được tuổi teen yêu mến như Ghế không tựa, Thông thường cư 22+, Bữa trưa vui miệng...

Công Tố chiếm hữu ngoài mặt đã mắt với niềm vui đẹp và phương pháp nói chuyện dí dỏm. Chàng thanh niên 9x càng ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách hướng dẫn

Bí quyết dẫn của Công Tố tạo cảm tình với người xem nhờ sự năng động, có đôi chút điệu đà nhưng vẫn rất gần gụi. Giọng nói rét mướt cùng bề ngoài điển trai như tài tử điện ảnh cũng giúp Công Tố ghi điểm trong mắt phổ biến fan nữ.

Có được chiến thắng ngày bữa nay nhưng ít ai nhân thức rằng Công Tố từng sống 17 năm ở Gia Lai và mới chỉ bắt đầu nghiệp MC một cách trang nghiêm từ khi cùng gia đình chuyển ra Thủ đô vào năm lớp 11. Anh cũng từng giành được phổ thông giải thưởng như MC tuyệt hảo VTV Awards 2014, cú lưu ban giải thưởng MC được mến mộ nhất và MC xử lý cảnh huống tốt nhất tại Cầu Vồng 2012...

Anh còn gây chú ý với fans khi có "tình bạn thân mật như người thương" với Minh Xù

Hạnh Phúc - Chàng MC tươi tắn với quyết tâm đối mặt với "tử thần"

Sở hữu cái tên rất đẹp và dễ nhớ, Hạnh Phúc là khuôn mặt MC mới tạo được chú ý khá lớn trong thời gian vừa mới đây của VTV. Gây tuyệt vời với lối dẫn cởi mở tự nhiên trong Gala Ngày đi về và sau đó biến thành MC của Chuyển di 24h, Hạnh Phúc nhận được đầy đủ sự đon đả của người theo dõi xem truyền hình.

MC Hạnh Phúc gây tuyệt hảo nhờ niềm vui tươi rói

Chiếm hữu thú vui tươi rói và luôn thường trực trên môi, vẻ ngoài hiện đại là một vũ trang lợi hại giúp Hạnh Phúc gây cảm tình với khán giả truyền hình. Quan sát sự tươi tắn của Hạnh Phúc ở hiện nay, ít khách hàng nào biết rằng anh từng 2 lần gặp mặt "tử thần" khi bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu thảng hoặc gặp mặt và lúc trước là viêm gan nặng. Dĩ nhiên, với sự nỗ lực của bạn dạng thân, Hạnh Phúc đã vượt qua đầy đủ để có được ngày bữa nay.

Rộng rãi người từng ưu ái kiếm được xét rằng, bí quyết dẫn nhẹ nhàng, tình cảm và đi tham gia lòng người của anh rất phù hợp với những chương trình có tính nhân văn, thời sự, truyền vận tải thông điệp đầy màu sắc từ cuộc sống. Về các quà tặng tư nhân, Hạnh Phúc cũng từng được ghi nhận tài năng MC khi giành giải quán quân của cuộc thi Én Tiến thưởng năm 2011.

Hạnh Phúc là một trong những MC "soái ca" ở showbiz Việt. Thời gian vừa mới đây, anh thu được phổ thông show nhờ chiều cao như người mẫu và khuôn mặt sáng sàn diễn cùng tài năng ăn nói duyên dáng.


Tham khảo thêm: nhựa thuận chánh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.