Ốm sơ sinh trong hình hài ông lão 80 khiến cho bác bỏ sĩ choáng váng

Cất tiếng khóc chào đời tại Magura, Bangladesh, cậu nhỏ dại làm mọi người xót xa khi mang gương mặt với đa dạng nếp nhăn, đôi mắt trũng sâu, thân thể teo tóp và một dải lông dài trên lưng.

Chính các chưng sĩ địa phương cũng vô cùng mê man khi cậu nhỏ chào đời và không nhân thức duyên do gây lão hóa cho cậu nhỏ tuổi là gì, nhưng họ nghĩ là có thể bé nhỏ bận bịu chứng bệnh progeria (lão nhi) - một bệnh di truyền cực kỳ hi hữu. Căn bệnh này ảnh hưởng đến khoảng 1/ 4 triệu ca mỗi năm, tác động tới cuộc sống phổ biến của trẻ, làm cho trẻ già đi một bí quyết nhanh chóng.

Cậu nhỏ dại ở Magura, Bangladesh làm cho mọi người xót xa khi mang khuôn mặt với đa dạng nếp nhăn, đôi mắt trũng sâu, thân thể teo tóp và một dải lông dài trên lưng.

Bác sĩ điều trị chính cho nhỏ xíu lọt lòng này cho biết: “Em ốm chẳng hề giống với trẻ lọt lòng thông thường mà giống với một người già hơn với rất nhiều nếp nhăn và kết cấu làn da khô ráp.”

Dù rằng vậy, bác mẹ của cậu nhỏ dại vẫn rất vui vẻ khi nghênh tiếp em gầy kỳ lạ này. Bố em bé, anh Biswajit Patro nói: Chúng tôi chỉ có thể cảm ơn Chúa. Không có lý gì chúng tôi không hạnh phúc với sự xuất hiện của con trai. Chúng tôi sẽ chấp thuận cậu nhỏ nhắn theo cách mà con đã tới. Chúng tôi thực thụ rất vui tươi khi có thêm thành viên mới trong gia đình.”

Làn da nhăn nheo như người cao tuổi của em ốm sơ sinh. 

Kể trong khoảng khi cậu bé nhỏ chào đời, mỗi ngày gia đình anh Patro và hiền thê là chị Parul thường xuyên chào đón đa số vị khách “không mời” do sự hiếu kỳ muốn được nhìn thấy em bé xíu kỳ lạ.

Còn theo các bác bỏ sĩ, hiện nay sức khỏe của nhỏ bé sơ sinh khá tốt. Mái nhà anh Patro luôn chờ đợi cậu bé sẽ lớn lên khỏe mạnh tất nhiên trên thực tiễn, số đông trẻ bận bịu bệnh này đều chẳng thể sống qua tuổi 13.

Lớp lông dày trên lưng em nhỏ sơ sinh. 

Progeria còn được gọi là hội chứng progeria Hutchinson-Gilford (HGPS) gây ra bởi một lỗi độc nhất trong gen tạo ra protein thất thường. Khi các tế bào dùng protein – gọi là progerin – chúng sẽ bị phá đổ vỡ một cách thức bất thường.

Progerin tích tụ trong phổ quát tế bào của trẻ con với progeria, khiến trẻ già đi một phương pháp lập cập hơn.

Yếu tố đáng nói là các bác sĩ vẫn không cam kết về các chính sách có thể điều trị cho những em bé nhỏ bận rộn bệnh này không tính việc chờ em bé nhỏ lớn dần lên. 


Xem thêm: đào tạo lái xe ô tô tphcm

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.