Đừng bất thần khi biết 3 mỹ nhân Việt này đã ở tuổi U40!

Cùng sinh năm 1979, Mai Thu Huyền, Ngô Thanh Vân và Á hậu Thu Hương đều là những người đẹp để lại đa dạng dấu ấn trong showbiz Việt nhờ sắc đẹp nổi bật và những chiến thắng trong sự nghiệp. Chiếm hữu đẳng cấp khác nhau, mỗi người đều gây tuyệt hảo với hình ảnh đẹp.

1. Dịu dàng như Mai Thu Huyền

Nàng "Trúc" gắn liền hình ảnh với đẳng cấp nữ tính đậm chất con gái Hà thành. Người đẹp làm cho rộng rãi người mến mộ bởi sắc vóc năng động khi đã ở tuổi 37.

Cô chia sẻ cách thức cần thiết nhất để có được dung nhan như hiện nay là nhờ ý thức thoải mái và hình thức ăn uống thích hợp. Với vóc dáng bằng phẳng, cô tiện lợi thử sức phổ thông kiểu bộ cánh khác nhau và càng ngày càng hoàn thành đẳng cấp.

Nàng "Trúc" chiếm hữu thân hình đáng quá bất ngờ khi đã ở tuổi 37. Những mẫu váy đuôi cá mượt mà phù hợp với tính phương pháp của cô.

Thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình viên mãn khiến cho cô ngày một hoàn hảo và hiện đại. Dù rằng sở hữu đẳng cấp nữ tính nhưng là một nghệ sĩ, cô cũng dễ dãi đổi mới hình ảnh để không bị nhàm chán khi hình thành trước quần chúng.    

May mắn sở hữu làn da trắng thiên nhiên, khi diện những mẫu váy màu nổi cô càng thêm hoàn hảo.

Mai Thu Huyền trẻ trung trong mẫu váy ren tinh tế.

Thiết kế áo cánh rơi kì quặc giúp chủ sở hữu trở thành hiện đại và mới lạ hơn khi xuất hiện tại sự kiện.

2. Một Ngô Thanh Vân cá tính

Sau phổ thông năm hoạt động trong showbiz, cô thành công với rộng rãi vai trò trong khoảng người mẫu, diễn viên cho đến đạo diễn, ...  Khác với hình ảnh nhẹ nhàng của Mai Thu Huyền, Ngô Thanh Vân chuộng phong cách thời trang khi hiện ra. Trong khoảng kiểu tóc cho tới phương pháp điểm trang của nàng "đả nữ" đều tạo được tuyệt vời tuyệt đối.

Hình ảnh mới nhất của Ngô Thanh Vân trong show diễn Đỗ Mạnh Cường gây tuyệt hảo với phong cách sắc lạnh cùng lối trang điểm đơn sắc.

Ngô Thanh Vân trẻ trung không thua kém gì thiếu nữ ngoài 20 với set đồ đen hoạ tiết nhí nhảnh.

Vest hững hờ giúp người đẹp hoàn thiện phong cách menswear tại một sự kiện.

Người đẹp tuổi Mùi sắc lạnh trong kiến tạo của Kelly Bùi.

Ngoài những thiết kế kì khôi, cô cũng thường lựa chọn những mẫu váy khoe hình xăm mến mộ noiw bờ vai.

3. Thu Hương mê đắm với trang sức

Năm 1995, Thu Hương đoạt danh hiệu Hoa khôi Sport và được yêu mến nhờ khuôn mặt khả ái, nụ cười duyên dáng không lẫn với bất kỳ người đẹp nào trên đấu trường dung nhan. Năm 2011 đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Trái đất.

Hình ảnh của Thu Hương điển hình cho mẫu người thiếu phụ văn minh khi là một thương lái thành đạt và luôn là người giữ lửa hạnh phúc gia đình. Không quá cầu kỳ với quần áo đắt đỏ, cô tạo nên đẳng cấp thanh lịch nhờ những món trang sức phù hợp.

Niềm vui mang nhãn hàng giúp Thu Hương để lại rộng rãi tuyệt vời trong lòng quần chúng. Không dễ dàng có thể đoán được tuổi thật của người thiếu phụ này bởi sự tươi trẻ và tràn trề năng lượng sống. Trang sức ngọc trai luôn là chọn lựa hoàn hảo để giúp thiếu phụ thanh lịch và mềm mại hơn.

Để set đồ tối giản không bị nhàm chán, Á hậu sinh năm 1979 hoàn thành bằng việc lựa chọn những món trang sức tinh xảo.

Không chỉ chỉn chu khi sinh ra tại các sự kiện, cô cũng luôn giữ hình ảnh đẹp trong đẳng cấp thông thường.

Xinh đẹp và thành đạt, Thu Hương cũng là khách mời góp mặt trong phổ quát sự kiện. Ở tuổi 37 cô vẫn tự tin với những thiết kế khoét sâu đầy gợi cảm.

Quý bà sang trọng và lộng lẫy là hình ảnh đại chúng luôn nhớ tới khi nhắc tới Thu Hương.


Đọc thêm: nhua thuan chanh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.