Túa nhẫn cưới, Hoắc Kiến Hoa không đượm đà khi kết hôn với Lâm Tâm Như?

Vừa mới đây, trên diễn đài mạng vừa đăng chuyên chở loạt ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa trên phi cơ. Bức tranh được fan chụp lại khi Hoắc Kiến Hoa đang trên chuyến bay đến Thượng Hải. Mặc dầu đã đội mũ che đầu, áo khoác kéo cao che bí hiểm mặt nhưng vẫn phần nhiều fan nhận ra ông phường của Lâm Tâm Như.

Trong hình, có khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa đang nghịch laptop, cũng có lúc anh nhắm mắt xuôi tay nghỉ ngơi vì chuyến bay dài. Nhưng, nhân tố gây xem xét nhất chính là nhẫn cưới trên ngón áp út của Hoắc Kiến Hoa đã bặt tăm.

Hoắc Kiến Hoa nghịch điện thoại khi ngồi trên máy bay.

Không có tín hiệu của nhẫn cưới trên tay Hoắc Kiến Hoa.

Mới kết hôn chưa được bao lâu, chuyện Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới làm rộng rãi người bất thần. Phổ biến fan hiềm nghi về chuyện tình cảm của nam a ma tơ và cung phi mới cưới. Thậm chí, có một số ít người nhận định Hoắc Kiến Hoa không mấy mặn mòi với cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, các fan của bộ đôi Lâm - Hoắc lại cho rằng chuyện không đeo nhẫn cưới không nói lên bất kỳ điều gì trong mối quan hệ giữa cả hai bà xã chồng. Có thể vì bận rộn đóng phim, Hoắc Kiến Hoa đã cất nhẫn cưới ở một chỗ khác. Phổ biến người còn trêu chọc Hoắc Kiến Hoa chắc chắn nên đeo nhẫn trước khi về diện kiến bà xã giả dụ không muốn bị phạt.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến hoa chỉ nhiều khi chạm chán nhau sau đám cưới.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang dành thời gian nghỉ ngơi và an thai. Hoắc Kiến Hoa vẫn bận rộn trên phim trường bộ phim mới. Thỉnh thoảng, Lâm Tâm Như san sẻ hình ảnh cô thưởng thức những món ăn ngon trong những ngày nhỏ bé nghén. Nữ diễn viên cũng nhiều lần đến phim trường hỏi thăm ông phố mỗi khi từ từ.

Hoắc Kiến Hoa tới thăm Ngô Kỳ Long trên phim trường.

Anh gặp mặt Lưu Thi Thi khi cô đến thăm Ngô Kỳ Long.

Bữa qua (ngày 28/9), Hoắc Kiến Hoa đã đến phim trường gặp Ngô Kỳ Long khi anh đang quay phim tại đây. Nam a ma tơ cũng gặp Lưu Thi Thi khi cô tới thăm chồng. Trên thực tại, Hoắc Kiến Hoa và Ngô Kỳ Long là anh em thân thiện đã rộng rãi năm nay. Hoắc Kiến Hoa cũng rất thân với Lưu Thi Thi sau khi hợp tác phổ biến trong phổ quát công trình.


Tham khảo thêm: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.