Tiết lộ phụ kiện đang làm mưa khiến cho gió trong giới học sinh: Dây đeo đa năng Subo!

Luôn muốn bộc lộ sự khác lạ và thời trang của riêng chính mình là nguyên do khách hàng trẻ ráo riết truy lùng những phụ kiện lạ mắt, không đụng hàng. chậm triển khai có thể là dây đeo cũ rích thật lạ, là sticker biểu tượng xúc cảm, là vòng tay, móc khóa… Hiện giờ, có một phụ kiện có thể “đảm trách” hết tính năng đó: Dây đeo đa năng Subo!

Bạn mũm mĩm, cận thị, mắt một mí, thậm chí là… nấm lùn đi chăng nữa thì cũng đừng mặc cảm mà hãy biến đó thành điểm tốt của riêng chính mình. “Thấp thấp nhưng… đẳng cấp!”, “Kính cận tính chú ý”, “Bụ bẫm thường…bí ẩn”… và còn rộng rãi nhiều những dây đeo có nội dung lạc quan, nhí nhảnh như thế, tha biển cho bạn lựa chọn khiến cho phụ kiện để tăng chỉ số tự tín cho mình.

Ngoài ra, 3 dây đeo đang làm cho giới học trò săn lùng điên bạo động là những dây có nội dung vô cùng bắt mắt này: “Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai lỗi tại bạn nào”, “Xinh gái có gì sai lạc”. Một cách thức tinh nghịch xinh đẹp và đầy tự tín, bạn nhỉ?

Dây đeo huyền thoại: Soái ca chính là ta

Dây đeo cho người mua nam tự tin: Đẹp trai lỗi tại bạn nào

Và cho các bạn gái xinh đẹp: Xinh gái có gì sai lạc

Bạn Hoàng Nam, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Du cũng đã săn được 2 dây đeo đa năng Subo. Bạn phấn khởi san sẻ: “Ban đầu mình thấy một người bạn trong lớp đeo dây này và chính mình thích lắm. Mình hỏi thì bạn ấy bảo rằng chỉ cần tậu 10 cây kem sữa chua Subo là sẽ được ngay một dây đeo đa năng bắt mắt. Mình đã có được 2 dây rồi nè: “Thấp thấp nhưng phong cách”, và “Nhị mí đa dạng người để ý”. Một dây chính mình làm cho móc khóa cho cặp táp, một dây đeo cổ. Bằng hữu bản thân thấy thế cũng rủ nhau đi truy lùng dây đeo phù hợp với phong cách của từng bạn!”

Dây đeo với nội dung cực cá tính: Thấp thấp nhưng đẳng cấp

Hay dây đeo xinh đẹp như: Hai mí rộng rãi người lưu ý

Ngoài đeo cũ kĩ, dây đeo còn có thể đeo trên ba lô và cặp nữa đó

Có thể thấy, lý do khiến cơn sốt săn dây đa năng này trở nên hoạt động mạnh mẽ không chỉ vì kiến tạo thích mắt, có thể thay cho dây chuyền, làm phụ kiện cho balo, túi xách, mà dây đeo này còn khiến giới học sinh “ngả nghiêng” bởi những hình ảnh cùng nội dung ngộ nghĩnh trên mỗi mặt dây.

Trước đó, kem sữa chua Subo, một sản phẩm của thương hiệu non sông Vinamilk, khi ra mắt hoạt động mua bán vào 04 tuần 4 năm nay cũng đã “khuấy động” các căn tin học trục đường và các điểm bán kem Vinamilk. Giá chỉ 3.000 đồng/ cây, kem sữa chua Subo hối hả biến thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích nhất của học trò cả nước: Sữa chua ngon tuyệt, nay được đông thành kem. Cắn một miếng vào là cảm kiếm được ngay độ dẻo, mịn của sữa chua, vị chua chua ngọt ngọt cùng hương thức ăn, thật đúng là “ngon tột độ”

Trong khoảng nay đến hết ngày 10/10/2016 (hoặc tới khi hết vật phẩm giảm giá), khi tìm 10 cây kem sữa chua Subo, bạn sẽ đuợc tặng ngay 1 dây đeo đa năng phong cách.

Hãy sưu tập trọn bộ 10 dây đeo rất dị để chắc chắn thời trang với đồng đội từng ngày, bạn nhé!

Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị nhỏ lẻ, cửa hàng Giới Thiệu Sản Phẩm Vinamilk trên toàn quốc.


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.