Thanh Hằng hoá chú cuội chơi trung thu cùng học sinh

Host Thanh Hằng cùng Top 8 thí sinh Vn’s Next Top Model 2016 đã khoác lên chính mình hình ảnh đậm chất dân gian. Những thưởng thức thú vị sẽ có trong thử thách “Tạo hình trên mặt nước” trong sườn cảnh múa rối nước. Âm hưởng của Tết Trung Thu sẽ được tái tạo trong thách thức lôi cuốn này.Trong khuông cảnh trung thu ấm cúng, các người mẫu đã có buổi chụp ảnh lôi cuốn.

Siêu mẫu Thanh Hằng đã biến hóa tuyệt hảo với hình ảnh đậm chất “liêu trai”. Đôi guốc khác lạ cao hơn 20cm được nhập trực tiếp trong khoảng Nhật với những trạm trổ tinh vi và cam kết. Phụ kiện khác lạ này không khiến cho không dễ dàng được Thanh Hằng nhưng cam đoan là thử thách không gầy với các thí sinh. 

Các thí sinh cực kì phấn khích khi biết được thử thách này. Nhưng sau đó họ bất thần khi phải mang dưới chân đôi gốc gỗ khác lạ cao 20cm để đứng trên mặt nước để chấp hành thách thức ấy.

Và bạn diễn của các thí sinh trong thách thức lần này đó chính là những món phụ kiện đậm chất Trung thu cổ đại Việt Nam với những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, đầu lân và nhiều đạo cụ khác cùng với những bộ bộ cánh cảm hứng Á Đông độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc. 

Thanh Hằng càng thể hiện phong cách siêu mẫu hàng đầu của hình hơn khi tạo dáng với phụ kiện đồng hành là đôi guốc khác lạ cao hơn 20cm được nhập trực tiếp trong khoảng Nhật với những trạm trổ tinh xảo và chắc chắn.

 “Tạo hình trên mặt nước” trong khung cảnh múa rối nước đậm chất dân dã vietnam mang âm hưởng của Tết Trung Thu

Tạo hình của Thanh Hằng gợi nhắc đến hình ảnh chú cuội được lưu truyền trong các câu chuyện dân dã.

Thuỳ Xoa.

Thuỳ Trang

Thiếu Lan

 Huy Quang quẻ.

Fung La.

Minh Phong tạo hình trên đôi guốc Nhật cao 20cm.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.