Sốc: Tuổi teen đổ xăng tự thiêu sau lời thách có đủ 40 ngàn lượt thích trên Facebook

Sự việc lên mạng Facebook thách thức đủ 40 ngàn người thích sẽ tự thiêu là của nam giới trẻ tên N.T ngụ tại quận Tân Phú, TP. HCM. Khoảng nhị ngày trước, T lên mạng đăng hình mình cùng với lời thách thức: “Bức hình này đủ 40.000 like tôi đổ xăng trong khoảng trên người xuống, lấy hộp quẹt tự đốt người rồi dancing cầu Tân Hóa! Đủ like sẽ khiến cho, tôi nói là làm cho. Share mạnh để có cái hay thu hút mà xem”.

Sau một ngày đăng lên, dòng san sẻ của nam bạn teen này nhận được tới hơn 93 ngàn người thích cùng hàng ngàn lời bình luận “ấu trĩ”, “chơi dại lấy tiếng!”.

Xem clip tại đây:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Nam thanh niên tên T - Ảnh: Facebook

Những tưởng T đăng dòng chia sẻ đó để câu lượt theo dõi, nào ngờ tiếp theo T đăng đoạn ghi hình chỉ vị trí cầu Tân Hóa tham gia 19h sớm trưa 20/9 sẽ tự thiêu và nhảy cầu thật với lời “Tôi đã nói là khiến, liều một phen!”.

Hàng trăm người địa phương vào sớm tối bữa qua đã tụ tập về vị trí T đăng lên Facebook để xem nam tuổi teen này có tự thiêu và dancing cầu. Do lượng người quá đông đã làm cho giao thông ùn tắt, nhóm CSGT sau đó đã giải thể, đảm bảo an toan giao thông và an ninh trật tự.

Phổ thông người tụ tập xem nam giới trẻ tự thiêu, nhảy cầu - Ảnh: Facebook

Bất ngờ vào sáng nay một account Facebook có tên Kim tự kiếm được là em gái của T đăng một video nói anh chính mình đã tự thiêu dancing xuống kênh Tân Hóa thật tham gia khuya bữa qua 20/9.

Hình ảnh nam giới trẻ tự thiêu cắt từ video

Trong video, T mặc áo khoác, đội mũ lười trai cầm chai xăng đổ lên người, lửa sau đó bén dưới chân cháy ngùn ngụt lên người nên đã nhảy xuống kênh. Một người trong video thông báo lớn: “Cháy rồi dancing xuống đi!”.

Theo lời Kim, anh trai bản thân sau đó bị phỏng tay, hiện bị Công an trợ thời giữ để khảo sát. Trước đây, do quá rộng rãi người tập trung nên T đã không chấp hành như lời thách thức mà đợi đến khuya mới khiến cho và nhờ quay lại để chứng mình là chính mình không nói dối.

Đoạn ghi hình nam giới trẻ đổ xăng tự thiêu đang được chia sớt hoạt động mạnh mẽ trên mạng Facebook cùng hàng trăm lời bình luận nghĩ rằng quá nông nổi, vì câu người like mà xem thường mạng sống của chính mình.


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.