Sau sinh, 9x tăng 32kg vẫn được chồng ca ngợi nức nở em là cuốn hút nhất

Tuy năm nay mới chỉ 26 tuổi nhưng cô nàng Phương Yến thường xuyên bị phổ biến người nhầm tưởng đã ngoài 30. Trong khoảng một cô gái đáng yêu với vóc dáng thon thả thả, sau khi lấy chồng, sinh con, Phương Yến đột nhiên trở thành “mẹ sề” với cân nặng lên tới gần một tạ.

Cô gái sinh năm 1990 cho biết bản thân thường xuyên chiếm được những lời trêu chọc “như chị của chồng”. Cảm nhận được ánh mắt kỳ lạ của người đi tuyến đường mỗi khi hai vợ chồng sánh đôi, Phương Yến cố gắng nhập cuộc Bước nhảy đầm ngàn cân để có màn lột xác.

Với tổng lăn tay đạt 9, Phương Yến – thí sinh gây xúc động với câu chuyện đầy nước mắt khi vì sinh nở mà mất đi vóc dáng thanh mảnh gọn thời con gái đã phải ngùi ngùi dừng chân sớm khi cuộc tranh tài Bước nhảy ngàn cân mới hết tập thứ 3. Tất nhiên, những tuyệt hảo mà bà mẹ một con 90kg này để lại trong lòng người theo dõi lại vô cùng sâu đậm.

Phương Yến thời con gái (trái) và sau khi lấy chồng (phải)

Bà mẹ một con để lại ấn tượng sâu đậm với người theo dõi Bước nhảy ngàn cân

Từ một cô gái xinh đẹp, thon gọn trước khi lấy chồng, vì sao bạn lại rơi tham gia hiện trạng tăng cân mất kiểm soát sau sinh?

Trước khi lấy chồng, thời con gái, tôi cao 1m68 nặng khoảng 58kg. Hồi ấy, tôi không dám ăn rộng rãi đê giữ dáng. Tới khi lấy chồng, có bầu tham gia năm 2014, lấy nguyên do có em tí hon nên tôi ăn tất cả những món ăn mà trước đây tôi không dám ăn như xôi, gà tần, bánh ngọt ,chè, đồ nếp, đồ cừu xào....

Tôi ăn liên tục và hầu hết bữa trong ngày dẫn đến tăng cân mất kiểm soát. Khi lên bàn đẻ, tôi nặng đến 90kg, khắp đùi và tay là những vết rạn da xấu xí

Tăng cân quá mức khi mang bầu và sau sinh mang thai lại cho Phương Yến nhiều rắc rối trong cuộc sống?

Khi tăng cân quá với tốc độ cao, sau sinh vẫn còn nặng tới 84kg, tôi cảm thấy rất mỏi mệt và khó chịu. Tôi càng lười vận động hơn trước, cơ thể không được nhanh nhẹn. Áo quần cũ đều không vừa, tôi phải đi tìm lại hết áo quần mới.

Những bộ đồ có ngoại cỡ cho người béo rất ít khiến cho tôi không có rộng rãi chọn để làm cho đẹp cho mình. Tôi dần mất tự tín trong giao tiếp, không muốn ra ngoài đường, tôi cũng không muốn tới những chỗ đông người vì mặc cảm về bạn dạng thân.

Nhiều lúc ở nhà nhìn thân hình của mình ở trong gương, tôi cảm thấy tủi thân, tự ân hận vì trước đó đã nuông chiều chiều bản thân quá mức để mình tăng cân nhiều đến như thế.

Phương Yến vui vẻ trong ngày lên xe hoa

Vì sinh con, cô gái này đã bằng lòng tăng 32kg

Người ta vẫn nói con trai yêu bằng mắt. Với chồng bạn thì sao? Anh ấy giận dữ ra sao với sự thay đổi vóc dáng của bà xã?

Khi tôi mang bầu, chồng tôi rất chiều, anh ấy hay bảo “Em cứ ăn dễ chịu đi, ăn cho con nó khỏe. Anh không ngại em béo đâu”. Khi đẻ chấm dứt, tôi vấn béo nhưng chồng cũng không giục giã hiền thê giảm cân hay chê bai phi tần béo ú, xấu xí. Lúc nào anh ấy cũng khen tôi vẫn là xinh nhất.

Chồng tôi như thế khiến cho tôi càng muốn giảm cân vì tôi biết anh ấy không ngại khi đi cùng hậu phi béo nhưng ra con đường tôi thấy ánh mắt của đại chúng nhìn vào nhì hậu phi chồng và tôi không muốn chồng mình phải chịu những ánh mắt như thế.

Trước khi đến với Bước dancing ngàn cân, bạn có từng thử giảm cân bao giờ chưa?

Trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã có thử phổ thông phương pháp giảm cân như uống thuốc giảm cân, đồng đội dục, nhịn ăn… nhưng đều không thắng lợi, Uống thuốc giảm cân và nhịn ăn rất mệt, tôi cảm giác như sắp bất tỉnh nhân sự, chẳng thể làm cho việc được. Có nhiều khi tôi cảm thấy bất lực và áp lực không nhân thức khiến cho cách nào để có thể giảm cân một phương pháp an ninh và hiệu quả.

Dù thân hình lớn tưởng, Phương Yến vẫn nhận được sự ủng hộ của chồng.

Bà mẹ một con êm ấm bên ông thị trấn

Đang là mẹ của một em nhỏ tuổi mới 22 04 tuần tuổi, bạn đã phải sắp xếp thế nào để có thể xa con, tham gia chương trình?

Khi xác định tham gia chương trình, tôi đã phải nghĩ suy đầy đủ, tôi là người thiếu tự tin và sợ đám đông,nhưng vì khao khát giảm cân quá lớn nên tôi đã bỏ qua rất nhiều. Tôi xác định đóng cửa hàng mình đang buôn bán để đi tập nhảy và tham gia chương trình. Yếu tố tôi lo ngại thắc mắc nhất là con tôi còn quá ốm, tôi chưa bao giờ xa con lâu như thế. Xa con là áp lực lớn nhất với tôi nhưng có chồng và ông bà động viên ủng hộ chăm nhỏ bé giúp nên tôi cũng yên ổn tâm phần nào để đi thi.

Từng san sớt nguyên do tham gia Bước nhảy đầm ngàn cân là vì bị trêu "già như chị gái của chồng và cũng bởi không muốn chồng phải hổ hang", hiện nay bạn đã ưng ý với những gì mình làm cho được chưa?

Khi tham gia cuộc thi, tôi 84kg, hiện thời tôi còn 72 kg, so với cân nặng cũ tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn đa số, nhưng để ưng ý thì chưa. Tôi vẫn đang cố gẳng tiếp diễn giảm cân. Mục tiêu của tôi là giảm xuống 60kg và giả dụ giảm được phổ quát nữa thì càng tốt. (cười).

Nếu để rút kinh nghiệm cho các mẹ bầu khác giảm thiểu phải trạng thái như mình, bạn sẽ có những gạch đầu dòng nào?

Để các mẹ bầu khác không gặp mặt phải hiện trạng giống tôi, tôi có lời khuyên nho nhỏ bé là:

- Các mẹ bầu không nên ăn quá phổ biến đồ béo và thừa chất, không nên vin tham gia nguyên nhân tôi đang có bầu, nghĩ là ăn cho em ốm để ăn dễ chịu không giữ vững được.

- Nên giữ cơ chế ăn thông thường , có thể ăn nhưng ăn ít và chia khiến nhiều bữa bé dại.

- Khi có bầu cũng nên cộng đồng dục dịu dàng, tránh lười chuyển di, nên uống phổ biến nước, và nên nhân tố chỉnh cân nặng phù hợp, hạn chế để tăng cân quá phổ quát. Như tôi khi có bầu tăng 30kg nhưng cân nặng chủ đạo toàn vào mẹ chứ không tham gia em nhỏ tuổi.

Xin cám ơn Phương Yến đã chia sẻ!


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.