Sao Việt xấu tuần qua: Linh Chi với chiếc váy tra tấn thị giác

Việc chọn lựa những y phục có phom dáng và màu sắc quá rườm rà ém nhẹm nhẹm các con phố cong và vóc dáng làm cho đa dạng người đẹp mất điểm khi hình thành. Hình như, khoe thân với những kiểu đồ không tao nhã cũng là lỗi thường gặp mặt trong showbiz.

Linh Chi bị đánh giá kém duyên với mẫu váy xuyên thấu khoe da làm thịt chưa tinh tế. Việc lựa chọn đồ hở quá đà là lỗi phổ biến người đẹp bận bịu phải.

Linh Chi là người đẹp có hình ảnh táo tợn và không ít lần bị bình chọn phản cảm.

Tóc Tiên vốn là ngôi sao có phong cách thời trang được phổ quát thanh niên học hỏi cũng khiến cho nhiều người thuyệt vọng với sự lựa chọn chưa thật sự tinh tế với phần phom dáng quá rộng và nặng nài nỉ khiến cho cô thấp hơn phổ biến so với thực tiễn.

Đông Nhi bắt kịp xu hướng kiểu giày buộc dây dằng dịt được phổ quát sao nữ yêu mến, tuy nhiên việc lựa chọn bộ cánh tua rua và phổ thông chi tiết làm cho người đối diện cảm thấy rối mắt.

Trong khi, phần buộc dây lệch lạc và không theo hàng lối khiến nữ ca sĩ trở thành kém thích mắt.

Việc dancing quá sung khiến cho cô bị tuột dây giày liên tiếp trên sàn diễn.

Mặc dầu mẫu đồ của Công Trí rất kì quặc và sang trọng nhưng chưa phù hợp với vóc dáng và tuổi tác của Trúc Diễm. Cô nhìn già hơn rộng rãi so với tuổi thật khi xuất hiện tại sự kiện.


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.