Sao Việt nào cao siêu mix đồ hơn khi đụng hàng Đại dương Ngọc Hà?

Mặc dầu vướng phải phổ biến scandal trong sự nghiệp nhưng chẳng thể phủ nhận sức lôi cuốn của Đại dương Ngọc Hà trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu hình ảnh được đầu tư kỹ càng và được chú tâm bởi ekip nhiều năm kinh nghiệm. Ưu điểm làm người mẫu với cao nổi bật cũng là một trong những ưu điểm giúp cô ghi điểm trong phong cách bắt mắt.

Phổ quát người từng e sợ khi chọn lựa đồ giống nữ ca sĩ họ Biển và cô cũng đa dạng lần tấn công bật những ngôi sao khác khi chung ý tưởng về váy áo.

Khi cùng phải lòng thiết kế dạ hội có tông màu lạnh thời thượng, Biển Ngọc Hà và Huyền My đều được đánh giá cao. Đương nhiên, với thân hình mảnh khảnh và sự chọn khuyên tai nổi bật giúp Biển Đại dương nhận điểm 10 hoàn hảo hơn đàn em.

Trương Tri Trúc Diễm từng bị lọt top sao mặc xấu với lựa chọn cộng thêm hàng chục tuổi khi hình thành trong một sự kiện. Với sự chọn về cấu trúc và màu sắc giống Trúc Diễm nhưng Hà Đại dương tỉnh giấc táo và ghi điểm hơn khi chọn phụ kiện kì dị.

Mẫu váy xuyên thấu mỏng mảnh tang từng kiếm được phản ứng trái chiều của Hồ Ngọc Hà cũng từng được Minh Hằng chọn với phom dáng dài trong một sự kiện.

Minh Hằng là người đẹp thường xuyên có lựa chọn đồng điệu với tập thể chị Biển Ngọc Hà. Mẫu váy sticker nhí nhảnh được "bé xíu Heo" dạo phố hào phóng với giày sport trong khi ca sĩ Tội vạ sử dụng để đi hồ.

Chân váy chữ A tiến thưởng nổi trội được cả 2 nữ ca sĩ cấu kết nhuần nhuyễn với giày thấp nhưng vẫn khoe được ưu thế đôi chân dài liên hồi.

Mẫu ren trắng với những con đường line sắc nét của Hồ Ngọc Hà...

... Cũng được bọn em Chi Pu chọn với phong cách tiểu thư.

Phạm Hương lựa chọn kiểu tóc tết lệch mượt mà đọ dáng bên Hà Biển tạo hình quyền lực.

Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Đại dương Ngọc Hà đều phải lòng mẫu váy chính hãng có giá 70 triệu đồng của nhãn hiệu Roberto Cavalli.

Mẫu váy cũ kĩ chữ V của Gucci cũng nằm trong tủ đồ của Hà Đại dương và Minh Tú.

Bạn thân Thanh Hằng cháy hết chính mình trên sân khấu khi diện đồ như chị em sinh đôi với Hà Hồ.

Hồng Quế thời còn bụ bẫm thua xa phong thái của bọn chị khi cùng chọn mẫu váy đen body.

Quế Vân "mượn đồ" Đại dương Ngọc Hà và tạo dấu ấn tư nhân với việc chọn lựa phụ kiện khác biệt.


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.