Mẹ U40 trổ tài bày mâm cỗ cho con hút nghìn like

Chị Thủy (40 tuổi) đang sinh sống và khiến cho việc tại Hà Nội. Ngoài ra công việc và chú tâm mái nhà, những thời điểm từ tốn của phiên bản thân, chị Thủy lại ngồi tẳn mẳn với thị hiếu cắm hoa, trang hoàng của mình. Trong nhà chị lúc nào cũng có bóng dáng của những lọ hoa, từ bé xinh đến cỡ đại. Những bình hoa của chị cắm thường được đa dạng chị em mến mộ bởi sự kì công.

Dịp Trung thu năm nay, chị Thủy được các cô giáo ở trường tiểu học của con tin yêu nhờ bày mâm cỗ. Từ những quả bưởi, thanh long, su su, củ cải,...chị đã tạo thành những con vật ngộ nghĩnh. Mâm cỗ trông trăng hoành tráng và kì khôi nổi bật cả một góc sân trường.

Những con vật ngộ nghĩnh được tạo nên từ các loại quả dễ kiếm như nho, su su, thanh long,...

Chú lợn xanh trong "Angry bird" được tạo nên từ bắp cải

Chú chim vỗ cánh, vươn bản thân từ bí ngòi, ớt và dứa

Chị cho nhân thức mình kết nối các loại quả với nhau bằng xiên gỗ và keo nến

Mâm cỗ trông trăng của mẹ giúp cô con gái nhóc với chúng bạn.

Mâm cỗ trông trăng ở trường tiểu học của con gái chị Thủy

Sau khi mâm cỗ trông trăng cho con được đăng tải, đa dạng chị em đã tỏ ý yêu thích và muốn học hỏi phương pháp tạo hình các con vật trong khoảng hoa quả, khác biệt là bộ cây dừa được làm từ quả dứa. Phổ quát người nhận xét có cây dừa, trông mâm cỗ sinh động hơn hẳn.

Bộ cây dừa mất khoảng 30 phút chấp hành. Chị Thủy sử dụng keo nến để dính quả sát mâm gỗ và các que tre xiên các quả dứa lại với nhau. Phần trên cùng chị dùng lá vạn tuế và hồng ngâm để hoàn thành.

Sau hôm đó, tuy đau lưng nhưng chị Thủy cũng nhận lời khiến thêm cho một người bạn mang đi thi ở trường. Bộ mâm cỗ được yêu mến đến mức các thầy cô giáo trên Sở Giáo dục về chấm điểm đều tấm tắc đánh giá tốt, xin bày trên Sở.

Tổng chi tiêu cho một bộ mâm cỗ trông trăng thế này hết khoảng 550.000 đồng

Các nhỏ nhắn phấn chấn với mâm cỗ Trung thu độc đáo mà dành dụm


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.